0. Intro

377 45 0
                                    

Title: Monster's desires

Writer: pnhan (@pppnhan)

Pairing: Lee Heeseung × Sim Jaeyun (Jake)

Summary: Như một thông lệ hằng năm, Sim Jaeyun - vị Thái Tử quyền uy của dòng tộc Ma Cà Rồng phải tự thân hoàn thành sứ mệnh truyền thống mà tổ tiên đã đặt ra từ thuở xa xưa, đó là mỗi cá thể phải ra tay hạ sát tối thiểu một trăm mạng người. Với khả năng vượt trội và nguồn quỷ khí cường thịnh, Jaeyun rất mực tự tin rằng mình sẽ có thể dễ dàng chinh phục mục tiêu đã đề ra. Thế nhưng, trong lúc mọi chuyện đang êm đẹp, thì em lại bất giác cảm nhận được một nguồn quỷ khí lạ...

Setting: Werewolf × Vampire

.

Người Sói, vốn là một dòng người hùng mạnh quyền uy, đã thống trị chuỗi thức ăn từ thuở xa xưa. Chúng dễ dàng nắm gọn trong tay sinh mạng của những con người ngu ngốc mà ngày đêm vẫn ngạo nghễ cho rằng mình mới là kẻ đứng đầu.

Đối với tộc người này, chỉ có khoảnh khắc mà đêm đen đã buông xuống nuốt chửng ánh mặt trời, thì đó mới là lúc mà chúng sẽ thật sự xuất đầu lộ diện. Người Sói luôn có mặt ở bất cứ nơi đâu có tiếng nhịp tim vẫn còn đang đập, có những dòng máu ấm nóng vẫn còn chảy đều bên dưới lớp da mềm oặt mỏng manh.

Mỗi đứa con trong gia tộc này đều đã có sức mạnh kinh người từ khi mới chào đời, trí tuệ vượt trội và đặc biệt là một đôi mắt đỏ huyết như thể được họa từ máu mà ra. Ánh mắt ấy sẽ luôn cháy lên sáng rực trong đêm đen, ngấu nghiến tâm can của những kẻ xấu số ve vãng đến gần.

Vào những đêm trăng tròn, sức mạnh của Người Sói sẽ càng tăng lên vượt bậc, bản tính hung tợn khát máu sẽ bộc phát, và ngay cả dục vọng thú tính cũng từ đó tăng theo. Tộc người này luôn mang trong mình cái tôi rất lớn. Chúng đều xem bản thân là bá chủ, là kẻ cai trị bóng đêm và là tâm điểm của thế giới. Mọi thực thể trên đời đều là những mảnh lá khô nhỏ bé mà Người Sói có thể thẳng chân đạp nát bất cứ lúc nào.

Mặc dù là vậy, vào ngày thường Người Sói vẫn sẽ lẩn mình hòa nhập vào cuộc sống loài người, vào những cá thể mà chúng cho là yếu kém tầm thường mà đáng lý ra phải phục tùng dưới chân chúng.

Bởi, cho dù răng nanh có cứng cõi đến đâu, móng vuốt có sắc bén đến mấy thì cũng không thể nào vung tay tùy tiện một cách đần độn ngu si. Manh động chính là con đường ngắn nhất dẫn tới diệt vong. Vì không chỉ duy nhất tộc Người Sói có tham vươn lên đứng đầu thế giới.

Người Sói, ngồi chễm chệ trên đỉnh cao, khinh miệt mọi cá thể sống. Ấy thế mà vẫn còn có một cái tên khác, khiến cho bọn họ bắt buộc phải hạ lòng tự tôn mà lùi bước nhún nhường.

Ma Cà Rồng.

Một dòng dõi muôn đời hùng mạnh, cũng chẳng thua phân nào khi đặt lên bàn cân so sánh với tộc Người Sói cao ngạo ranh ma. Một đóa hồng đen gai góc kiều mị là cực kỳ hoàn hảo. Hoàn hảo để khiến lòng người gợi nhớ về những cá thể khát máu nhưng lại mang nét đẹp mê người.

Mỗi cá thể thuộc tộc Ma Cà Rồng đều được trời ban cho làn da ngọc ngà trắng như loài hoa tuyết cầu tinh khiết. Hai chiếc răng nanh bén nhọn, sắc lẹm như dao, dễ dàng cắm sâu vào cổ của loài người lắm máu. Tốc độ phi thường vượt xa mọi thực thể sống trên đời cùng với một trí tuệ lọc lõi tinh khôn, đặc biệt là khả năng bay lượn và thậm chí có thể tàn hình khi hóa về trạng thái nguyên sơ.

Trước nay, Ma Cà Rồng vẫn luôn có một ánh nhìn lãnh đạm và khắc bạc mỗi khi hướng về lũ Người Sói, nói đúng hơn là cả hai bộ tộc này đã đời đời kiếp kiếp mang nặng thành kiến với những cá thể thuộc nòi giống bên kia. Ma cà rồng cho rằng, bọn Người Sói ấy chỉ là những tên sức trâu ôm ấp đầy tham vọng, dễ dàng bị thú tâm lấn át lý trí, trở thành những thực thể tứ chi điên cuồng tàn sát cho thỏa mãn tính hoang dại của bản thân, chứ chưa bao giờ thể hiện ra được cốt cách cao quý để mà xứng với danh xưng của một gia tộc lớn mạnh oai hùng.

Nếu để so sánh với Người Sói thì gia tộc này bản tính không hề ngông cuồng hiếu chiến như vậy. Họ vẫn luôn im lặng hoạt động trong bóng tối. Thế nhưng nếu có bất kỳ một sự động chạm nào từ bên kia, thì Ma Cà Rồng cũng sẽ chẳng ngại ngần mà thẳng tay châm ngòi mồi lửa, chủ động nổ ra một cuộc chiến đẫm máu để đáp trả lại không chút khiêm nhường.

Người Sói và Ma Cà Rồng, hai gia tộc hùng mạnh lâu nay luôn xem nhau như kỳ phùng địch thủ. Họ đều nhắm đến một mục tiêu chung là sinh mạng của những con người yếu ớt vô tội ngoài kia.

Thế nhưng có không, một ngoại lệ nào đấy?

Liệu những cá thể nào sẽ mở đường gắn kết hai tộc người đứng đầu này?

Hồi sau sẽ rõ!

Rating: [19+]

Tags: fanfiction, boylove, nhân thú, horror, thriller, smut, nsfw, m-preg, happy ending...

Status: Completed (30/08/2024)

Wordcount: 2500 - 3500 words/chapter

A/N: Ye ye, tiếp tục (nhai lại) chuyên mục lỡ tay bấm nút don't save mà xóa mất cmn 2k chữ của chap mới bộ của tbwah trên word. Thế là tác giả rầu quá up hẳn 3 cái fic mới lên cho bỏ tức 😍

Disclaimers: OOC! Truyện được viết nên hoàn toàn chỉ dựa vào trí tưởng tượng, nhân vật trong truyện cũng không thuộc quyền sở hữu của tác giả. Vậy nên vui lòng đọc xong không áp đặt nội dung fanfic lên hình tượng người thật!

Warning:

- Mỗi con chữ viết ra đều là công sức và chất xám của mình, vui lòng không chuyển ver, edit, reup hay dùng tác phẩm này cho mục đích cá nhân dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa có sự cho phép!

- 19+!!! Fic smut. Có chứa những từ ngữ thô tục, hành vi gợi dục, tình tiết rape, dirty talks, quan hệ chảy máu, cào cấu cạp cắn nhau trong lúc ấy ấy (nói chung là máu M) và miêu tả chi tiết hoạt động làm tình giữa hai người nam. Nếu bạn dị ứng với thể loại nào trong đây thì có thể click back ngay bây giờ, đừng cố đọc thêm để rồi bỏ lại những ngôn từ đả kích khó nghe!

Coming soon...

[01:40]
30/08/2024,
@pppnhan.

Heejake - Monster's desiresNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ