____.____
[8:00 SA]
[Trung tâm hội nghị VICTOR]"Mồm!"
"No quá ạ!"
"Một lát nữa có ngã ngang tôi cũng không bay lên kịp để hốt xác sếp đâu. Há mồm ra!"
Cách một khoảng đủ xa để mấy trăm người kia không một ai biết rằng nhân vật chính ngày hôm nay đã đến. Kim Taehyung ngồi ghế sau trong xe, bên cạnh là Kim Jennie đang cầm hộp cháo đã sớm nguội mà hắn ăn từ lúc còn ở bệnh viện đến bây giờ chưa xong.
YoungHan ngồi ghế lái, nhìn về hướng trung tâm hội nghị ồn ào khi cửa xe Kim Jisoo vừa mở ra.
"Lạ vậy ta?"
Jennie đóng lại hộp cháo, mắt lườm gã sếp đã lắc đầu không ăn nữa. Cô chồm lên nhìn ra đằng trước cùng YoungHan:
"Chuyện gì lạ ạ?"
"Nữ Kim đến một mình.
À không, theo sau có Quản lí Seo.
Nhưng điều anh thắc mắc là Seok Jin đâu?"
Jennie xoay sang nhìn Taehyung đang ngồi lựa từng viên thuốc chuẩn bị uống cũng phải dừng lại, cùng một lượt thắc mắc.
"Sao lại nhìn? Em phải là người biết rõ chứ?"
Đáp lại câu hỏi như hiển nhiên của sếp, mặt Jennie đơ ra, lắc lắc đầu.
Cô mở điện thoại, kiểm tra tin nhắn nhóm, chẳng có gì mới. Đêm qua hẳn Jimin và Lisa đã rất bận rộn để chuẩn bị cho buổi họp báo đột ngột, Kim Taehyung còn chưa bằng sao hạng B nhưng lại bùng nổ truyền thông đến mức chỉ mới 7 giờ sáng, nhà báo và phóng viên đến vây kín cổng hội trường.
Bây giờ thì nhắn tin có ma mà trả lời.
"Thưa Giám đốc Jeon, phiền anh trả lời câu hỏi của chúng tôi. Có phải là anh đã điều tra scandal của Giám đốc Kim từ rất lâu không? Anh đã tâm huyết thế nào? Liệu nó có phải đến từ mối quan hệ giữa hai người mà trước đó dấy lên tin đồn không ạ?"
Jeon Jungkook vừa xuống khỏi xe đã bị phóng viên hỏi dồn dập. Hai vệ sĩ đứng bên cạnh y im lặng, không phản ứng, còn Jungkook thì thẳng bước vào trong đại sảnh của hội trường, ánh mắt sắc lạnh.
"Xin lỗi mọi người. Trước buổi họp báo, Jeon Tổng sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của truyền thông." Lisa bước phía sau, tay cô chặn máy quay đang cố chen lên, khuôn mặt hiện rõ sự căng thẳng.
Chuyện hai sếp có mối quan hệ tình cảm vẫn đang là chủ đề nóng.
Jeon Jungkook bước vào phòng hội nghị đang được chuẩn bị bởi DMedia - bộ phận tương đương với công ty con của DOLIE. Tiến đến hướng Park Jimin đang đứng bên cạnh Giám đốc hỗ trợ chuẩn bị đường dây buổi họp.
"Các file thế nào rồi, Thư ký Park?"
"Ổn ạ!" cậu nhẹ gật đầu trước khi quay sang bật ngón cái với Jungkook. Nhưng gương mặt cậu không tự nhiên, có vẻ căng thẳng.
"Còn về danh sách đại biểu?"
"Về phía tập đoàn chúng ta là đủ, bao gồm đại biểu là sếp, sếp Taehyung, sếp Jisoo và sếp tôi sẽ họp online nhưng xin phép không phát biểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanficTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...