Giấc ngủ của seungkwan đã bị đánh thức bởi tiếng chuông báo thức, khi cậu mở mắt ra thấy ai đó đang ôm mình, lúc đó cậu đã nghĩ là anh Han và vì vậy cậu đã thoải mái rúc sâu hơn vào người đó rồi chợt nhận thấy có điều gì đó lạ lẫm.
Ủa? Người anh Han đâu có lớn vậy đâu ta..... còn mùi hương, sao mùi hương lại lạ vậy.
Với sự tò mò cậu đã đưa đầu ra nhìn khuôn mặt người đó, khi biết đó là ai cậu đã rất sốc M..mingyu?
Mingyu cảm nhận được có sự di chuyển "5 phút nữa thôiiii" cậu rên rỉ rồi kéo seungkwan vào lòng ôm chặt.
"M...mingyu ah"
"Aaaaa thêm chút nữa thôiiiii"
Trái tim của seungkwan giờ đang đập rất nhanh, cơ thể của hai người quá gần với nhau.
"N..này"
"Ngủ thêm tí nữa thôi"
Seungkwan đã di chuyển để thoát khỏi cái ôm đó nhưng không được, mà ngược lại còn bị mingyu ôm chặt hơn nữa, đột ngột lật người nằm ngửa, và giờ cơ thể seungkwan đã ở trên người mingyu.
Mingyu ôm chặt cổ seungkwan, đầu của cậu đã không may quay hướng về phía mặt mingyu và nó đã làm môi cậu chạm vào bên hàm của mingyu khiến seungkwan sốc đến đỏ mặt ngay lập tức.
Seungkwan càng vùng vãy thì mingyu lại càng ôm chặt hơn."N...này... min...gyu..."
"Seungkwan ah cho tôi ngủ thêm chút nữa" mingyu vẫn làm như chuyện đó là bình thường vậy.
C...cậu ta biết mà cậu ta vẫn làm vậy ư?
"Yah!"
"Gì?"
Seungkwan đánh vào bên vài mingyu, làm mingyu mở mắt nhìn cậu, rồi lần nữa mingyu bất ngờ ngồi dậy và vẫn ôm lấy seungkwan trong lòng.
Giờ seungkwan đang ngồi trên đùi mingyu, chân cậu không hiểu bằng cách nào mà đã quấn quanh eo mingyu, điều đó càng khiến mingyu thấy thoải mái hơn khi ôm như vậy.
"Yah!"
"...."
"Buông raaaa"
"Khônggggg"
"Bỏ ra coiiiii" seungkwan càng hét lên thì mingyu càng lấn tới, cậu đã gập người lại, khiến seungkwan không thể di chuyển.
Do đó, mà seungkwan đã được cảm nhận được tâm trạng của mingyu đêm hôm qua là như thế nào.
"Seungkwan ahhh~~"
"...."
"Bé ơi~"
Bé!!???
"...." seungkwan giờ đang tìm hiểu chuyện vừa xảy ra mà không thể nói lời nào.
"Em yêu à~"
E...em yêu ư!!???
Ròi toi luôn rồi, giờ đây seungkwan đã hóa đá, suy nghĩ trở nên hỗn loạn.
"Bé có nghe anh nói gì không đó"
mingyu thấy seungkwan không trả lời mình đã bỏ cái ôm ra, nhìn mặt seungkwan.Khi thấy biểu cảm của seungkwan, mingyu đã bật cười vì sự đáng yêu của cậu ấy.