8

39 7 0
                                    

"Seungkwan ah dậy đi, đi chơi với anh nè bé ơiiiiii" jeonghan từ ngoài nhà gọi vọng vào trong.

"Ò....." seungkwan vẫn còn ngái ngủ nên giọng còn hơi nhỏ.

"Seungkwan!!!!"

"Vâng!!!! Dậy đây ạ!!!"

Sau đó cả hai cùng ăn sáng một cách bình yên.

"Hyung hôm nay mình đi đâu vậy?"

"Hử? Nay chúng ta tới nhà seungcheol chơi á em"

"Ồ....chắc sẽ vui lắm đây" seungkwan háo hức mong chờ bữa tiệc sẽ diễn ra như thế nào.

Ding dong*

Có tiếng chuông, seungkwan nhanh chóng ra mở, niềm nở tiếp đón seungcheol vào nhà.

"Anh đến rồi à"

"Ừ hai anh em chuẩn bị xong chưa? Chúng ta đi thôi, mọi người đã ở nhà anh hết rồi"

"Vâng ạ!"

Đến nơi ở của seungcheol, dù nói là nơi ở vậy thôi chứ đây cũng được coi là nơi để mọi người vui chơi, một khu rộng rãi để họ có thể cùng nhau tổ chức các bữa tiệc vui vẻ.

Ra khỏi xe seungkwan không khỏi bị troáng ngợp bởi cảnh tượng nơi đây, rất rộng và đẹp.

"Ah! kwan ah~"

"A! hoshi hyung" trên đường đi tham quan xung quanh seungkwan đã bắt gặp hoshi.

"Anh đi đâu đó?"

"Anh mang đồ tới gần hồ bơi để chúng mình ăn ở đó nè"

"Ồ nghe thích quá~"

"Ừ vậy giúp anh bê nốt mấy thùng kia ra đây nha"

"Vâng ạ!"

Cậu hớn hở bước đến gần một chiếc xe được cho là có đồ ở đó, tiến gần cậu thấy các thùng được lấp đầy bởi các vật dụng, gia vị đủ thứ. Cậu định bê chúng lên thì có một bàn tay nắm lấy cổ tay cậu ngăn lại, nhìn lên người đó cậu đã thấy bất ngờ khi thấy đó là mingyu, người mà mấy nay cậu đã cố gắng để không nói chuyện, tiếp xúc và có thể gọi là tránh mặt.

"Mingyu!?" "Seungkwan!?"

Cả hai đều bất ngờ khi thấy đối phương ở đây

"Sao cậu lại ở đây?"

"Nhà tôi thì tôi ở thôi liên quan đến cậu ư?"mingyu từ hoảng hốt chuyển sang khó chịu, làm seungkwan cau mày khó hiểu con người anh ta.

"Được rồi"

"Còn cậu? Sao ở đây?"

"Cậu không cần biết" mingyu thấy bực bội hơn.

"Yah!"

"Gì!?"

"Nói đi! Tại sao cậu lại ở đây?"

"Tôi bảo cậu không cần quan tâm mà"

Vừa dứt câu thì mingyu đã kéo tay cậu đi đâu đó, vì mingyu nắm rất chặt nên nó khiến seungkwan cảm thấy đau.

"A! Đau! bỏ ra!" cậu vùng vẫy, cố gắng thoát khỏi mingyu.

Giằng co qua lại mà mingyu vẫn không chịu buông, nên seungkwan đã cắt vào tay mingyu một phát thật mạnh.

[Gyuboo] Bạn học Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ