Chương 60. Một quyền phá kết giới
Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của hắn, Bạch Dĩ Lạc cũng phồng lên khuôn mặt nhỏ, chống nạnh, "Ngươi, con ngươi, khinh hộ......"
【Khinh nhục nữ tử, làm hại nữ tử thắt cổ tự sát】
【còn dùng gậy mắng những người hầu, giết chết năm người trong số họ 】
Giương cái miệng nhỏ, nhưng cậu không thể nói được vài từ tiếp theo.
Gấp đến độ mồ hôi đầy đầu.
Nhưng thật ra Hồ Đế, ngược lại đập bàn đứng dậy lại không nghĩ rằng điều này khiến Bạch Dĩ Lạc chấn mông ngồi ở trên mặt đất.
"Thạch đại nhân, trẫm kính ngươi, nhưng không phải làm ngươi dĩ hạ phạm thượng*."
*Làm những việc không cần thiết
Thạch đại nhân thẳng eo lưng, "Đây là quy củ."
"A, quy củ?" Hồ Đế cười lạnh, "Ngươi trong miệng nói quy củ, vậy trẫm hỏi ngươi, nhi tử ngươi đã làm cái gì!"
Thạch đại nhân sửng sốt.
Con của hắn?
Con của hắn cái gì cũng chưa làm.
"Bệ hạ không cần nói sang chuyện khác, thần nhi tử sẽ không bao giờ làm chuyện như vậy."
"Đúng không?" Hồ Đế cười cười, tiến lên đem Bạch Dĩ Lạc ngồi dưới đất bế lên.
"Thạch đại nhân vẫn nên trở về tra một chút cho tốt đi lại đến cùng trẫm nói chuyện."
"Hừ." Ngay sau đó cũng không quay đầu lại rời thư phòng, để lại Thạch đại nhân bối rối.
Con của hắn làm cái gì?
Thạch đại nhân hoài nghi về đến nhà, lập tức kêu người hầu gọi nhi tử tới.
Thạch đại nhân nhi tử Thạch Nghiệp, nhân sinh non bệnh tật ốm yếu. Hiện giờ nhìn, so với trước còn gầy yếu hơn, hốc mắt hãm sâu, sắc mặt tái nhợt, một bộ bệnh trạng.
"Nhi tử gặp qua phụ thân, không biết phụ thân kêu nhi tử tới có chuyện gì?"
Thấy nhi tử, Thạch đại nhân cũng cảm thấy hắn sẽ không làm điều gì trái quy củ, nhưng lại cảm thấy, bệ hạ sẽ không tùy ý nói không có lý lẽ.
Nếu hắn xử lý tốt, bệ hạ sẽ không cưỡng lại việc dạy dỗ cho tiểu điện hạ những quy củ.
"Ngươi gần nhất có làm cái gì không đúng đắn không?"
Thạch Nghiệp khó hiểu, "Không đúng đắn? Không có."
"Nhi tử gần nhất đều ở trong nhà học tập." Vì lý do sức khỏe, rất ít đi yêu học viện, cho nên, đều kêu gã sai vặt đi học viện đem phu tử ngày đó dạy dỗ nội dung ghi lại, chính hắn thì tại trong nhà học tập.
"Vậy tốt rồi, ta thấy sức khỏe của ngươi đã tiến bộ rất nhiều, không bằng ngày sau liền đi học viện đi? Không thể để những học sinh khác bất mãn."
"Nhi tử đã biết." Thạch Nghiệp chắp tay cúi người, chậm rãi lui ra ngoài.
Trở lại trong phòng, tràn đầy nghi hoặc, hắn cảm thấy phụ thân sẽ không đột nhiên hỏi hắn, chắc chắn đã xảy ra chuyện gì đó.
YOU ARE READING
Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng Ái
HumorLời nói mở đầu xin gửi đến mọi người, thật ra mình dịch bộ này vì thấy trên TYT ra lâu quá, mình lại chịu không được nên đã tự ý dịch, nếu không chê mọi người có thể ủng hộ cho mình nhé.❤💜 Truyện mình dịch từ ngữ hơi thô, có những từ hơi khó hiểu n...