Gun nói xong, hắn lại im lặng. Lần này đôi mắt của hắn đỏ lên, trông như sắp khóc cũng trông như đang tức giận nhưng chờ một lúc lâu cũng không thấy hắn trả lời. Gun thở dài, gỡ cánh tay cứng ngắt siết chặt mình ra, quay lại đối mặt với thằng nhóc ngu ngốc của mình. Daniel cứ nhìn chằm chằm vào mặt anh cuối cùng cũng nhận ra tay không còn ôm lấy người trong lòng nữa.
Đột nhiên hắn nổi đoá lên, dù cho anh ở ngay trước mặt, ở gần hắn đến vậy nhưng vẫn không để yên cho hắn chạm vào.
Lửa giận bùng phát đột ngột anh hoàn toàn không biết mà vẫn đứng ở đó, luyến tiếc nhìn vào khuôn mặt hắn để rồi một lần nữa bị đè vào cửa.
" Tao nói nãy giờ mày vẫn kh....a...àm...gì... "
Daniel không nói không rằng đưa tay vào miệng bắt lấy lưỡi của anh, hắn chơi đùa, kéo cái lưỡi đỏ hỏn ra ngoài cho đến khi nước miếng chảy dài xuống cổ đối phương. Sau đó, hắn cũng không do dự đâm thẳng hai ngón tay vừa rồi vào lỗ huyệt của Jonggun khiến anh đau đến chảy nước mắt.
" Đau...Dan....đau quá...đm...ức. "
Tuy nhiên hắn cũng không có quan tâm đến lời nói của anh, trực tiếp đâm vào mãnh liệt. Ngón tay đang đụ vào trong anh đã tăng dần tỉ lệ thuận với tốc độ của chúng. Hai chân Gun bắt đầu run rẩy đến nổi đứng không vững phải tựa vào hắn để không bị ngã, hai đầu ngực bị ma sát với cơ ngực của Daniel cũng trở nên cương cứng đỏ ửng.
Da của Gun trắng trẻo mềm mại nay lại bị sức nóng tình dục hun nóng đến phỏng cả một mảng. Hắn từ từ cuối xuống nhâm nhi từng chút trên bầu ngực đồ sộ, những vết đỏ xuất hiện chi chít dọc từ xương đòn đến núm vú nâu hồng. Daniel gậm nhấm từ phần ti đến cả quầng vú xung quanh, chăm chỉ cắn mút, lâu lâu còn dùng răng kéo thứ đó ra kích thích anh không ngừng.
Bên trên lẫn bên dưới đều được chăm sóc cẩn thận khiến anh có chút không chịu nỗi, đầu khấc giật giật muốn bắn ra đợt đầu tiên. Tuy nhiên, anh cảm thấy xấu hổ khi mình bị đâm vào và chơi vú đến mức bắn ra nên đã tự mình mò xuống con cu nhạy cảm mà sục liên hồi, ít nhất đó là trước khi Daniel phát hiện.
" A...mày...buông...nắm...ư...hức...cái đéo...a..."
Thân dưới của anh cũng không phải dạng vừa, nó dữ tợn và gân guốc với kích thước hoàn hảo, nhất là khi hắn có thể nắm nó một cách dễ dàng. Daniel một tay cày cuốc bên trong, tay còn lại bao lấy tay anh đang tự an ủi mình mà tăng tốc. Chẳng mấy chốc con cu không chịu được đã bắn ra, và trái với sự phòng thủ mà anh lập ra cho mình, anh lại bị Daniel chơi đùa đến sung sướng.
" Ma...mày....á...hức...vừa...vừa...bắn...m...á...huhu."
Từ lúc bắt đầu hắn đã không có cho anh thời gian để nghỉ ngơi, một phát đâm lút cán vào lỗ huyệt ướt át trong khi anh vẫn đang phun ra dòng tinh trắng đục.
" Thằng...hức...thằng chó...ư...a...dừng...dừng đi. "
Gun khổ sở cố gắng chống chọi với khoái cảm dồn dập và bất ngờ thì bị hắn lật người lại ấn ngực vào cửa, mông bị hắn tát mạnh, tiếng chát vang khắp cả căn phòng, chói tai dữ dội.