Vấn đề số 12: Phân hoá Omega.

812 98 4
                                    

Đồng hồ tích tắc liên tục trong vòng vài giờ, Gemini Norawit cũng đã mất cảm giác được chừng đấy thời gian. Đôi mắt vô hồn nhìn về ánh đèn đỏ rực vẫn chưa có dấu hiệu tắt đi, Fourth Nattawat ngay khi được đưa vào bệnh viện đã bị báo trọng thương. Khoảng khắc nghe được tin ấy Gemini dường như chết đứng tại chỗ.

Không khí của căn bệnh viện vẫn như cũ, những tiếng nói chuyện cười đùa của các cô y tá, những tiếng từng giọt nước rơi xuống nhịp nhàng tích tụ dưới đáy ly, từng tiếng gào khóc khi phải chấp nhận mất đi một người đều tồn tại ở bệnh viện này. Nhưng Gemini lại không còn nghe được gì, thứ anh nghe được lúc này là những tiếng thều thào trong hư không của Fourth.

Gemini không biết rằng đó là do mình quá sợ hãi khiến cho các dây thần kinh của não bộ truyền đến những ảo tượng kì lạ giữa đất trời ban ngày, hay thật sự rằng... Fourth Nattwat đang thì thầm gọi tên Gemini như một cách giảm đi cơn đau đớn đang dần thấm đẫm vào từng tế bào da thịt của mình.

"Fourth... Fourth Nattwat..."

Tên em được bật ra trong miệng của Gemini một cách vô thức, Phuwin sau khi hoàn thành một ca phẩu thuật còn chưa kịp thay bộ đồ dính đầy máu đã tức tốc chạy về phía phòng cấp cứu đối diện nơi anh đang thất thần chờ đợi. Từng tiếng gọi tên em phát ra từ miệng anh luôn chứa đựng một sự dịu dàng riêng biệt, Phuwin không biết liệu em có nghe được Gemini gọi hay không. Chỉ biết đây là cách Gemini âm thầm bên em vượt qua cơn đau.

"Fourth làm sao?"

Phuwin vờ như không hiểu, cậu ngồi xuống chiếc ghế trống bên cạnh Gemini. Đôi mắt anh ngước lên nhìn cậu, Phuwin lúc này mới tá hoả khi từng dòng nước mắt tuôn rơi bên hai khoé mắt Gemini.

"Fourth... Fourth... em ấy sợ đau, em ấy rất sợ."

"Tôi biết."

"Làm sao... làm sao đây?"

"Làm sao cái gì?"

"Tôi muốn vào trong đó, nắm chặt lấy tay Fourth. Chỉ muốn bên cạnh em, thì thầm vào tai em: anh ở đây rồi."

"Cậu muốn vào đó không?"

"Nếu được thì tôi đã không ở đây suốt vài tiếng đồng hồ để chờ đợi vô ích."

Phuwin hơi nhếch nhẹ khoé môi, mắt giương lên nhìn con số 5 đang được hiện thị lấp ló phía sau ánh đèn đỏ. Đã năm tiếng trôi qua, cơ hội sống xót của Fourth ngày càng trở nên thấp hơn. Ngay lúc đó, cánh cửa phòng mở tung ra khiến cho cả Gemini và Phuwin giật mình.

Nhưng cậu còn chưa kịp hoàn hồn đã thấy Gemini đứng trước mặt vị bác sĩ run rẩy hỏi thăm tình hình của Fourth, gương mặt vị bác sĩ nghiêm lại nhìn cả hai khiến nỗi lo trong lòng Gemini dâng ngày một cao.

"Người đánh dấu bệnh nhân là ai?"

Gemini hơi sững người trước câu hỏi của vị bác sĩ, nhanh chóng điều tiết cảm xúc mà chỉ vào người mình. Vị bác sĩ không nói thêm vài lời, trực tiếp bảo Gemini thay đồ bảo hộ để vào phòng cấp cứu.

Vì chỉ có anh mới cứu được mạng sống của Fourth.

...

Căn phòng khám từ khi nào đã tràn ngập mùi pheromone chanh bạc hà, Fourth Nattawat dù đã được gây mê nhưng vẫn cảm nhận được sự đau đớn đang dâng lên trong cơ thể. Cảm giác bất lực trào lên khiến mùi pheromone theo đó cũng tuôn ra, chính vì phóng ra quá nhiều lượng pheromone dẫn đến việc lượng máu trong người cũng trào ra nhiều hơn làm các bác sĩ không kịp cầm máu.

GeminiFourth || Our problemsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ