151- 154 ( End )

37 0 0
                                    

Chương 151

Bởi vì toàn bộ Teyvat đều ở vào hệ thống nghiêm mật theo dõi dưới, Ellen đối thần hành tung rõ như lòng bàn tay. Nhưng mà, hắn vẫn là kiên nhẫn chờ đợi trong chốc lát, mới hạ thông tri.

"Thần trước mắt ở vào không trung trên đảo, một cái chưa bị khai phá bí ẩn tiểu đảo." Nahida dẫn đầu đi trước, nàng nhưng thật ra cũng không ngoài ý muốn thần sẽ lựa chọn vị trí này trốn tránh.

Cái gọi là không trung đảo, đều không phải là cô lập đảo nhỏ, mà là bị đông đảo tiểu đảo vờn quanh trung tâm đảo nhỏ. Bọn họ hiện tại vị trí đúng là lớn nhất đảo nhỏ. Từ Jason nhập học sau, vì hướng hắn triển lãm, mặt khác một ít tiểu đảo cũng lục tục mở ra. Nhưng mà, xa nhất cái kia tiểu đảo, đến nay còn chưa có người đặt chân.

Hiện tại, thần bị hệ thống tỏa định, vô pháp rời đi Teyvat, nơi này không thể nghi ngờ là một cái thật tốt ẩn thân nơi.

Cơ hồ ở Nahida vừa dứt lời nháy mắt, chói mắt quang mang cắt qua phía chân trời, ở kia phiến trên đảo nhỏ hơi làm dừng lại, theo sau lại nhanh chóng biến mất.

Lumine chú ý tới bọn họ trong mắt nghi hoặc, liền ra tiếng giải thích nói: "Đó là Khaenri'ah định vị tín hiệu, hiện tại truyền tống miêu điểm hẳn là cũng hoàn thành."

Lần này, bọn họ cũng không có phân tán hành động, mà là theo sát Liyue lúc sau. Xiao dẫn đầu đi trước, phía sau đi theo Xianyun cùng lần trước gặp được hai vị tiên nhân.

Hu Tao cố ý thả chậm bước chân, cùng bọn họ sóng vai mà đi, cùng những người khác phất tay ý bảo, sau đó chuyển hướng Jason, tò mò hỏi: "Các ngươi nhìn thấy thần sao? Ta vừa mới ở Liyue thu thập xong năng lượng, đang chuẩn bị đi trước Sumeru, không trung đột nhiên trở tối, chúng ta lại đột nhiên xuất hiện ở chỗ này."

Jason trầm tư một lát, theo sau trả lời nói: "Đúng vậy, ta gặp được. Thần treo tại thế giới trên cây, cùng chúng ta lần đầu tiên nhìn thấy bộ dáng một trời một vực."

Hắn nhớ lại lần đầu tiên gặp mặt khi, thần rõ ràng còn có tình cảm dao động, thậm chí có thể xưng là có nguyên tắc, công kích mục tiêu minh xác, tất cả đều chỉ hướng về phía Dick bọn họ. Nhưng hiện tại, thần tựa hồ quyết tâm muốn nhất cử Tiêu diệt sở hữu địch nhân. Vừa rồi công kích không hề giữ lại, bọn họ cảm thấy mạc danh buồn ngủ, tuyệt đối là bóng đè Ma Thần việc làm.

"Lần trước ta cũng đi đi, nhưng là cũng chưa thấy được, lần này lại chậm một bước." Hu Tao thở dài, tiếp theo lập tức hưng phấn lại đây: "Lúc sau không trung đảo rửa sạch Ma Thần cặn thời điểm, nhất định sẽ ủy thác chúng ta Vãng Sinh Đường."

"Thực mau ngươi là có thể chính mắt gặp được." Dick thu hồi hắn kia xem kỹ đội ngũ ánh mắt, mang theo một tia hài hước ngữ khí nói.

"Hy vọng lần này là chúng ta cuối cùng một lần gặp mặt." Hu Tao đem tay đáp ở trên trán, ngắm nhìn đã mơ hồ có thể thấy được truyền tống miêu điểm: "Rốt cuộc có thể kết thúc, mấy ngày này Vãng Sinh Đường quả thực bận tối mày tối mặt, có phải hay không hẳn là gia tăng chút nhân thủ."

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ