cảnh báo cảnh báo cảnh báo
seg bùng lổ ( logic không áp dụng ở đây)từ ngữ thô tục , ai không cảm được xin rời đi trong im lặng không gieo đao thưn.
__________" hiếu...buông "- thành an dùng hết sức để cố gỡ bàn tay đang siếc chặt eo mình, nó làm em khó thở quá đi mất, nhưng sức lực của em làm sao bằng con người ở dưới thân. em càng cố gỡ ra hắn lại siếc chặt hơn.
em có thể cảm nhận được những cái hôn rải rác trên khuôn mặt mình, hắn hôn từ trán rê ra xuống mí mắt rồi đến đầu mũi cuối cùng hắn dừng lại ở môi, thật lâu...
hôn chán chê rồi từ từ hắn ngẩng mặt lên nhìn chằm chằm vào em, tay run run nâng mặt em lên đối diện với hắn - " mình hòa nhau đi..nha em".
" hiếu buông em ra đi, anh siếc em đau" - thành an lấy tay đập nhẹ lên ngực hắn mấy cái, nhưng hắn chỉ nới lỏng ra thôi chứ không buông hẳn, em đành thở dài trong bất lực.
" an ơi anh xin lỗi, anh sai anh lớn tiếng với em nhưng anh thề là anh không có ý định chia tay em, em tha lỗi cho anh đi. anh biết lỗi rồi " - minh hiếu ôm thành an ngồi dậy rồi hắn gục lên vai em năn nỉ.
lần đầu em thấy hắn hạ mình xin lỗi tới mức này, những lần trước cùng lắm là xin lỗi em rồi dẫn đi ăn này nọ, còn lần này khi nghe em nói chia tay hắn uống say và năn nỉ em như hiện tại.
" anh không muốn mất an đâu, xin em đấy mình quay lại..à không mình làm hòa đi " - nói bằng lời không còn tác dụng nữa minh hiếu chuyển qua hành động. hắn hết nhụi đầu vào hõm cổ em rồi bắt đầu dùng môi hôn khắp khuôn mặt người nhỏ tuổi một lần nữa.
" hừ, an làm gì hiếu mà hiếu lớn tiếng với an , hiếu còn nói an là lì như 🐕 " - em dẩu môi mắt rưng rưng nhìn người trước mặt, 'hiếu mà không dỗ em là em khóc cho hiếu coi'
" anh xin lỗi, do làm việc nên anh hơi cọc , anh không cố ý la em đâu " - hắn đâu có muốn la em, nhưng hắn đang làm việc mà em cứ mè nheo đòi đi chơi nên hắn cọc quá không kiềm chế được bản thân nên mới lớn tiếng với em.
nguyên văn câu nói của minh hiếu là như này - "dừng đi an , em có thấy anh đang làm không mà nhõng nhẽo hoài vậy, sao em lì như 🐕 vậy hả " .
nói xong câu đó hắn thấy mắt em đỏ hoe, hai chân bước đùng đùng đi ra khỏi phòng stu kèm theo câu ' anh có ngon thì làm cho tới sụm nụ đi, tui với anh không còn quan hệ gì hết á. mình chia tay đi '. từ giây phút nghe em nói câu đó hắn biết là em không nói đùa. vì vừa dứt câu em đã vào phòng hai đứa và dọn đồ đi mất.
minh hiếu mấy hôm nay cũng bứt rứt trong người, nhà thì hai đứa ở chung. cặp đôi ở chung mà ai cũng biết sẽ có những lúc 'riêng tư' .hắn và em cũng vậy thôi, muốn hôn ở đâu thì hôn, muốn 'làm' ở đâu thì làm và ở nhà em luôn là người dính hắn không rời dĩ nhiên hắn cũng quen với việc đó nên luôn cưng chiều em để em làm những gì mà em muốn nhưng tính từ cái ngày mà hắn la em cho đến nay thì cũng đã được một tuần em dọn qua nhà bạn ở và để hắn 'cô đơn một mình' ở trong chính căn nhà của hai đứa.
một tuần không phải là thời gian dài nhưng đủ để hắn cảm giác được sự trống vắng , hắn cảm thấy mình sắp điên lên rồi. cuộc sống không có em như đảo lộn hết cả, những ngày không có em hắn đi làm về thứ chờ đợi không phải một ánh đèn nhỏ cũng không phải một thành an luôn dang rộng vòng tay chào đón hắn mà là một căn nhà tối đen lạnh lẽo bao trùm hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚑𝚒𝚎𝚞𝚐𝚊𝚟 | chuyện tình chíp bông
Short Story' la chip bong nhung khong chip bong??? ' oneshort ⚠️: nfsw 18+, ooc , từ ngữ thô tục vẫn là câu nói cũ, đừng đem đi đâu và đừng để chính chủ thấy.