Chương 146
"Lập tức muốn bắt đầu rồi, nhanh lên nhanh lên không còn kịp rồi."
Tim không tự giác mà quay đầu, nhìn càng ngày càng nhiều người dũng hướng kia tòa cầu gỗ. Đương hắn lại lần nữa quay đầu lại khi, sân khấu kịch thượng nguyên bản rộn ràng nhốn nháo đám người đã biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, chỉ để lại vân cẩn một người, nàng tựa hồ bị như ngừng lại múa may trường thương nháy mắt, dáng người ưu nhã.
Peter xoa nhẹ đôi mắt, vừa rồi hắn còn đắm chìm ở hí khúc bên trong, nháy mắt công phu, nguyên bản chen chúc nơi trở nên không một người.
Steve dọc theo bên cạnh thang lầu bước lên sân khấu kịch, trước mắt là vị kia mang thanh màu tím nhạt diễn mũ thiếu nữ, khuôn mặt tinh xảo, ánh mắt chuyên chú, nàng hoàn toàn đắm chìm ở hí khúc thế giới.
Steve thật cẩn thận mà vươn tay, ý đồ đụng vào thiếu nữ vạt áo. Ngoài dự đoán chính là, hắn tay thế nhưng trực tiếp xuyên qua kia tầng hư ảo, "Là hình chiếu."
Peter ánh mắt đi theo những cái đó từ hắn bên người vội vàng mà qua người qua đường, quả nhiên xuyên qua đi, hắn còn tưởng rằng những người này là chân thật, mắt thường cơ hồ vô pháp phân biệt ra bất luận cái gì sai biệt.
Nhưng mà, này thoạt nhìn chỉ là bởi vì thần lực lượng chưa hoàn toàn khôi phục. Nếu thần có thể đem nhân loại chuyển hóa vì Hilichurl, như vậy hay không cũng có thể đem mặt khác sinh vật chuyển biến thành nhân loại đâu? Đặc biệt là ở Teyvat cái này tràn ngập luyện kim thuật thế giới, thần hoàn toàn có năng lực sáng tạo ra hoàn toàn mới nhân loại.
Có lẽ thần đối hiện có người loại đã cảm thấy không thỏa mãn, khát vọng chế tạo ra một đám càng thêm thuận theo, dịu ngoan tân nhân loại.
"Chúng ta theo sau nhìn xem." Tim đi theo đám người cuối cùng, nhìn bên đường thượng náo nhiệt vô cùng cảnh tượng, cái này đoạn ngắn hẳn là Liyue ở cử hành cái gì nghi thức?
Không đến năm phút, đám người tứ tán mở ra, các loại cửa hàng tiếng gào cũng nối liền không dứt, Tim tìm được ven đường thượng đứng thẳng người đi đường, do dự mở miệng: "Nơi này nhiều người như vậy tụ tập ở chỗ này là muốn làm cái gì?"
Người đi đường lúc ban đầu tựa hồ không có nghe được Tim nói, nhưng ở một trận rõ ràng run rẩy sau, hắn ánh mắt đột nhiên trở nên sáng ngời, tầm mắt ngắm nhìn ở Tim trên người: "Các ngươi là người bên ngoài đi? Thất tinh thỉnh tiên điển nghi là chúng ta Liyue quan trọng nhất ngày hội, lúc này người bên ngoài đặc biệt nhiều, đều là vì hướng đế quân đại nhân khẩn cầu tài phú. Các ngươi cũng có thể thử một lần."
""Tốt, phi thường cảm tạ." Tim lễ phép mà đáp lại.
"Điểm này việc nhỏ, không cần khách khí." Nam tử tùy ý mà phất phất tay, sau đó xoay người rời đi, hiển nhiên là muốn đi vì chính mình khẩn cầu vận may.
Lưu tại tại chỗ ba người, trên mặt đều mang theo nghiêm túc biểu tình, vừa rồi rõ ràng run rẩy động tác, thực rõ ràng là ở tư, mà đi người đối Tim trả lời hoàn toàn làm cho bọn họ cảnh giác lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
Aktuelle LiteraturTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...