Lâm Hải Thiên đi vào bếp phụ Chu Tư Hàn nướng cá. Anh nhìn Chu Tư Hàn đeo tạp dề nướng cá. Ánh đèn trên đỉnh đầu rọi vào thân Chu Tư Hàn, vẽ ra một khung cảnh rất đẹp. Lâm Hải Thiên thừa nhận nếu anh là con gái có thể sẽ thích Chu Tư Hàn. Nhưng anh là con trai, anh không có xu hướng LGBT.
Chu Tư Hàn nghe thấy tiếng bước chân liền quay đầu nhìn. Thấy là Lâm Hải Thiên thì cười nói:" Đến rồi à, mau vào phụ mình. "
" Ừm. "
Lâm Hải Thiên đeo tạp dề, đứng một bên phụ Chu Tư Hàn nướng cá. Anh nhìn Chu Tư Hàn thật lâu. Chu Tư Hàn đứng bên cạnh thấy anh nhìn thì cong môi nở nụ cười chết người nói.
" Đừng nhìn nữa, mình biết mình quyến rũ, biết mình đẹp trai rồi mà. Cậu không phải là thích mình đấy chứ? "
Lâm Hải Thiên kinh hãi nhìn anh ta, sau đó lại phì cười vỗ vai anh nói:" Chu Tư Hàn, cậu cũng quá tự luyến rồi. "
Chu Tư Hàn cười ha hả, anh lại nói:" Thế nhìn mình như vậy làm gì ? "
Lâm Hải Thiên mắt nhìn con cá nướng trước mặt. Âm trầm nói:" Mình và A Nguyệt bên nhau rồi. "
Chu Tư Hàn nghe anh nói nhưng không kinh ngạc mấy. Chỉ cười khẽ nói:" Ừm. Biết sẽ có ngày này, cũng không bất ngờ lắm. "
" Làm sao cậu biết ? "
" Đoán thôi. "
Lâm Hải Thiên nhìn Chu Tư Hàn thật kỹ, lại nói:" Diệp An Nhiên đang rất rầu vì idoi cô ấy có bạn gái còn bi chửi thậm tệ trên mạng. Cậu nghĩ sao ? "
Chu Tư Hàn nghe nhắc đến Diệp An Nhiên liền cong môi cười khoái chí. Lúc Diệp An Nhiên đến anh đã để ý cô tâm tình không tốt. Cứ tưởng là thất tình hay có chuyện gì, thế mà lại đúng là thất tình vì idoi.
" Em ấy rất ngốc. "
" Chu Tư Hàn, nếu cậu và Diệp An Nhiên quen nhau. Cô ấy muốn trở thành idoi, trở nên nổi tiếng thì cậu sẽ làm gì ? "
Chu Tư Hàn cười khẽ, không suy nghĩ nói:" Ủng hộ em ấy. Chỉ cần em ấy thích là được. "
Lâm Hải Thiên cười khẽ, lúc nghe thấy Cổ Dạ Nguyệt muốn trở thành idoi anh cũng đã nghĩ như vậy. Nhưng anh rất sợ sau khi cô trở nên nổi tiếng sẽ chê anh, sẽ rời xa anh. Nhưng anh không thể ích kỷ được. Đời còn dài, anh có thể sẽ tốt lên, sẽ có ngày Lâm Hải Thiên xứng đáng đứng bên cạnh Cổ Dạ Nguyệt.
" Lâm Hải Thiên, cậu định giải quyết bên Quốc An như nào ? "
Không nhắc đến thì thôi, vừa nhắc đến sắc mặt Lâm Hải Thiên liền trầm xuống. Anh lật cá lại, cong môi cười khinh bỉ bản thân nói.
" Cậu nghĩ tôi nên giải quyết như nào ? "
Chu Tư Hàn trầm mặt, đến cả chính anh cũng chẳng biết phải giải quyết như nào.
" Lâm Hải Thiên, đừng dính vào bọn họ nữa. "
Lâm Hải Thiên cười khẽ, tiếng cười này khiến người khác khó chịu.
" Chu Tư Hàn, tôi không muốn, nhưng họ lại muốn. "
" Lâm Hải Thiên, sa vào đó sẽ rất khó ra. Cậu còn có Cổ Dạ Nguyệt, còn có bà nội chờ ở nhà. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Nguyệt
HumorBắt đầu viết: 24/8/2024. Thể loại: Trọng sinh, chữa lành, truyện ngắn, hài hước, sủng ngọt. Hoàn thành văn: 8/10/2024 Bối cảnh: Trung Quốc. Văn án Năm 18 tuổi Cổ Dạ Nguyệt vừa mới tốt nghiệp cao trung thì gia đình cô gặp đại kiếp. Công ty của ba...