Tập đặc biệt - Hãy mặc CrossDresser đi! -

304 16 0
                                    

Tập đặc biệt

- Hãy mặc CrossDresser đi! -

(P/s: Cross-dresser: đảo trang, là một mảng của cosplay, là kiểu ăn mặc trái với giới tính của mình, tức là đàn ông mặc quần áo phụ nữ và ngược lại.)

Edit bởi Oanhoanh

*******

"Drea, mày đang làm gì thế?"

"Hới, thằng Pling, đến đây nào mày, nhanh vỗ tay nào, người trợ giúp của chúng ta đã đến rồi."

"Hể!!!"

Pling vừa kết thúc cuộc nói chuyện với giáo viên, lúc cậu bước vào một phòng học, nơi mà bạn cậu nhắn Line báo là họ đang ở đấy, nhưng khi cậu xuất hiện, cậu đã bắt gặp nhiều đàn em kể cả năm nhất và năm hai, cũng như cả năm ba. Khi cô gái lai Thái có ngoại hình nổi bật nhìn thấy cậu, cô ấy đã lớn tiếng hét lên, khiến cho cậu cảm thấy bối rối, bởi vì cậu chắc chắn rằng mình không hề hứa sẽ giúp đỡ gì cả.

Thêm vào đó hiện giờ các đàn em đang vỗ tay, sau đó họ giơ tay lên vái để bày tỏ lòng kính trọng với P'Pling.

"Này là đang làm gì vậy?"

"Trong đầu của mày chỉ toàn chứa những thứ về P'Sin hay sao vậy?" Andrea chỉ đang nói trêu, nhưng Pling lại nói rằng.

"Không chỉ có trong đầu chứa P'Sin, cả bộ não, cả trái tim và rồi cả đầu..."

"Thằng Pling, trong phòng đầy cả người, năm nhất bịt tai lại đi, kẻo trái tim tan vỡ hết cả giờ."

Paint đang ngồi ở góc phòng bên kia đột nhiên ngẩng đầu lên phản đối, khiến cho người nhỏ bé cười toác miệng.

"Lông mày ấy hả? Anh vừa được P'Sin hôn lên lông mày, nên không thể không nhớ đến anh ấy."

Paint trợn mắt, sau đó anh cúi xuống làm việc trước máy tính.

"Vậy mọi người đang định làm gì vậy? Cả phòng chất đầy quần áo."

Pling quay lại và hỏi đàn em, và khiến tất cả phải bật cười.

"P'Pling thực sự chỉ toàn chứa những thứ về P'Sin thôi, anh quên là tháng sáu khoa chúng ta có một vở kịch cần phải diễn rồi hả?" Một cô gái trả lời, điều đó khiến cho Pling im lặng một lúc trước khi hét lên, bởi vì họ đã bước vào tháng của các hoạt động biểu diễn trên sân khấu nhạc kịch, mặc dù hoạt động này chỉ ở cấp độ do sinh viên biểu diễn, nhưng danh tiếng của khoa cậu rất nổi tiếng, thậm chí nó còn không được xem miễn phí, mà có cả vé riêng và năm nào cũng được bán hết. Và trong khoảng thời gian này, họ sẽ rất mệt mỏi với việc quảng cáo và các hoạt động PR khắp trường đại học

Năm ngoái cậu còn tham gia giúp đỡ nhưng năm nay cậu lại quên béng mất.

"Tuần tới phải bán vé đấy, P'Pling."

Một đàn em khác giải thích chi tiết, và Pling chỉ biết gật đầu.

"Nó vẫn được diễn ra như vậy."

"Tất cả mọi người đều bận rộn ngoại trừ mày."

Andrea hét lên từ phía đống quần áo, mặc dù đối phương rất xinh đẹp và ở đẳng cấp nữ chính để có thể biểu diễn, nhưng cô ấy không dám đảm nhiệm vị trí này, mà chỉ luôn ở phía sau hậu trường, không muốn nói rằng từ cách đây hai năm, có rất nhiều các diễn viên sinh đẹp đã thành công nhờ vào tài năng của Andrea, cả Paint cũng luôn có mặt ở đó để giúp làm tờ rơi quảng cáo, còn cá nhân cậu ấy hả...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MB (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ