Chap 19: Đi đường (1)

6 4 0
                                    

Trên đường đi hai người may mắn tìm thêm được một chút trái cây, để ăn khi đi đường.

Số lượng này đủ để hai người họ không đói khoảng 2 ngày.

Hai người di chuyển không nhanh nhưng do không có mối nguy hiểm nào nên cả hai rất thoải mái, đặc biệt là Luke.

Trên đường đi Luke cứ luôn miệng nói với Gus những tưởng tượng của mình về thành phố lớn.

Luke chưa bao giờ đi đâu quá xa, lần cậu đi xa nhất là khi tới trung tâm lãnh thổ với gia đình khi em gái cậu còn chưa sinh ra.

Nhưng cả gia đình họ cũng nhanh chóng trở lại làng mà không rõ lý do.

Mặc dù đã vài năm rồi nhưng Luke vẫn luôn nhớ đường tới trung tâm thành phố, còn khu rừng này thì cậu khá tự tin vì đã vào đây rất nhiều lần rồi.

Luke thường vào đây chơi, đi theo người lớn đi săn bắn hoặc đơn giản là tìm chỗ nào đó để ngủ.

Cậu thật sự thích khu rừng này kể cả khi biết được có một con quái vật ở trong đó.

Luke chỉ cần tránh thời gian thức dậy của con quái vật đó là có thể ra vào rừng thoải mái rồi, đây cũng là điều đầu tiên cậu cần ghi nhớ khi đi săn bắt với người trong làng.

Vì vậy chỉ cần khoảng một tiếng đi bộ là cả hai đã rời khỏi khu rừng.

"Mãi mới ra ngoài, thoải mái thật."

Luke cảm thán, mặc dù cậu thích khu rừng nhưng việc ở một nơi ánh sáng không chiếu tới quá lâu cũng khiến con người không thoải mái.

Gus cũng dừng việc sử dụng hỏa thuật để chiếu sáng, cậu quan sát xung quanh thì thấy bây giờ đang khoảng giữa trưa và nơi đây cách rất xa làng Hinu.

"Giờ chỉ cần đi theo hướng này là có thể tới trung tâm lãnh thổ rồi, nhưng anh nhớ lúc trước đi xe ngựa đã mất 2 ngày rồi, mình đi bộ có lẽ sẽ mất rất lâu đấy."

"Không sao, em có cách, nhưng anh có chắc là đi thẳng theo hướng này không ?"

Gus sau trận chiến hôm qua đã nghĩ về cách để sử dụng phong thuật một cách hiệu quả.

Cậu đã thấy được phong thuật tiềm năng đến mức nào.

Ban đầu Gus chỉ nghĩ phong thuật chỉ là một nguyên tố phụ trợ chứ sát thương phong thuật có thể gây ra không nhiều.

Nhưng nếu cậu có thể tận dụng khả năng tăng tốc độ của phong thuật như hôm qua thì kể cả những ma pháp đơn giản như hỏa cầu mà bay với tốc độ cao thì cũng sẽ gây tổn thương lớn.

Cậu cũng nghĩ ra một cách di chuyển mới, đó là dùng thổ thuật tạo một thứ gì đó để mình ngồi lên rồi phóng nó đi bằng phong thuật.

Dù chỉ có thể bay theo đường thẳng nhưng tốc độ của nó sẽ rất nhanh.

Và sau khi nghe Luke nói về khoảng cách giữa nơi đây và trung tâm thành phố thì cậu càng muốn thử.

Nhất là khi hiện tại Luke cần được nghỉ ngơi nhiều nhất có thể.

Khi ý tưởng đang nảy lên trong đầu, bỗng Gus nhớ tới việc mũi tên băng đâm xuyên vài cái cây trước khi dừng lại.

Đại nghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ