01. Tình - Tokito Muichiro

87 11 2
                                    

Cảnh báo có yếu tố 18+, ooc.
Rất dài.

























































_______________________

; MỤC 1: DÂY TƠ HỒNG.

Một tháng sau, chúng tôi thành lập lễ cưới trong một ngày đẹp trời. Muichiro mời tất cả thành viên của Sát Quỷ Đoàn đến chia vui rồi say mê trong hạnh phúc hết cả ngày.

- Oi! Trai trẻ! Cậu định làm bao nhiêu đứa đây hả? Tokito?!

Muichiro nắm lấy tay tôi rồi đi qua con đường rải đầy hoa và chúng tôi vô tình nghe được câu hỏi này.

Tôi khi ấy chỉ biết đỏ mặt ập ừng, sắc hồng điểm thêm trên má làm tôi trông thật yêu. Muichiro xoay qua nhìn, có vẻ nó định để tôi trả lời nhưng cuối cùng lại thấy tôi nín thinh.

- Chừng ba đứa, hoặc hơn thế nữa ạ.

- Trời đất, khoẻ quá cu ạ!

- Ln-chan mắc cỡ kìa, thật dễ thương! - Suma nhìn thấy rồi rít lên.

Makio, Hinatsuru người bất lực trước cái tánh ồn ào vô tư của Suma, người cười duyên xem đó là lẽ thường, thôi thì cứ coi như đó là một điều thiết yếu của cô ấy vậy.

Và chúng tôi đi thêm những bước khác.

- Chúc em hạnh phúc, Ln-chan!

- Phải, hai đứa trăm năm hạnh phúc đấy.

Shinobu nói rồi kéo nhẹ Kanao, làm em bừng tỉnh ú ớ đấp thêm vài câu lấp bấp như đang trả bài.

- Anh.. Anh chị trăm năm bạc đầu ạ.

Rõ là đã lâu nhưng nàng hoa vẫn chưa hết rụt rè nhỉ? Dáng vẻ e thẹn như ngọc đó nhiều lần làm tôi thở phào và thấu cảm mỉm cười.

- Cảm ơn em, Tsuyuri-chan.

- Yn-chann!!

- Sau.. Sau này nếu được.. Hai đứa làm xui gia với vợ chồng anh nữa.. được không?! - Cựu Luyến Trụ ngỏ lời một cách đầy mạnh mẽ. Nhưng nếu để ý, sẽ thấy cô ấy dường như đang cảm thấy rất xấu hổ vì sợ mình sẽ bị từ chối.

- Ahaha! Vâng, đương nhiên là được! - Tôi chịu thua trước biểu cảm của chị Kanroji, chỉ biết bật cười và hứa hẹn những điều mà bản thân chắc chắn sẽ làm.

Lễ cưới diễn ra trong ngày mây trắng trời trong xanh, tôi cong khoé môi thật tươi cùng Muichiro trong sự hạnh phúc.

; MỤC 2: KHỞI ĐẦU.

Thật lòng tôi cứ muốn hôm nay sẽ trường tồn mãi mãi. Nhưng cuối cùng thì cũng phải chấp nhận để nó bập bềnh trôi đi mà thôi. Đến khi mở cửa sổ ra nhìn, tôi mới thấy bầu trời đã bắt đầu tối màu.

Muichiro vừa tắm xong, nó bước vào phòng tân hôn của cả hai, chợt thấy nàng nhỏ đang đọc thư chúc phúc sáng này.

- Vợ, chùi tóc cho Muichiro với.

- Vâng, vợ nghe.

Muichiro và tôi ngồi sát nhau, tôi lấy cái khăn trùm lên đầu nó rồi lau từng mảnh tóc thật kĩ cho khô nước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nếu không có ai phải chết - kny x readerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ