Bên dưới vang lên những tiếng cười rợn cả người, bọn họ toàn nói những thứ biến thái mà thôi. Sau những câu nói của Choi Yong Guk thì tiếng những người đàn ông khác vang lên."Cậu quen biết bao nhiêu đứa con trai rồi? 15 hay 16 gì đó đúng không?"
"Mẹ kiếp, cái mã của cậu đúng là thu hút người khác thật ấy. Mà nói không chừng cái thằng Jungkook đó cũng sẽ đổ cậu nhanh thôi, những tên có vẻ ngoài như vậy thường rất dễ dãi mà."
Choi Yong Guk cười lớn, anh ta tự hào khoe chiến tích của mình: "Tôi không biết mình đã hứa bao nhiêu chuyện với bọn họ và không bao giờ thực hiện chúng. Bởi lời hứa ở trên giường không đáng tin, phải trách bọn họ quá ngây thơ nên mới bị khuôn mặt của tôi lừa dối."
"Cậu đúng là tên khốn mà."
"Một tên cặn bã đẹp trai."
Sau khi hút thuốc xong rồi thì bọn họ trở về văn phòng làm việc, bây giờ Jungkook mới đi xuống.
"Đám người ghê tởm..."
Tự nhủ mình phải tránh xa những người này, hoặc chí ít cũng làm lơ đi. Jungkook quay lại làm việc như bình thường, trong người có chút mệt mỏi nhưng không được nghỉ ngơi một phút giây nào.
Kim Taehyung nói bọn họ sử dụng cậu như một tên sai vặt, nhưng đến vỏ kẹo cũng bắt cậu đi vứt giúp thì quá đáng lắm. Jungkook dựa người vào tường nghỉ ngơi một chút trong khi chờ đợi mệnh lệnh tiếp theo từ đám người lười chảy thây kia.
Cậu thở ra những làn hơi nóng hổi, sờ lên trán có thể cảm nhận được nhiệt độ mỗi giây đều tăng lên. Jungkook đứng không vững nữa, cậu ngồi bệt xuống sàn nhà.
Những người trong văn phòng bảo nhau đưa cậu lên phòng y tế nhưng Choi Yong Guk lại xung phong lên trước.
"Tôi sẽ đưa cậu ấy lên phòng y tế rồi về ngay, mọi người mau trở lại làm việc đi."
"Vậy nhờ cậu nhé."
"Chăm sóc cho cậu ấy đấy."
Choi Yong Guk gật đầu rồi cúi xuống bế cậu lên. Jungkook mơ hồ tiến vào phòng y tế, sức lực của cậu gần như cạn kiệt. Bác sĩ đã dặn Kim Taehyung coi chừng cậu, phải hai tuần mới có thể hoạt động bình thường nhưng hắn vẫn để cậu đi làm.
Choi Yong Guk đặt cậu trên giường rồi lần mò mở cúc áo của cậu ra. Jungkook nắm tay anh ta lại, nhất định không cho cởi áo ra.
"Cậu đang sốt nên làm thoáng người một chút mới được."
Cho dù anh ta có nói vậy thì Jungkook vẫn đề phòng bởi vì những gì cậu nghe được lúc nãy. Choi Yong Guk vẫn không dừng hành động của mình lại cho đến khi Jungkook nổi giận hét lên: "Đừng chạm vào người tôi!"
Gương mặt hốt hoảng của Choi Yong Guk thật sự rất khó coi. Anh ta gần như đông cứng người lại, biểu cảm trên gương mặt trở nên bối rối.
"Cậu cần gì phải lớn tiếng vậy chứ, tôi chỉ đang giúp cậu thôi mà?"
Jungkook kéo áo mình lại, không muốn để lộ một chút da thịt nào trước mặt người kia. Anh ta bị làm cho hoảng sợ và có chút quê nên đâm ra tức giận quát lại cậu: "Cậu cứ làm như thân thể của mình quý giá lắm vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) || TAEKOOK || Đứa Bé Là Con Anh
FanfictionJeon Jungkook đem một đứa trẻ 2 tuổi đến nhà Kim Taehyung và bảo là con của hắn và cậu. Kịch bản ăn vạ tống tiền?