Tags: ABO, smut
Tiếng ồn của đám đông làm cái đầu vốn đang hơi chuếnh của Quân lại càng được dịp làm càn. Dạo này cứ có một mùi hương tươi mát kì lạ đập vào mũi hắn, khơi lên cơn phê nhưng đéo đã, giống kiểu chọc cho nứng rồi lại bỏ đi ấy. Quân đéo biết nên gọi đấy là phiền hay kích thích nữa, nói chung là hắn mê cái mùi đấy chết đi được. Vấn đề là còn chả biết cái mùi đấy xuất phát từ đâu mà cứ lảng vảng quanh mũi một thằng alpha đang giai đoạn sung sức như hắn. Tất nhiên hắn loại trừ ngay lập tức trường hợp mùi này là của anh Long - người anh thân thiết cùng phòng vì anh là beta mà, sao có mùi được. Vài lần hắn cũng gặng hỏi xem anh có xài nước hoa không, nhưng cũng chỉ nhận lại nụ cười ngượng ngượng của người còn lại.
Tính ra thì anh Long trông giống omega vcl, thề luôn Quân nhìn phát là muốn lao vào đánh dấu mà anh là beta nên đéo có chơi kiểu đấy được. Người gì đâu mà da trắng, mặt xinh eo nhỏ lại còn được phú thêm cặp đùi múp nhìn là muốn chôn mặt vào hít.
Đấy, lại nghĩ tầm bậy rồi.
Trong lúc Quân đang bận gỡ cái mớ bòng bong trong đầu thì Phong Hào bay từ đâu đến khoác vai cậu em trai. Cảnh này thì chỉ có là tâm sự tuổi hồng giữa cánh đàn ông thôi, lại còn có tí men trong người nữa, đúng là khó để giữ mồm.
- Làm sao mà cứ đực mặt ra vậy em? Lại cái chuyện mùi mẫm mấy ngày hôm nay à?
- Thì tại em vẫn đéo biết cái mùi đấy từ đâu ra ấy. Em nghĩ là của anh Long và thực sự chỉ có anh Long ở trong phòng em thôi. Nhưng anh ấy là betaaaaa.
- Chuyện của cái lũ alpha chúng mày đúng mệt người. Suốt ngày mùi mẫm động dục rồi đánh dấu này kia.
- Bản năng thôi anh, mà cái đấy chả ai can được vào.
- Thế mày có thích anh Long không?
- Wtf tự nhiên đổi chủ đề thế?
- Tại hôm trước say anh thấy mày cứ lẩm bẩm Long, Long, Long. Mà ở nhà chung mày một câu anh Long hai câu cũng anh Long. Dính nhau như con chuột dính bẫy keo.
- Ai mà không thích anh Long được. Ngoan, hiền, dễ bảo, mọi người nói gì cũng nghe. Lại còn eo thon, mông vểnh mặt xinh nữa. (Vế này may phanh lại kịp).
- Ý anh mày đéo phải thế. Mà là mày thích Long không ấy. Thích kiểu trai gái, kiểu yêu nhau ấy.
Quân đang định trả lời là em thích đến nỗi muốn úp mặt vào đùi mông ảnh thì có được tính là yêu không thì thằng Duy nó bay từ đâu tới lôi theo lũ nhà trẻ đến hóng chuyện 2 người đàn ông đang đàm đạo.
- CÁI GÌ CƠ??? Anh Quân thích anh Long á.
- Đéo gì nữa nhóc con này. Tránh ra để người lớn nói chuyện tiếp.
- Cho em nghe đi. Hứa không nói với ai.
Thật sự thì tự nhiên nhắc đến Long làm đầu Quân tự khắc lại toàn mặt anh nhỏ lúc đang cười thôi (đùi mông ảnh cũng có xuất hiện nhưng Quân sẽ không nói đâu).
Sau một hồi ậm ừ thì chàng công tử nhà ta cũng chịu lên tiếng.
- Không. Em chỉ quý anh Long kiểu anh em thân thiết thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ApLou; Cam và cỏ dại
Fanfiction'Anh Long là beta nên đéo có chuyện cái mùi đó là từ trên người anh được.' Quân Alpha x Long Omega 🔞