Chương 51.Lục Ca là kẻ lừa đảo
Bạch Dĩ Lạc làm nũng bán manh không đi yêu học viện, nhưng cuối cùng lại bị Bạch Dĩ Phàm dỗ ra khỏi cung với một củ khoai lang.
Khi tiểu gia hỏa ôm khoai lang đỏ nhìn đại môn học viện trước mặt, cái miệng nhỏ một chút liền bẹp.
【Đều nói không tới, vì cái gì mang ta tới 】
【Lục ca là kẻ lừa đảo 】
【Không bao giờ tin tưởng lục ca 】
Tiểu gia hỏa thương tâm gặm một ngụm khoai lang đỏ.
Bạch Dĩ Phàm dỗ dành tiểu gia hỏa trong lòng: "Lạc Lạc ngoan ngoãn, cùng Lục Ca đi vào nhìn xem."
"Nghe nói hôm nay giữa trưa còn có đùi gà ăn nha."
Trên thực tế, viện trưởng quá phiền, đến mức ngày nào cũng hỏi về Lạc Lạc, nhưng anh ấy còn không biết vì cái gì.
Đơn giản trực tiếp đem Lạc Lạc mang đến, và để cho viện trưởng xem ngay lập tức.
Vừa nghe có đùi gà, tiểu gia hỏa đôi mắt chợt sáng.
【Đùi gà 】
"Đi."
【Có đùi gà, có thể vào xem】
Bạch Dĩ Phàm: Thời điểm mấu chốt, đồ ăn vẫn có tác dụng.
Tiến vào yêu học viện, thấy Bạch Dĩ Phàm lại mang theo bảo bối đệ đệ của anh ấy tới, các học sinh sôi nổi đi qua.
"Bé ngoan, ngươi tới rồi, cho ngươi ăn quả nho."
"Còn có cái này, bánh quy nhỏ."
"Còn có cái này, chà bông."
Bạch Dĩ Lạc sách nãi, nhận hết đồ ăn vặt toàn bộ đều thu.
"Cua cua nồi nồi."
"Cua cua."
Ngoan ngoãn đáng yêu tiểu gia hỏa rung đùi đắc ý, nãi thanh nãi khí, nhìn trước mặt một đống lớn thức ăn, cao hứng không khép miệng được.
Bạch Dĩ Phàm cũng không nghĩ tới, Lạc Lạc cư nhiên so với anh ấy càng được hoan nghênh.
Đương đương đương
"Đi học!"
Bạch Dĩ Phàm nghe được chuông đi học thanh, ôm Bạch Dĩ Lạc trong lòng ngực hướng hậu viện chạy tới.
【Đồ ăn vặt của, đồ ăn của ta】
Bạch Dĩ Lạc ghé vào trên vai Bạch Dĩ Phàm, duỗi tay nhỏ kháng nghị, trơ mắt nhìn ăn vặt cách cậu đi xa.
【 ta tiểu quả nho, bánh quy nhỏ, tiểu lát thịt...... Ô ô ô......】
Ngay sau đó, cậu bị nhét vào trong lòng ngực một người.
Bạch Dĩ Phàm sờ sờ khuôn mặt cậu, "Ngoan, lục ca trong chốc lát tới đón đệ."
Anh ấy còn lấy từ trên tay ra rất nhiều bánh sữa mềm dẻo rồi nhét vào Bạch Dĩ Lạc.
"Phiền toái viện trưởng trong chừng Lạc Lạc một lát, làm ơn làm ơn."
Đưa đến trước mặt ngài, nắm chặt thời gian xem.
YOU ARE READING
Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng Ái
HumorLời nói mở đầu xin gửi đến mọi người, thật ra mình dịch bộ này vì thấy trên TYT ra lâu quá, mình lại chịu không được nên đã tự ý dịch, nếu không chê mọi người có thể ủng hộ cho mình nhé.❤💜 Truyện mình dịch từ ngữ hơi thô, có những từ hơi khó hiểu n...