Chap 20: Tình địch quá quyến rũ.

3 1 0
                                    

Đã sang giữa tháng 11, sáng sớm Cổ Dạ Nguyệt lên đường đi học. Cô nghe nói đêm nay sẽ có tuyết rơi liền dời mắt nhìn ra cửa sổ. Mọi người trên đường ai cũng mặc trang phục mùa đông dày. Cổ Dạ Nguyệt vừa bước chân xuống xe, một luồng gió lạnh thổi đến. Cô khẽ run, đưa hai tay ma sát vào nhau. Cô lại quên mang bao tay rồi.

" Thật là lạnh quá đi. "

Cô bước vào trường, trời hôm nay lạnh hơn mọi ngày. Các bạn học đều diện cho mình những áo khoác xinh đẹp, đủ ấm. Cổ Dạ Nguyệt hôm nay mặc đồng phục mùa đông của trường. Bên ngoài khoác chiếc áo khoác len dày, dài đến đầu gối màu trắng kem. Trên cổ quấn khăn choàng nâu nhạt. Trên đầu đội chiếc mũ len trắng.

Trường Cao Trung Thiên Hoàng không có yêu cầu học sinh mặc đồng phục khi trời quá lạnh. Lại nói chỉ còn vài ngày là tới kì thi kiểm tra năng lực, sau khi thi xong cũng được nghỉ đông rồi. Cổ Dạ Nguyệt rục cổ đi đến lớp, vừa lên tầng liền gặp Thẩm Kình Nam và Dương Kiêu đang đứng trước lớp cô.

Cổ Dạ Nguyệt dù gì cũng có quen biết nên đi lại chào hỏi.

" Hi, hai cậu tới đây kiếm ai vậy ? "

Dương Kiêu vừa nhìn thấy Cổ Dạ Nguyệt mặt liền ửng đỏ. Anh chàng lấp bấp không nói ra lời. Thẩm Kình Nam thở dài, anh nhìn Cổ Dạ Nguyệt nói.

" A Nguyệt, kì nghỉ đông sắp tới em có dự định đi đâu không ? "

" Có thể sẽ cùng gia đình đi Giang Nam du lịch. Sao vậy ? "

" Không có gì, nếu em đã có dự định thì thôi vậy. Bọn anh đi trước. "

Nói xong Thẩm Kình Nam liền kéo Dương Kiêu rời đi. Cổ Dạ Nguyệt đứng trước lớp nhìn hai người rời đi thì lòng khó hiểu. Cô bước vào lớp ngồi bên cạnh Diệp An Nhiên.

Diệp An Nhiên cũng nhìn thấy Thẩm Kình Nam và Dương Kiêu đến nói chuyện với cô. Cô nàng tò mò quay qua hỏi:" A Nguyệt, bọn họ đến tìm cậu làm gì vậy ? "

" Hỏi mình sau kì nghỉ đông có dự định đi đâu không ? Sau đó mình bảo có thể sẽ đi du lịch ở Giang Nam với gia đình. Hai người họ liền nói vậy thôi rồi rời đi. "

" Hả ? Có nhầm không vậy ? Tự nhiên tới hỏi xong rời đi, đúng là. "

Cổ Dạ Nguyệt không để ý đến Thẩm Kình Nam và Dương Kiêu lắm. Cô bây giờ tâm trí đều đặt lên kì thi sắp tới. Vừa vào lớp liền đem bài ra ôn, đến giờ ra chơi thì chạy lên nhờ Lâm Hải Thiên giảng bài. Vào học thì chăm chú nghe giảng.

Cổ Dạ Nguyệt cảm thấy như mình đã quay lại lúc xưa, tinh thần chiến đấu đầy quyết liệt.

" A Nguyệt, tớ nghe bảo Lý Giai bên 11/3 tối nay sẽ tỏ tình với Lâm Hải Thiên nhà cậu đấy. "

Cổ Dạ Nguyệt bất ngờ quay qua nhìn Diệp An Nhiên. Hỏi lại:" Ai tỏ tình với ai ? "

" Lý Giai lớp 11/3 tỏ tình với Lâm Hải Thiên nhà cậu. "

Cổ Dạ Nguyệt nhớ đến kiếp trước Lý Giai theo đuổi Lâm Hải Thiên đến lớp 12 mới bầy tỏ. Thế sao bây giờ lại tỏ tình sớm như vậy ? Chẳng lẽ tương lai thay đổi ? Nếu thật sự thay đổi thì rất nguy hiểm. Cô còn chưa cứu công ty ba khỏi nguy kịch phá sản. Còn chưa cứu ba mẹ thoát khỏi tai nạn. Còn rất nhiều điều cô vẫn chưa làm.

Thiên NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ