-Này,sao chú em ngồi đây một mình thế,sợ à
-Không ạ,em ...
Người con trai cao to với chiếc sơ mi trắng cùng dáng vẻ khép nép,lí nhỉ trả lời anh.
-Chán nhờ,chú muốn đi với anh không,anh mời
Chả hiểu Mingyu cậu nghĩ gì lại đồng ý cái rụp người mình không quen,không thân .
Seungcheol chở Mingyu về căn hộ của mình.Trên đường đi,ngoài biết tên biết tuổi,cả hai tuyệt nhiên chẳng biết gì về nhau.
-Tôi mua cậu,muốn bao nhiêu?
Seungcheol lên tiếng khi vừa đến nơi.Mingyu đang cởi dây an toàn bỗng khựng lại,cặp mắt giờ đây chẳng như cậu chàng 15' trước trong pub mà chúng hệt như một con cáo
-Không,em mời.
Vừa dứt lời,Mingyu xốc người Seungcheol lên bế vào nhà,còn chủ nhà thì đực mặt ra,ngơ ngác chẳng hiểu gì
Ơ...rõ ràng là mình kèo trên mà.Nhận thức được mình đang nguy hiểm,Seungcheol cố thoát khỏi vòng tay cậu,đánh bộp bộp vào ngực Mingyu nhưng vô tác dụng vì..bị cậu cưỡng hôn.
Mingyu áp môi mình lên môi anh,thuần thục mút mát môi dưới của anh,môi lưỡi day dưa làm đầu óc anh mụ mị.Cậu dễ dàng tìm được khoá nhà trong túi quần anh,còn không quên xoa nắn cặp đào căng mẫy.
-Ưm..cậu làm gì vậy...rõ ràng là...
Seungcheol hết ý để nói rồi,anh cũng thích,cũng muốn,cũng sướng nhưng mà cứ có cảm giác bị lừa ấy.Mingyu vòng tay sang,bế anh ngồi vào lòng mình,tay mơn trớn xoa xoa eo nhỏ của anh,giở giọng giận dỗi:
-Em giận bé đấy nhé,lúc nào bé cũng đến xem em hát nhưng chẳng lúc nào chờ em,em cũng muốn chào bé một tiếng chớ bộ.
-Ơ ...hả
Seungcheol hơi bất ngờ khi được gọi là "bé",người kia còn xưng "em" nữa.Dễ thương quá.
Chưa đợi hệ điều hành của Seungcheol kịp làm việc,Mingyu lại đè anh ra ngấu nghiến đôi môi cherry của anh,sao môi của anh lại có thể gây nghiện đến vậy.Mingyu xoa nắn đầu nhũ anh thông qua một lớp vải,dùng miệng gỡ từng cúc áo,làm anh nỉ non rên rỉ,phát ra mấy tiếng ưm..a
-Ưm...anh..ngứa
Mingyu một phát lột toàn bộ quần trong và ngoài,cậu để chân anh yên vị trên cổ mình,ngón tay tìm đến lỗ nhỏ,đâm rút liên tục.Từ hai ngón đến ba ngón,Seungcheol không ngừng rên rỉ,cả người như muốn nảy lên,mong muốn được ra vào nhiều hơn.Cậu chuyên tâm cơi nới đến khi anh chẳng thể chịu nổi,bắn lên cả áo sơ mi cậu.Anh thở dốc,cả gương mặt đỏ ửng cả lên,trông gợi tình cực kì.Mingyu không nói không rằng,đưa thứ căng cứng kia vào hậu huyệt.Seungcheol chưa kịp chuẩn bị,liền kêu lên đau.
Cậu kéo anh đến gần mình,một tay nâng mặt anh sang mà day dưa môi lưỡi,ngón tay cũng không yên vị mà chơi đầu ti đến sưng tấy.Khi anh đã thích nghi,cậu không kiêng dè mà nắc mạnh,ra vào kịch liệt,anh rên rĩ,phát ra những âm thanh làm người khác đỏ mặt nhưng lại như thuốc kích dục với Mingyu.-Ha....anh ra...anh...sắp..ưm...
Anh bắn đầy trên sofa rồi sụi lơ nếp vào lòng cậu.
Mingyu lúc này như bị quỷ dâm che mắt,chẳng kịp để anh nghỉ ngơi,cậu liền bế anh lên lầu.-Mingyu...anh...hức...bị phát hiện mất...dừng lại đi...
Seungcheol lúc này đang ngồi trên cây hàng nóng của Mingyu,miệng cố gắng che đi tiếng rên của mình vì cái tên trời đánh này đưa anh ra ban công hành sự.
Thật may,vì khu anh sống không ai là cú đêm,chứ nếu có một ai biết được việc này thì anh bỏ xứ đi mất.Da mặt anh không dày như tên kia,trong khi anh đang nức nở cố kìm nén tiêng rên của mình thì cậu cùng với gương mặt đểu cáng,ra vào liên tục trong anh,cậu ôm lấy anh,thì thầm bên tai
-Em mệt rồi,bé nhún đi rồi em đưa bé vào trong.
Cậu cho hai ngón tay vào miệng anh,ngửa người chờ anh chơi con hàng của cậu.Anh nghe vậy đành cố làm theo,cầu cho mình được bế vào nhanh.Chết tiệt,không phải vì sướng thì anh đã vật cậu ra đấy rồi.
Mingyu gầm lên một tiếng xuất ra bên trong Seungcheol,theo đó là anh xuất theo cậu.
Mingyu bế em bé vào trong,bé của cậu mệt lã người,ngất xỉu ngay khi cậu vừa đưa vào giường,mặc kệ cho tên kia cày cuốc trên người cậu,còn gì chưa thấy đâu mà ngại với ngùng.