Chương 57.58.59💮💜

55 9 1
                                    

Chương 57. Hàn Diệp trúng độc

Sau khi Bạch Dĩ Xuyên rửa mặt cho Bạch Dĩ Lạc xong, anh bế cậu ra sân phơi nắng.

Bạch Dĩ Lạc ôm bình sữa uống không ngừng, thoải mái nhấc đôi chân nhỏ bé lên.

Lạc Thanh Trúc đứng sang một bên, ánh mắt cụp xuống, vẻ mặt cung kính.

Lúc này có một đệ tử vội chạy tới nói: "Cốc Chủ, người Thiên giới đến rồi."

Bạch Dĩ Xuyên nhíu mày. Thiên giới sao đột nhiên có người tới. "Tới chính là ai?"

Đệ tử: "Thái tử Thiên giới, Hàn Diệp."

【Tiểu ca ca 】

【Tiểu ca ca, làm sao vậy 】

"Hắn xảy ra chuyện gì?"

Đệ tử: "Trúng độc, nghe nói là Thiên giới Dược Vương giải quyết không được, cho nên mới đưa tới."

Bạch Dĩ Xuyên hơi kinh ngạc, "Trúng độc?"

Như thế nào sẽ trúng độc?

"Đã biết, đi thôi."

【Ta muốn đi, ta muốn đi 】

Tiểu gia hỏa giữ chặt quần áo Bạch Dĩ Xuyên, tỏ vẻ mình cũng phải đi.

Bạch Dĩ Xuyên đành phải mang theo cậu đi cùng.

Trên đường ra ngoài, đụng phải Bạch Vân.

"Nhị ca." Bạch Vân trong tay bưng canh đào hoa, đây là chuẩn bị cho tiểu gia hỏa.

"Tỷ tỷ ~" Tiểu gia hỏa mở ra tay nhỏ định đi qua.

Bạch Vân trong tay có chén, liền không thể ôm cậu, mà dán dán gương mặt cậu, "Lạc Lạc ngoan."

"Các ngươi đây là muốn đi đâu?"

Bạch Dĩ Xuyên: "Thiên giới Thái Tử tới, ta mang Lạc Lạc đi xem."

"Cùng nhau đi." Vừa lúc nàng có thể cho tiểu gia hỏa ăn.

Huống chi, tiểu gia hỏa này không đi, chắc chắn cũng sẽ không làm.

"Được."

Đi vào nhà gỗ nhỏ, Hàn Diệp nằm ở trên giường, sắc mặt xanh tím, một thân hắc y, khí thế lại không yếu.

Đem tiểu gia hỏa đưa cho Bạch Vân ôm, Bạch Dĩ Xuyên bước đến bên giường, bắt mạch và kiểm tra vị trí vết thương.

"Lạc Lạc ngoan, ăn chút nhé, bằng không trong chốc lát sẽ đói." Bạch Vân múc canh đào hoa đến bên miệng tiểu gia hỏa.

Tiểu gia hỏa há mồm ăn xong, ăn ngon, ánh mắt sáng lên.

"Hảo, hảo thứ ~"

"Ăn ngon, vậy lại ăn một chút."

Nàng thấy hoa đào trong sân nở rất đẹp, tình cờ học được từ mẫu thân nên làm cho tiểu gia hỏa ăn thử, tình cờ lại thích hợp cho cậu ăn.

Bên này cậu đang ăn, bên kia Bạch Dĩ Xuyên thủ pháp thành thạo bức độc cho Hàn Diệp, thượng dược... Sau một quá trình, sắc mặt xanh tím dần dần khôi phục bình thường. "Tàn lưu một ít độc tố, ngày mai lại bức một lần, liên tiếp ba lần liền loại bỏ."

Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng ÁiWhere stories live. Discover now