Thiết lập thế giới

487 33 0
                                    

Năm 2013, địa cầu đối mặt với hàng loạt thảm họa tự nhiên kéo dài suốt sáu tháng liên tiếp. Ngày 11/03/2013, Nhật Bản rung chuyển bởi trận động đất 9 độ richter, kéo theo một cơn sóng thần chưa từng có, trải dài khắp bờ biển Thái Bình Dương. Điều kỳ lạ là động đất không chỉ dừng lại ở Nhật Bản, mà diễn ra ở Hy Lạp, Trung Quốc, và thậm chí cả những quốc gia có nguy cơ động đất rất thấp như Việt Nam cũng chịu tổn thất nặng nề. Những biến động bất thường này đặt ra không ít câu hỏi hóc búa cho giới chuyên gia.

Khi dư chấn còn chưa lắng xuống, nhân loại lại chìm trong cơn tuyệt vọng với hàng loạt siêu bão cấp 8 càn quét không chỉ Philippines và các quốc gia Đông Nam Á, mà còn ảnh hưởng đến nhiều khu vực khác trên thế giới. Hạn hán kéo dài tại châu Phi, dịch bệnh bùng phát liên tục tại Ấn Độ, Syria, và Ma Rốc, khiến tình hình càng trở nên u ám.

Suốt sáu tháng, khi nhân loại gần như chạm đến bờ vực tan vỡ, Trái Đất bỗng bị bao phủ bởi một màn sương mù dày đặc, bí ẩn và không rõ nguyên do. Những tưởng rằng màn sương này sẽ đặt dấu chấm hết cho nền văn minh hàng triệu năm đầy kiêu hãnh, nhưng điều ngược lại đã xảy ra. Trong màn sương xám mịt mờ, nhân loại âm thầm chuẩn bị cho một chương mới rực rỡ hơn cả.

Một năm sau, tức tháng 9/2014, sương mù tan biến, mở ra kỷ nguyên mới với một loài người có diện mạo và trí tuệ vượt trội chưa từng có. Tuy nhiên, giống như những chương đầu của các nền văn minh vĩ đại, sự phân biệt đẳng cấp dần lộ rõ giữa những con người vừa nhận được món quà trời ban.

Hậu tận thế năm 2013, loài người chia thành bốn giới tính với cấp bậc rõ ràng. Ba giới tính chính là Alpha, Omega và Beta, chiếm lần lượt 25%, 15%, và 60% dân số toàn cầu. Trong đó, Alpha và Omega là hai giới tính hoàn toàn mới so với Beta, mang cấu trúc gen khác biệt. Hai giới tính này còn được phân cấp từ S đến C, với Alpha và Omega cấp S được coi là đỉnh cao của sự ưu tú, bẩm sinh đã sở hữu năng lực và thể chất vượt trội. Cấp A có gen ưu việt, cấp B sở hữu gen trung bình, trong khi cấp C có gen thấp kém nhất, thường gặp vấn đề về sức khỏe, trí lực hoặc ngoại hình, và địa vị xã hội còn không bằng Beta.

Vậy giới tính thứ tư là gì? Tại sao lại không chiếm tỉ lệ cụ thể trong cơ cấu dân số? Bởi vì sự tồn tại của họ là một loại tồn tại cao quý và mạnh mẽ bậc nhất hành tinh, với số lượng không đến 0.0001%. Giống như truyền thừa của các vị thần, những người mang mã gen này từ khi sinh ra đã được định sẵn là đứng ở đỉnh chuỗi thức ăn, là đối tượng mà mọi người đều phải thần phục, kể cả những Alpha cấp S. Họ, được gọi là Enigma – những cường giả làm rung chuyển cả thế giới.

Những nhận thức về Enigma xuất phát từ thời điểm sau tận thế khi địa chất biến động mạnh mẽ, dẫn đến cơn ác mộng thứ hai do chính con người gây ra – Chiến tranh Thế giới thứ ba. Cuộc chiến kéo dài hơn 20 năm, cuối cùng kết thúc dưới sự lãnh đạo của 14 Enigma duy nhất hậu tận thế. Thế giới tạm chia thành 5 thế lực chính: Liên minh Đông Á do Việt Quốc đứng đầu, Hoa Quốc, Liên Bang Xô Viết, Liên minh Đức – Anh – Hungari, và Hoa Kỳ, mỗi liên minh được tọa trấn bởi từ 2 đến 3 Enigma.

Những Enigma trong thời đại này không chỉ là những nhà lãnh đạo tuyệt đối mà còn được xem như những "đứa con của thần". Với tồn tại xuất chúng ấy, họ đương nhiên có quyền lựa chọn cho mình những đối tượng ngẫu phối cao quý nhất, không, họ bắt buộc phải chọn những đối tượng ngẫu phối cao quý nhất, để có thể sản sinh ra những thế hệ Enigma tiếp theo. Nhất là khi, mỗi thế hệ của các gia tộc có Enigma tọa trấn, chỉ có thể sản sinh duy nhất một Enigma mà thôi. Điều này đã được chứng minh qua hàng trăm năm lịch sử.

The Guard - Vệ Sĩ [Water🐳]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ