: Killua Zoldyck
: Sư - Đồ
: 18 - 25 t
: Se
________________
Đồng hành cùng nhau, kề vai sát cánh, ta với tư cách là sư phụ hắn luôn luôn đứng phía sau che chở bảo vệ.
Là nghiệp chướng, trớ trêu quá, hắn là nghiệp chướng của ta.
Lúc mới nhận hắn làm đồ đệ, theo lệ tục của môn phái, học trò sẽ cắt tay để máu nhỏ vào 1 viên thạch anh.
Ta đứng trước mặt hắn, đưa ra viên thạch anh đen tuyền.
Sử viết " nhỏ máu vào để phân biệt đâu là nghiệp chướng để tránh chúng trên con đường tu luyện, vì nếu vướng vào ái tình thì sẽ làm cho con đường tu luyện đổ xong đổ biển ".
Ta nở nụ cười dịu dàng nhìn cậu bé trước mặt mình, điểm thu hút độc đáo là đôi mắt màu lam cùng với mái tóc trắng cột cao trong rất ưng thuận.
Ta đặc viên đá đó xuống bàn cùng với những viên khác kia, sau đó người đệ đệ của tôi ra hiệu cũng là lúc những cô cậu nhỏ máu xuống viên đá.
Mọi chuyện mới đầu suôn sẻ cho đến lúc đến viên đá được ta đặc xuống.
Thay vì nó chuyển đổi cùng màu với những viên đá kia thì lại trái ngược.
Nó từ đen tuyền chuyển dần sang màu tím, và đồng nghĩa với màu ấy, cậu nhóc này là nghiệp chướng của ta.
Nụ cười của ta chợt khựng lại, chúng cứng đờ sau khi ánh mắt ta chạm phải viên đá ấy.
Nhưng vì ta đã chứng kiến sự khổ luyện ngày cả đêm của hắn nên trong giây lát, ta đã dùng phép mà đổi màu viên đá trong thầm lặng.
Nhưng đó cũng là bắt đầu sự sai lầm trong cuộc đời của ta.
________________
" Ngươi là Killua đúng không? "
Ta đứng trong phòng, cùng với người mà ta bao che.
" À dạ, đồ nhi tên Killua "
Ta đứng đó nhìn hắn rất lâu, thật muốn nói lại có gì đó như kiềm chế không cho ta nói.
Sự ngột ngạc bao trùm cả 1 căn phòng, ta dây dưa cũng đã lâu rồi thở dài quay đi.
" Chuẩn bị đi "
" C...chuẩn bị gì ạ? "
" Các ngươi còn 1 ải nữa "
" Ải gì thế sư phụ? "
" ... Nước Ao Tam Sinh "
" Nước Ao Tam Sinh?? "
" Nước Ao Tam Sinh hay còn gọi là Nước Ao Tuyệt Tình, ngươi chỉ cần đi qua ao ấy là được "
" À vâng, đồ đệ đã ghi nhớ "
" Ừm... "
Nước Ao Tam Sinh hay còn gọi là Nước Ao Tuyệt Tình, chỉ khi tâm không dao động bất cứ thứ gì thì mới có thể an toàn đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
HxH - Ngỏ Nhỏ Trong Truyện
Short StoryKurapika Kurta. Killua Zoldyck. 🥀 Ngày đặt bút: 30 - 07 - 2024 Ngày dừng bút: ... - ... - ....