Chương 54.55.56💮💜

46 8 0
                                    

Chương 54. Nhóc con hồ ly nghịch ngợm gây sự

Bạch Dĩ Vân nhìn tin tức mật vệ gửi về, cau mày, hướng này...

"Vân nhi, như thế nào?" Hồ Hậu hai mắt đỏ hoe hỏi, trong lòng vô cùng lo lắng.

Một bên, Bạch Dĩ Phàm cùng Bạch Vân cũng đang chờ, mặt lộ vẻ nôn nóng,

Bạch Vân trong tay cầm một cái túi, đây là tân nghiên cứu mà cô mới chế tạo phát triển ra, có thể đựng được rất nhiều thứ.

Tiểu gia hỏa thích ăn, nên dùng để đựng thức ăn. Cô còn đặc biệt cho băng thạch, để giữ cho thức ăn luôn tươi ngon khi lấy ra.

Nhưng mới vừa bế quan ra tới, tiểu gia hỏa đã không thấy tăm hơi.

Hồ Đế cũng đã đi tới. "Thế nào rồi? Có thể biết được đi đâu vậy không?"

Bạch Dĩ Vân sắc mặt cổ quái, "Giống như đi Dược Vương Cốc."

Con đường này chỉ có một đích đến là Dược Vương Cốc.

"Dược Vương Cốc? Nhị ca chỗ đó?" Bạch Dĩ Phàm kinh hô ra tiếng.

"Ân, hẳn là." Nếu đúng như vậy thì không cần phải lo lắng quá nhiều.

"Ám vệ không phải đi theo sao, vì cái gì sẽ bị bắt đi?" Bạch Vân khó hiểu.

Những người ám vệ đó đều được từ doanh chọn lựa năng lực cường hãn nhất, không có khả năng họ sẽ đánh bại dù chỉ một con nhện.

Bạch Dĩ Vân biết rõ đứa đệ đệ quý giá của mình, nhướng mày, đỡ trán, biết ngay đó là ý đồ của vật nhỏ.

Chắc hẳn cậu đã ngăn cản mật vệ ra tay, nếu không con nhện đó đã không thể bắt Bạch Dĩ Lạc đi trước mặt bốn mật vệ và Lạc Thanh Trúc.

"Nghịch ngợm gây sự, về tới xem ta có đánh hay không." Hồ Hậu biết rõ con út cổ tinh quái, cũng thầm mắng.

"Phụ thân, mẫu thân, ta đây liền kêu Lạc Thanh Trúc cùng ta đi Dược Vương Cốc, đem Lạc Lạc mang về."

"Đại ca, không bằng ta đi thôi." Bạch Vân đề nghị nói, "Ngươi là Thái Tử, rời đi Vạn Yêu Thành, phụ thân sẽ không có người giúp đỡ."

"Lục đệ muốn đi học, ta đi thích hợp nhất."

"Nếu mục đích thật là Dược Vương Cốc, vậy ta đi cũng không thành vấn đề."

"Cũng được, để Vân nhi đi." Hồ Hậu đã quyết định.

Không bao lâu, Bạch Vân mang theo Lạc Thanh Trúc, còn có mười tên thị vệ rời đi Vạn Yêu Thành, theo sát là mười mật vệ bí mật đi theo.

Bạch Dĩ Lạc ngồi ở bao tải không khóc không nháo, ôm lấy khuôn mặt nhỏ mập chờ đợi trải nghiệm tiếp theo.

Trong bóng tối, bốn vị mật vệ lặng lẽ đi theo, không dám chớp mắt, sợ tiểu điện hạ chớp mắt sẽ biến mất.

Một bên cùng, một bên lưu lại ký hiệu.

"Lão đại, tiểu điện hạ này rốt cuộc muốn làm cái gì?" Một vị mật vệ khó hiểu.

Rõ ràng là trước đó họ có thể cứu được tiểu điện hạ, nhưng tiểu điện hạ xua xua tay, làm cho bọn họ đừng ra tay.

Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng ÁiWhere stories live. Discover now