285 po ~ 2 nghìn 280 VNĐ
23: ( khương dư xuất quỹ thiên cao H ) liếm bức, tát tai chu tổng, nước miếng phun mặt, quyền đánh công chúa, giang giao trứng trứng tắc chu tổng huyệt
Nữ hài hung hăng liếm láp chu tổng hoa môi, đem ven biến thành màu đen hoa môi liếm khai, kích thích bên trong thịt non, chu tổng hạt trạng thịt non không ngừng thủy thủy nhu nhu mà run súc, bức phùng tiết ra một đợt tuyền.
Nữ hài thô lỗ mà dùng đầu lưỡi cuốn đi chu tổng huyệt khẩu mật dịch, thuận thế đem đầu lưỡi chui vào chu tổng huyệt, chu tổng tức khắc kẹp chặt tiểu bức, thục diễm thịt non run lên run lên, rõ ràng sảng đến khó kìm lòng nổi.
Khương dư đem nàng phóng tới trên sô pha, chu tổng mềm mại mà dựa vào sô pha bối.
Khương dư một chân đạp lên nàng đỉnh đầu sô pha bối thượng, trên cao nhìn xuống mà nhìn chu tổng: "Lão chó cái, toản hông cảm giác thế nào?"
Không đợi chu tổng đáp lại, khương dư phỉ nhổ nước miếng, đến trên mặt nàng.
Sở trường bóp chặt nàng cằm, đem chó cái miệng mở ra, đánh giá nàng không sáng lắm khoang miệng: "Trống rỗng, giống như thiếu căn dương vật. Lấy căn chuối tới."
Khương dư thuận miệng nói.
Ngây ngô nữ hài lập tức lấy tới một cây chuối, khương dư lột ra, cắn một ngụm, đặt ở trong miệng nhai, biên trên cao nhìn xuống mà cúi đầu, nhìn chó cái chu tổng.
Chu tổng cũng không biết vì cái gì, thèm đến trái tim phát ngứa, theo bản năng há to miệng, nhắm ngay khương dư miệng.
Khương dư khinh miệt mà vỗ vỗ nàng mặt, một ngụm chuối bùn phun đến nàng trên mặt.
Ngây ngô nữ hài nhịn không được, thò qua tới, liếm chu tổng trên mặt chuối bùn, chủ nhân nhai toái, ăn ngon thật.
Ngây ngô nữ hài nhịn không được vừa ăn biên cởi quần áo, ở chủ nhân trước mặt, như thế nào có thể mặc quần áo đâu? Đây là đối chủ nhân không tôn trọng.
Hai chỉ cẩu cướp ăn chuối bùn, miệng không cẩn thận thân ở cùng nhau, đầu lưỡi cho nhau tìm được đối phương trong miệng đoạt lấy đối phương trong miệng chuối.
Khương dư bóp chặt ngây ngô nữ hài cổ, đem mặt nàng lật qua tới, tàn nhẫn mà quăng đối phương một cái tát: "Làm ngươi ăn? Thiện làm chủ trương tiện đồ vật."
Khương dư một quyền tạp tới rồi nàng trên bụng, đem nữ hài khấu ở trên vách tường, cúi đầu, liếm một chút nàng trắng nõn âm phụ.
Ngây ngô nữ hài rên thanh, lập tức biến thành dâm đãng tao nị rên rỉ.
Khương dư tiếp tục ấn xuống nàng, mở ra nàng một chân, nhấm nháp nàng tiểu bức, ngay sau đó phỉ nhổ: "Thật khó ăn."
Khương dư ngồi xuống trên sô pha, đem nữ hài đưa tới chính mình trên đùi, nữ hài mông nằm ở khương dư trên đùi, bị khương dư nâng lên mông, mềm nhẹ mà liếm nàng bức.
Này trước sau thái độ tương phản, đem nữ hài kích thích đến gắt gao, hoàn toàn bị thuần phục, đà thanh âm kêu, biên tình cảm mãnh liệt phun nước tiểu:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngủ thân mụ, ngủ tiếp tẩu tử ( gl đỡ nàng SM trọng khẩu )
Lãng mạnNgủ thân mụ, ngủ tiếp tẩu tử ( gl đỡ nàng SM trọng khẩu ) Tác giả: Một ngụm cá tô /books/832189/articles Nội dung tóm tắt Khương dư từ trước đến nay hoang đường, đem bạn gái mang về nhà, cùng mụ mụ 3p. Ca ca xuất quỹ, tẩu tử bi thương thống khổ, khư...