Đàm Ninh từ phòng xét nghiệm bước ra, nhìn báo cáo xét nghiệm trị số ô nhiễm tầm 10%, nhíu mày.
Thấy Phó Tuyết đang chờ mình trước cửa, Đàm Ninh không hề thấy lạ, nếu Phó Tuyết không xuất hiện hắn mới phải nghi ngờ không biết có phải Trung tâm phòng chống ô nhiễm muốn xử lý mình không.
Hiển nhiên Phó Tuyết đã có được báo cáo chi tiết của hắn sau khi xét nghiệm, người phụ nữ để điện thoại xuống nhìn về phía hắn, "Đi theo tôi."
Đàm Ninh yên lặng gật đầu, không một tiếng động đứng sau Phó Tuyết, cùng nhau đi vào phòng làm việc.
"Ngồi tự nhiên." Phó Tuyết chỉ vào chiếc sopha bên cạnh.
Phó Tuyết đột nhiên hỏi: "Không để ý tôi hút thuốc chứ?"
Đàm Ninh lắc đầu, định nói 'Không thể hút thuốc ở Trung tâm phòng chống ô nhiễm, Mortal sẽ cảnh cáo', chỉ thấy Phó Tuyết đứng lên bàn làm việc, dùng nó làm bàn đạp tắt camera giám sát trong tiếng cảnh cáo của AI Mortal, sau đó thuần thục lấy quẹt lửa ra, châm thuốc trong tay, hiển nhiên đây chẳng phải lần đầu chị ta làm thế.
Đàm Ninh: Sao cô thành thạo dữ vậy?
"Nói mục đích của cô đi."
"Là một người sở hữu dị năng cấp A, vì sao anh phải che giấu rồi trà trộn vào Trung tâm phòng chống ô nhiễm."
Người phụ nữ rít một hơi, nói "Anh sẽ nói cho tôi biết chứ? Dù sao chúng ta cũng là bạn mà, bạn tốt thì phải bộc bạch nỗi lòng với nhau phải không?"
Đàm Ninh: .....
Đàm Ninh không muốn đáp, nhưng miệng anh ta cứ mở, hiển nhiên dị năng của đối phương có hiệu quả.
"Tôi đến đi vì để điều tra Công trình Thiên Cơ, tôi nghi ngờ sự mất tích của gia đình tôi nó liên quan đến nó."
Phó Tuyết nghe bốn chữ 'Công trình Thiên Cơ', nhíu mày không nói gì, mà nhìn vào thông tin trong tài liệu của Mortal: "Theo báo cáo, gia đình của anh mất tích trong một sự kiện ô nhiễm cấp E ba năm về trước, kết quả điều tra cho thấy đây là sự kiện ô nhiễm tự nhiên, nơi đó là một nông trại nuôi heo."
"Không." Đàm Ninh lắc đầu, anh ta cảm thấy bản thân đã mở lời, cũng không cách nào chống lại dị năng của đối phương, không bằng cứ nói ra hết, "Bọn họ không phải mất tích, khu ô nhiễm đó là do người khác chế tạo ra! Vì để che đậy chân tướng. Chân tướng thật sự!"
Đàm Ninh ngừng lại, mới tiếp tục nói, "Đó chẳng phải là trại nuôi heo gì cả, mà là một căn cứ thí nghiệm nhân bản con người."
......
Trung tâm quan sát.
Lê Bạch Thành mới vừa trả điện thoại lại cho Lý Xuân Sinh, cái tiếng ồn ào vừa ngừng lại không bao lâu lại vang lên—
[ Có còn nhớ tui từng nói với cậu, Đàm Ninh gia nhập Trung tâm phòng chống ô nhiễm vì muốn điều tra chân tướng một việc không?]
Lê Bạch Thành: Nhớ, thì sao?
[ Anh ta thế mà lại vì đi tìm gia đình mất tích của mình, ba năm trước cha mẹ và chị của anh ta mất tích trong ô nhiễm có tên "Trang trại nuôi heo".
BẠN ĐANG ĐỌC
[DMED] Tôi không thể nào lại là thiên tai di động - Nhất Chỉ Vô Kê
FantasiPhiên dịch: Pubding - Văn án: Ngày hôm đó, trên bầu trời xuất hiện một vết nứt, một bóng râm khó có thể diễn ta hiện lên ở không trung, bao phủ cả địa cầu. Ngày hôm đó, máu rơi bảy ngày không ngừng. Ngày hôm đó, Lê Bạch Thành cũng giống như rất nhiề...