Enhypen đang gặp khó khăn.
Đợt comeback đến gần, lịch trình dày đặc hơn, nguồn sáng tác bài mới thì vô cùng hạn hẹp, tất cả các thành viên đều rơi vào tình trạng stress nặng, mệt mỏi và mất ngủ liên tiếp.
Họ trở nên cáu kỉnh hơn khi chất lượng giấc ngủ giảm sút, mệt mỏi, căng thẳng liên tiếp nhiều ngày dẫn đến một số xích mích trong nhóm, dù đã được giải quyết, nhưng bầu không khí nhóm vẫn vô cùng nặng nề.
Tuy vậy, Enhypen vẫn luôn có một ánh mặt trời, ánh mặt trời luôn tỏa sáng rực rỡ bất kể khó khăn hay tranh cãi. Em luôn cười, luôn tìm cách an ủi các thành viên sau những sự mệt mỏi, em luôn là nguồn an ủi tinh thần của nhóm , một nguồn năng lượng tích cực không bao giờ mỏi mệt trong mắt mọi người - Kim Sunoo.
Em sẽ tìm cách làm Heesung hyung trở nên bớt mỏi mệt bởi những chiếc ageyo xinh xinh và tươi tắn.
Em cũng luôn khiến Sunghoon và Jake cảm thấy như được chữa lành bởi nụ cười tỏa nắng và sự dễ thương của em.
Em luôn cùng Jay hyung vào bếp và cùng tìm ra công thức mới làm anh vui vẻ.
Và Sunoo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bình ổn cảm xúc của leader Yang và là mặt trời nhỏ cho em út Niki
Sau mỗi buổi tập với cường độ nặng nề, em sẽ là người đầu tiên lăng xăng đi bê nước uống vào, chạy qua chạy lại giữa các thành viên bóp vai bóp lưng, cố gắng làm cho tất cả trở nên thoải mái hơn dù chỉ một chút, và trong suốt quá trình đó, em chưa từng ngừng nở nụ cười.
Dù các buổi tập khó khăn, chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, nhưng các thành viên vẫn luôn thấy Sunoo nở nụ cười. Em thậm chí còn chăm chút chế độ ăn mặc bằng những chiếc áo dài tay hợp thời trang của các fan, chăm chỉ uống các loại thuốc vitamin, ăn rất nhiều, luôn tập hăng hái nhất và về sớm nhất để giúp mọi người chuẩn bị nước uống, đồ ăn.
Em luôn vui vẻ, hạnh phúc, em không bao giờ mỏi mệt.
Đấy là do mọi người nghĩ thế.
Vì luôn có một Sunoo hạnh phúc kề cạnh, họ trở nên vô tâm với em hơn, khi tức giận đã rất nhiều lần buông ra những lời lẽ khó nghe khi em muốn an ủi. Họ sẽ xin lỗi khi bình tĩnh lại, và Sunoo luôn nói là không sao cả.
Jay hyung cáu gắt và đẩy em ra khi em tới gần.
Không sao hết.
Niki và Jungwon trong lúc căng thẳng đã vô tình vô lễ với anh.
Cũng chẳng sao.
Sunghoon, Jake và Heesung luôn thờ ơ và tỏ ra mỏi mệt khi thấy em tiếp cận quá nhiều lần.
Chẳng sao cả.
Họ luôn nghĩ em chẳng cảm thấy gì đâu, vì em dễ tha thứ lắm, ngốc nghếch lắm, chẳng cần bận tâm đâu vì dù thế nào em cũng sẽ cười thôi. Dù có làm gì thì em vẫn luôn tha thứ và cười thật tươi thôi.
Thật ra không ai biết, Sunoo luôn mệt mỏi. Sự mệt mỏi của em hơn các thành viên rất nhiều khi em có thể lực yếu, tố chất tinh thần yếu nhưng vẫn luôn phải đóng vai mặt trời trong nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allnoo| Mặt trời
FanfictionĐôi khi mặt trời cũng sẽ vụt tắt, dù có cố gắng để mọi thứ hoàn hảo thì cũng sẽ đến một ngày mặt trời cần sự bình yên...