Vệ Dịch thực sự không thể chịu đựng được sự tàn phá cơ thể đến từ công việc này, quyết định từ chức.
Hàng không dân dụng xếp công tác quá rác rưởi, lần trước hắn đã không về nhà gần mười ngày. Hắn đề nghị được về nhà và nghỉ ngơi theo đúng thời gian nghỉ phép hàng năm quy định trong hợp đồng, kết quả là tên lãnh đạo ngu hơn chữ ngốc của hắn cứ luôn miệng nào là hy sinh, nào là lý tưởng, không cho hắn nghỉ phép .
Lúc nghe được những lời này, thắt lưng của hắn thực sự rất đau. Hắn khom lưng thời gian dài dẫn đến chấn thương thắt lưng, mấy ngày nay lại càng nghiêm trọng. Hắn thực sự rất khó đứng vững, nhu cầu nghỉ ngơi là rất cao, mà lãnh đạo vô đạo đức lại không cho hắn nghỉ phép.
Hắn không thể nhịn được nữa, phẫn nộ mà từ chức, chỉ mất vài giờ đồng hồ để hoàn thành các thủ tục từ chức. Hiện tại đã hơn hai giờ chiều, hắn lang thang trên phố một mình, có chút bối rối không biết mình sẽ đi đâu.
Rõ ràng bây giờ chưa phải giờ tan sở, còn quá sớm để về nhà, vô cớ thành kẻ cô đơn ăn không ngồi rồi, mà eo của hắn không cho phép hắn đi lang thang bên ngoài.
Hắn đứng trước công ty cúi đầu thở dài, cuối cùng đi tìm một quán cà phê gần đó ngồi.
Hắn bước vào quán cà phê, cảm thấy không muốn uống cà phê nên gọi một chiếc bánh sandwich rồi ngồi trên ghế sofa, vừa ăn vừa bắt đầu suy nghĩ về vấn đề hiện tại.
Từ chức nhất thời cảm thấy khoái chí, nhưng hắn cũng không thể ăn chính bản thân mà sống. Vẫn là suy xét, cân nhắc kế sinh nhai mà tìm việc làm.
Làm tiếp viên hàng không là nghề hắn lựa chọn. Hồi trung học, hắn đơn giản là thiếu niên vô tri, cảm thấy làm tiếp viên hàng không phi thường đẹp trai, hơn nữa còn thường xuyên ở trên trời, được bay tới bay lui thật thú vị. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp trung học, hắn kiên quyết gia nhập một công ty hàng không dân dụng và trở thành một tiếp viên hàng không, bất chấp sự ngăn cản của Hạ Lăng Phong.
Nhưng công việc tiếp viên hàng không này không chỉ là công việc của tuổi trẻ, mà nó còn rất vất vả. Thường xuyên phải đứng lâu, luôn phải khom lưng xuống, bị lệch múi giờ như cơm bữa khi bay quốc tế.
Cho nên, sau vài năm công tác, hắn mắc vô kể bệnh nghề nghiệp, bao gồm căng cơ thắt lưng, giãn tĩnh mạch. Thường xuyên thức khuya vì lệch múi giờ, làm việc và nghỉ ngơi không có quy luật, chất lượng giấc ngủ phi thường kém.
Lúc trẻ, những vấn đề này chẳng là gì, nhưng bây giờ hắn đã hai mươi chín, những vấn đề này dần dần trở nên rõ rệt hơn, khiến cơ thể hắn vô cùng mệt mỏi. Hắn dự định nghỉ ngơi một thời gian, sau đó liền từ chức.
Hắn ngồi trong quán cà phê, không hiểu sao lại nhớ đến những mơ mộng ngày xưa.
Kỳ thực hồi còn đi học, hắn đã mơ ước trở thành tiếp viên hàng không để tiết kiệm đủ tiền mở một quán cà phê của riêng mình, nhưng cái mộng tưởng này liền biến mất sau khi hắn bắt đầu đi làm.
Mở một quán cà phê của riêng mình cần phải đầu tư rất nhiều. Hiện tại kinh tế khó khăn, khả năng thua lỗ là rất cao, hắn không đủ sức bù vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông xã làm bác sĩ bỗng nhiên trở nên lạnh nhạt
RomanceHán Việt: Y sinh lão công hốt nhiên lãnh đạm Tác giả: Thải Vân Quy Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Chủ thụ , Duyên trời tác hợp , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Chức nghiệp tinh...