Cậu có cần nghe lại mình vừa nói cái gì không, bị người ta dòm ngó là chuyện đáng để vui mừng à?
Còn chúc mừng tôi?
[Bởi vì dựa vào phân tích của tui với cậu, ranh giới đạo đức của cậu không thấp, nhưng đối phương đã chạm đến ranh giới của cậu cậu sẽ không chút do dự tiễn chúng lên đường, mà chỉ có giết người, chúng ta mới có thể đạt được danh sách thiên phú mới.
Sẵn tiện nói một câu, cậu và Đàm Ninh là cùng một loại người –— người thiện tay ác.]
Lê Bạch Thành nhếch môi, cũng đâu cần ngày nào cũng phân tích tôi, thật đó.
Với lại cả ngày cậu đều ở trong trung tâm giám sát, cửa lớn chưa ra cửa nhỏ đã đóng, cũng không chọc ai cả? Đứa nào đáng ghét vậy chứ! Không có chuyện gì làm dòm ngó cậu chi?
Lê Bạch Thành thầm chất vấn, một giây sau hệ thống đáp ——
[Lâm Tu Niệm, Thành phố trung tâm số 2, viện nghiên cứu số 2, chủ nhiệm bộ phòng chống ô nhiễm, vì theo đuổi lý tưởng của trung tâm, là một kẻ thủ đoạn tàn nhẫn, tốt nhất cậu nên cẩn thận một chút, còn là một kẻ không hề có đạo đức, không có ranh giới.
Trong mắt hắn — vì để nhân loại tiếp tục tồn tại, mọi thí nghiệm không nên bị ngăn cản; vì sự sống còn của nhân loại, đánh đổi là điều không thể tránh khỏi; vì tương lai của nhân loại, cái giá lớn thế nào cũng phải bỏ ra!
Ghi chú: Theo một nghĩa nào đó, những kẻ điên ở viện cứu còn điên rồ hơn cả bộ an toàn.]
Lê Bạch Thành im lặng trong phút chốc, mày hơi cau: Chắc tên đó không phải bắt tôi đến làm thí nghiệm đâu nhỉ?
[Cũng không đến mức đó, Trần Mập đã từ chối hắn rồi. Dù sao Trần Mập chỉ mập chứ không xấu. Bây giờ cùng lắm hắn chỉ nhờ Bà cốt coi bói cho cậu thôi.]
Lê Bạch Thành: ?
Lê Bạch Thành nghe hệ thống nói, đã nhận ra chút gì đó, tên họ Lâm tìm đến chủ nhiệm Trung tâm phòng chống ô nhiễm, định bắt cậu đến viện nghiên cứu làm thí nghiệm, nhưng đã bị bác bỏ.
Thậm chí còn tìm Bà cốt xem bói cho cậu, trong lúc đi đến căn tin cậu và hệ thống đã bàn rõ về nguyên do bên trong đó, Bà cốt là một dị năng giả có tiếng tại Trung tâm phòng chống ô nhiễm, giống hệt như ở thế giới cũ vậy, nội dung xem bói có hai khả năng xảy ra, một cái chuẩn, một cái không chuẩn.
[Khi Bà cốt xem bói cho cậu, cậu có 50% xác suất làm theo những gì cô ấy nói, hoàn thành một giai đoạn theo chỉ dẫn trong nội dung xem bói.]
Căn tin Trung tâm phòng chống ô nhiễm.
Lúc Lê Bạch Thành và Lý Xuân Sinh đi đến căn tin, bên trong ngồi không ít người.
Bộ an toàn và bộ an toàn, bộ điều tra với bộ điều tra, bộ hậu cần cạnh bộ hậu cần, bộ thẩm vấn cùng bộ thẩm vấn, bộ thông tin bên bộ thông tin, phân chia rõ ràng.
Xung quanh bộ an toàn ít người nhất, cứ như đang bị cô lập, Lê Bạch Thành vô thức nhìn về chỗ đó, đối diện với ánh nhìn của một người, ánh mắt đối phương lạnh lùng nhìn cậu một cái rồi quay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DMED] Tôi không thể nào lại là thiên tai di động - Nhất Chỉ Vô Kê
FantasyPhiên dịch: Pubding - Văn án: Ngày hôm đó, trên bầu trời xuất hiện một vết nứt, một bóng râm khó có thể diễn ta hiện lên ở không trung, bao phủ cả địa cầu. Ngày hôm đó, máu rơi bảy ngày không ngừng. Ngày hôm đó, Lê Bạch Thành cũng giống như rất nhiề...