CHƯƠNG 14 : Vương Nhất Bác là ma quỷ

39 1 0
                                    

Ăn cơm xong Tiêu Chiến bị Vương Nhất Bác đưa đến một cửa tiệm tên VS, đối với Tiêu Chiến tiệm bida này dường như quá lớn. Vào trong Tiêu Chiến phát hiện bên trong quả thật rất nhiều người, bàn bida xếp thẳng hàng, trên mỗi bàn bida đều có một chiếc đèn, phía sau là một quầy bar cực lớn bày biện đủ loại rượu, bên trong còn có năm người pha chế ăn mặc rất có phong cách, một bồi bàn nhận ra Vương Nhất Bác liền dẫn bọn họ qua một lối khác, dừng lại tại căn phòng V.I.P, sau đó mới rời đi.

Mở cửa vào, bên trong là một gian phòng rất lớn, giữa phòng đặt một bàn bi-da, ghế sa lon, TV, quầy bar.v.v…cần gì đều có, ngoài ra còn có bốn cô gái ngồi trên ghế salon, ngực được phô diễn hết cỡ, bên cạnh bàn bida có hai người nam cầm gậy chuyên dùng để đánh bida, chiều cao kém Vương Nhất Bác một chút, sắc đẹp cũng không bằng Vương Nhất Bác, ít nhất Tiêu Chiến cho là vậy, hai người nam kia quay lại cũng nhìn thấy Vương Nhất Bác.

Hai cô gái trong số các cô ngồi trên salon tiến lại gần gạt Tiêu Chiến qua một bên, dán lại gần dùng hai bộ ngực ma xát cánh tay Vương Nhất Bác.

“Nhất Bác, sao lâu rồi không thấy anh đến đây, không nhớ người ta à.” Một cô gái trong đó nũng nịu hờn trách.

Vương Nhất Bác mặt không biến sác tránh khỏi hai cô gái đang dính sát mình, đi tới bàn bida bên cạnh, mặt khác hai người nam như phát hiện ra đại lục mới nhìn chằm chằm ánh mắt dần đỏ ngầu của Tiêu Chiến, Tiêu Chiến thì lom lom hai cô gái vừa rồi.

“Này, em trai, cậu háo sắc quá nha, sao cứ nhìn chằm chằm hai cô gái kia. Tôi là Dương Hạo, người bên kia là Lưu Hải Khoan, còn cậu tên gì ?” Đối với cậu nhóc được Vương Nhất Bác dẫn đến, không tránh khỏi khiến Dương Hạo tò mò.

Thấy có người hỏi mình, Tiêu Chiến hồi phục tinh thần, ngó chừng người nam mặt áo xanh trước mắt , người nam này miễn cưỡng coi là vừa mắt: “Tôi tên Tiêu Chiến.”

“Cậu với Vương Nhất Bác có quan hệ gì, hắn từ trước đến giờ chưa từng dẫn ai đến đây.” Dương Hạo nhẹ nhàng đến gần nói vào lỗ tai Tiêu Chiến sợ Vương Nhất Bác nghe được.

“Tôi, tôi, anh ấy là niên trưởng của tôi.” Tiêu Chiến ấp úng nhưng trong lòng nghe được lời kia thì hết sức cao hứng, cậu là người đầu tiên được Vương Nhất Bác dẫn đến, cảm thấy người cứ như bay bỗng trên mây. Tiêu Chiến đúng là không chịu được khi người khác khen.

“Ơ, niên trưởng sao!” Dương Hạo cảm thấy kỳ lạ, sau đó ác ý nhìn về phía Vương Nhất Bác đang cùng Lưu Hải Khoan chơi bóng nhưng không có tác dụng gì, sờ sờ lỗ mũi có chút mất hứng.

“Vậy các anh là ai.” Tiêu Chiến hỏi ngược lại.

“Chúng tôi?” Dương Hạo đi tới đặt tay lên vai Vương Nhất Bác, bộ dạng thân mật nói : “Chúng ta là bạn học trung học đệ nhất đệ nhị cấp, đúng không, niên trưởng ~~~”

Tiêu Chiến liền đỏ mắt, Vương Nhất Bác nhíu mày, hất ra bàn tay Dương Hạo: “Nếu cậu không chơi, ván này xem như cậu thua.”

Dương Hạo mắng hai người kia quá gian trá. Lưu Hải Khoan thừa dịp Dương Hạo đang đánh bóng, đánh giá Tiêu Chiến, sau đó nói: “Cậu muốn uống gì, qua quầy bar kia chọn.”

Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ