RS:H 49

3.3K 81 26
                                    

A/N: Sinong kinileg sa interaction ni Dee and Gee sa Insta? Sheeeeet. GD is making his moves~~ ❤ NVM na lang natin ang panibagong Dating Humor ni GD kay Kiko. ^^ Yung Lambourghini lang naman ni GD ang agaw atensyon! XD


Omaaaa~ nasa PH na si Darong to support BIGBANG! VIP's Queen indeed. ♥ Tomorrow ang dating ng BIGBANG sheeeet. May pasok ako! :( Abang na lang sa hotel and concert day. ^^~

HAPPY READING ♥



****



Dara's POV



To Donghae Taba!:

I'll be back on 1hr tabs! (・へ・) May pupuntahan lang. ^^~ Bom will entertain you.

*msg sent*

Napabuntong hininga na lang ako. Hindi ko alam kung anong oras ang usapan namin. Nahihiya din naman akong magtext kaya pagka okay na pagka okay nya pa lang ay lumarga na ko dito.

Should I text him?

Nah~ maghihintay na lang ako. 7PM pa lang naman. Kaya ko pang maghintay kahit ilang oras na talaga ko dito.

Nilabas ko ang phone ko ng magring to.

[DonghaeTaba! Calling...]

[Nasan ka?]

"Uh... s-sa... dyan lang." Aish, ang shungabels ng sagot ko.

[Sang dyan lang?] Bakas ko ang kalma sa boses nya at napalagay ako. Hoo~ kala ko galit sya e.

Pinikit ko ang mata ko. Should I tell him na nasa Han River ako para makipagkita kay Jiyong? Should I? Ugh.

[Hey.]


"Sorry... Babalik din agad ako."

Mahabang katahimikan ang pumagitan samin bago sya magsalita.


[Okay... If you need someone to fetch you. Just call me okay?]

I heaved a deep sigh. "Okay... thanks."

*call ended*


Nagbuga kong muli ng malalim na buntong hininga. I'm lying and I hate it. I should've told him! Ano bang bigdeal sa pakikipagkita ko kay Jiyong at kelangan ko pang isikreto? Seriously Dara? Anong bigdeal don? Haaaay.

Sinipa ko na lang ang batong nasa harapan ko at gumulong to sa kung san man.


Inangat ko ang tingin ko at pinagmasdan ko ang ilaw ng mga street lights at ilang buildings na nagrereflect sa tubig ng Han River. Ang ganda nito. Hindi masyadong malakas ang snow and papatak patak lang to then mawawala. Siguro mamaya bubuhos na nang malakas and I can't wait for that time to come.

I really do love snows...

Naalala ko tuloy yung gabing dinala ako dito ni Donghae. Ugh, last lie ko na talaga yon! Hindi na mauulit!


Pero ba't ko nga ba kelangang isikreto sa kanya? Argh, ano bang klaseng utak ang meron ka Sandara? Nakakabaliw.


Sa sobrang pagiisip ko ay hindi ko na namalayang may tumabi sakin. I looked at him at nanigas ang katawan ko ng makitang si Jiyong to.



"K-Kanina ka pa?" I asked him. Ugh, ba't ako ang nagtatanong non samantalang dapat nagssorry sya sa pagpapahintay sakin! Sabagay, wala pala kaming napagusapan na oras. Baliw baliw na naman ako!


Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon