Hai người nhẹ nhàng tới gần ngôi nhà.
"Vào đi hai cậu."
Khi vừa tới cửa thì cô gái đã nói vọng ra.
Gus nghe vậy thì cẩn thận đi vào, cậu quan sát xung quanh nhà thì thấy nó cũng giống nhà mà cậu từng ở.
Ngôi nhà có hai căn phòng nhỏ và một căn phòng to ở chính giữa y hệt nhà cậu.
"Hai người tới đây ngồi ăn đi."
Người phụ nữ đang ngồi vào bàn ăn ở chính giữa, trên bàn có đặt một cái vạc gốm và bốn chiếc bát nhỏ cùng vài cái thìa gỗ.
Gus cẩn thận đặt tấm da thú xuống.
Đi đến gần bàn, cậu ngửi được mùi súp thoang thoảng lan khắp căn phòng.
Gus không kìm được mà nuốt nước bọt, đã lâu rồi cậu chưa được ăn một bữa ăn tử tế.
Luke bên cạnh cũng cảm thấy vậy, mặc dù cậu đã được ăn rất nhiều thịt nhưng chính vì quá nhiều nên Luke bắt đầu ngán.
Gus sau khi thấy không có gì nguy hiểm thì tiến đến ngồi vào ghế đối diện người phụ nữ.
Luke thấy vậy thì ngồi vào bên cạnh Gus.
"Hai người cứ ăn tự nhiên nha."
Nói rồi người phụ nữ thành thạo múc cho mình một bát súp.
Gus nhìn vào bát súp, bát súp được nấu bằng cách hầm nhừ cà rốt cùng với thịt khô.
"Sao cô lại mời chúng tôi ăn ?"
Luke không kìm được mà tò mò hỏi.
'Chắc chắn mình không quen người này, nhìn biểu hiện của Gus thì Gus cũng không quen, vậy thì tại sao người phụ nữ này lại mời hai người lạ mặt tới ăn. ?'
Cậu không tin việc có người tốt đến nỗi mời hai người lạ mặt không quen biết, không giúp gì dùng bữa.
"Chị Oralie, tôi chỉ hơn tuổi hai em một chút thôi. Có lẽ hai em không tin nhưng chị có cảm giác cực kỳ thân quen với hai em, kiểu như những người bạn lâu rồi không gặp vậy."
"Khi hai em bắt đầu vào trong làng thì chị có cảm giác cực kỳ muốn ra ngoài, sau đó thì chị gặp hai người đi vào và để tạo ấn tượng thì chị đã lẻn ra phía sau hai em, chuyện tiếp theo thì chị cũng không cần kể nữa."
"Nói thật thì lần đầu tiên chị có cảm giác muốn gặp ai đó đấy, vui thật."
"Này hai em ăn đi, đừng ngồi yên ở đấy, cứ tự nhiên như ở nhà ý."
"Mà nhớ gọi là chị Oralie, chị đấy nhớ chưa."
Gus hơi bất ngờ, cậu cứ nghĩ người phụ nữ trước mặt sẽ kiện lời.
Ấn tượng ban đầu của cậu thì người phụ nữ tuyệt đẹp này phát ra khí chất cao quý, không muốn ai lại gần.
Gus không ngờ người này lại nói nhiều như vậy, có lẽ nếu gặp nhau một cách bình thường thì Luke và người này sẽ là bạn thân với nhau.
Cậu cũng cảm thấy tính cách người này có phần kỳ lạ.
'Người nào lại nghĩ tới việc đi lén ra phía sau để tạo ấn tượng với những người mới gặp ?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại nghiệt
ActionĐây là câu truyện về Gus, một người đáng thương muốn đi tìm hạnh phúc của bản thân. Trên hành trình đó cậu dần khám phá ra được mục đích tồn tại của mình. Đồng thời biết được lí do cho mọi đau khổ mà cậu phải trải qua. Liệu Gus sẽ lựa chọn thế nào...