#1

32 7 2
                                    

Em là bồi bàn tại một câu lạc bộ dành cho quý ông ở London nhưng em ghét công việc này với niềm đam mê cháy bỏng . Mùi xì gà và rượu thường xuyên , vai trò hèn mọn của em , em phải làm việc muộn ở đó , em ghét tất cả . Nhưng những người đàn ông khác , họ là những kẻ tồi tệ nhất . Những lời huýt sáo và nhận xét trơ trẽn về ngoại hình của em , bàn tay của họ khắp cơ thể em , như thể em là một thứ .

Chỉ một người trong số họ tôn trọng em , chỉ một người trong số họ luôn im lặng , ngồi trong cùng một góc tối , uống cùng một loại rượu whisky . Ngài Kanaphan .

First đến câu lạc bộ rất muộn và anh ấy thường rời đi sau một giờ , nhưng lần này thì không . Lần này anh ở lại . Đôi mắt anh ấy dõi theo em một cách cẩn thận khi em làm việc , giống như mọi khi . Em không hiểu tại sao mỗi lần anh ấy đến câu lạc bộ đều nhìn chằm chằm vào em , em không biết người đàn ông này ám ảnh với em đến mức nào .

Như thường lệ . First lặng lẽ lẩm bẩm khi em đến gần anh ấy để nhận món .

Trang phục của em bao gồm một chiếc áo vest đen vừa vặn xếp lớp bên ngoài một chiếc áo sơ mi trắng gọn gàng , được tạo điểm nhấn bằng một chiếc cà vạt màu đỏ tía . Nó kết hợp với quần đen được thiết kế riêng để có vẻ ngoài bóng bẩy . Các phụ kiện bao gồm kính thời trang và băng đô màu trắng độc đáo được trang trí bằng tai mèo , tạo thêm nét vui tươi.

Việc nhìn thấy em trong bộ trang phục đó khiến tim tôi đập mạnh hơn bất kỳ trận chiến nào tôi từng trải qua . Vóc dáng mảnh mai của em được tôn lên một cách hoàn hảo trên nền tương phản rõ rệt của màu đen và trắng , làm nổi bật từng đường cong và đường cong trên vóc dáng trẻ trung của em . Chiếc kính đó , được đặt rất tinh tế trên mũi , mang đến cho em vẻ thông minh và tinh tế , tương phản tuyệt đẹp với vẻ kỳ quái của chiếc băng đô tai mèo đó . Từng chi tiết đều được lựa chọn tỉ mỉ , từ những đường gấp sắc nét của quần cho đến độ vừa khít của áo vest . Thật là xấu hổ khi em phải phục vụ đồ uống cho một lũ khốn dâm ô .

Tôi thấy mình muốn bước ra khỏi chỗ ngồi , bước đến gần em và chỉ đơn giản là chiêm ngưỡng vẻ đẹp của em mà không bị phần còn lại của thế giới làm xao lãng . Nhưng tôi kìm lại vì biết rằng những hành động như vậy có thể khiến tôi gặp rắc rối .

Em đứng sau quầy pha chế đồ uống cho anh và các gã nơi khác , giới thượng lưu và ma cô .

Mắt tôi dõi theo từng cử động của em khi em đứng sau quầy bar , pha chế đồ uống một cách dễ dàng . Cách những ngón tay thon thả của em nắm chặt những chiếc chai , sự chuyển động uyển chuyển uyển chuyển của em thật mê hoặc . Tôi tưởng tượng đôi tay mảnh khảnh đó chạy dọc ngực tôi , khám phá những vết sẹo , vạch ra những đường nét cơ bắp của tôi ... Lắc đầu nhẹ , tôi cố gắng tập trung vào thứ khác trước khi trí tưởng tượng của tôi trở nên quá điên cuồng . Nhưng ngay cả khi đó , tôi vẫn không thể không lén liếc nhìn em bất cứ khi nào có thể . Đường cong của cổ em khi em nghiêng đầu , hông lắc lư nhẹ khi em với lấy một chiếc ly , mỗi chuyển động sẽ gửi một cú sốc thẳng vào cơ thể tôi . Anh không muốn gì hơn ngoài việc tiến tới đó , ôm lấy eo em và kéo em sát vào anh . Để vùi mặt vào tóc em và hít thở mùi hương của em cho đến khi nó tràn ngập phổi anh .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bringing You Here || Firstkhaotung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ