Vấn đề số 14: Trách nhiệm tới cùng.

834 90 19
                                    

Tin tức Fourth Nattawat nhanh chóng được lan truyền đến tai của Daniel, sẽ không có gì khiến anh trở nên lo lắng nếu như Fourth chỉ đơn thuần bị phân hoá thành Omega. Điều khiến anh lo lắng là Fourth Nattawat nằm trong tầm kiểm soát của anh lại bị một người đàn ông khác đánh dấu lại không phải mình.

Ngay đúng năm giờ sáng, khi trời còn tờ mờ những tia nắng nhẹ ban mai với mùi thơm của các khóm hoa được trau chuốt kĩ càng lại vô tình bị một cơn gió nặng mùi khí u ám đè nén lại. Daniel mặc kệ lời của các y tá phải đi nhẹ nói khẽ mà một mạch chạy đến căn phòng khám của Gemini, tiếng đế giày vang lên lộp cộp cũng khiến cho các bệnh nhân khác đột ngột tỉnh giấc.

Cánh cửa màu trắng đang khép kín bị một lực mạnh tác dụng vào khiến nó bật tung ra, đôi mắt Daniel càng trở nên tức giận hơn khi nhìn cảnh người mình yêu đang nằm trong vòng tay của người con trai khác. Gemini cũng vì cái đẩy cửa mà tỉnh dậy, anh nhìn Fourth vẫn còn say ngủ nắm chặt áo mình nên chưa vội buông em ra chỉ giương mắt nhìn Daniel.

"Chào anh, đến thăm bệnh nhân sao?"

"Thăm con khỉ! Cậu làm cái quái gì với người yêu tôi đây!?"

"Đêm qua em ấy khó ngủ, tôi chỉ phóng chút tin tức tố để Fourth dễ ngủ hơn. Không ngờ lại khiến em ấy bám víu mình đến vậy."

"Đừng có lấy cái lý do đó ra nói chuyện với tôi!! Tên khốn! Anh tại sao lại đánh dấu em ấy!?"

"Tôi xin lỗi, việc tôi đánh dấu em ấy là vì ngày trước tôi suy nghĩ không thấu đáo nên xảy ra chuyện bồng bồng bột như vậy. Nhưng chuyện ngày trước, anh vốn không có chỗ đứng trong mối quan hệ đó, điều gì lại không cho phép tôi được làm như vậy?"

"Điều gì à? Bây giờ người yêu tôi lại đang dính dáng với tên người yêu cũ chết tiệt chỉ vì cái suy nghĩ nhất thời của anh đấy tên khốn. Giờ anh nhìn mà xem, anh chịu trách nhiệm được với em ấy không?"

"Vốn định sẽ cầu hôn em ấy vào tháng mười năm ấy, nhưng có lẽ là vì anh... nên mới xảy ra cớ sự như này. Tôi xin lỗi vì hiện tại đã chen chân vào mối quan hệ giữa hai người, nhưng những gì tôi đã làm và gây ra chắc chắn tôi sẽ chịu trách nhiệm tới cùng."

"Cái gì?"

"Nếu anh là bạn trai của em ấy, chắc cũng sẽ lo lắng cho sức khoẻ của người yêu mình chứ nhỉ? Tạm thời, tôi sẽ cùng anh chăm sóc em ấy. Như vậy có được không?"

"Tên điên, tôi giết chết anh chứ ở đó mà cùng chăm sóc."

Thân nhỏ trong người Gemini đã bắt đầu ngọ nguậy, mái đầu nhỏ với vài cọng tóc lổm chổm di chuyển lên xuống ở nơi ngực anh. Fourth khó chịu vì tiếng ồn ào mà mở mắt nhìn, tuy đã thấy Daniel đứng trước mặt nhưng bàn tay nhỏ vẫn bám chặt vào áo sơ mi của Gemini.

"Em tỉnh rồi thì mau qua đây!"

Daniel mất bình tĩnh tiến đến kéo tay Fourth lôi ra khỏi Gemini, lực nắm quá mạnh khiến em kêu lên một tiếng đau đớn. Dường như cảm nhận được đau đớn như em, anh đành buông tay em ra khỏi người mình để Fourth đứng bên cạnh Daniel.

"Khám xong rồi thì đi về, em ở lại đây làm cái quái gì?"

"Việc của tôi, anh quản cái gì?"

GeminiFourth || Our problemsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ