Park Dohyeon là một con cún bel mà Son Siwoo nhận nuôi.
[...]
Nhân thú và Pheromone, Son Siwoo từng chưa hề liên quan đến hai thứ nêu trên. Nhưng một ngày mùa đông không mấy đẹp trời, tuyển thủ Park Viper Dohyeon bay từ Trung Quốc về liền nằng nặc đòi gặp anh với hai tai thú vểnh lên và chiếc đuôi phía sau ve vẩy không ngừng rồi một một hai hai xin anh làm tình với cậu ta.
Điên à? Đéo ai lại lên giường với người yêu cũ?
Park Dohyeon bị Son Siwoo từ chối thì giãy nãy lên om xòm, luyên thuyên rằng em đang phát tình, bảo rằng mình là Alpha, chỉ muốn anh giúp thôi, người khác thì miễn mời đi cửa kia về cho.
Oa, mới thật nha, support ăn ý một thời giờ mới phát hiện hóa ra cậu ad yêu quý kè kè bên mình lại phân hóa thành Alpha. Xin lỗi nhưng mà vụ còn sốc hơn việc tên nhóc này là nhân thú nữa.
Nhưng sốc thì sốc, mắc gì anh phải giúp nó chứ? Đi kiếm support trẻ Omega nào đó mà hộ đi, thằng anh mày chỉ là Beta thôi, tao chưa muốn chết. Và Son Siwoo kháng cự kịch liệt, đến nỗi, hai người họ cứ mập mập mờ mờ như thế cho đến bây giờ. Hơn thế nữa, nếu không ai nói thì Son Siwoo mãi mãi sẽ không biết rằng thằng nhóc này không phải loài chó Husky ngu ngốc đáng yêu anh hay xem trên mạng.
[...]
_Animal Characteristic
_Omegaverse
Park Dohyeon
Alpha_Canis LupusSon Siwoo
Beta_HumanVà một số nhân vật khác-
;
Đoản văn.
Time line gần sát với thời gian viết chap. Xin thứ lỗi trí nhớ không đủ điều kiện ghi nhớ các sự kiện về trước.
Nhân vật giả tưởng tồn tại với mục đích xây dựng tình tiết, không có thật.
Viết theo kiểu cuốn chiếu, nghĩ đến đâu sẽ viết đến đó.
OOC phục vụ mục đích về cốt truyện.
Có thể sẽ có chỉnh sửa sau khi public chap.
Mọi lưu ý đã được nêu trên, nếu trong quá trình đọc xuất hiện một số tình tiết khiến cho độc giả cảm thấy khó chịu xin gửi lời xin lỗi vì một trải nghiệm không tốt và mong độc giả hãy CLICK BACK.
Cảm ơn ủng hộ trân quý của các bạn.
Chúc các độc giả có một trải nghiệm vui vẻ!
.
Họ thuộc về bản thân họ
Đâu đó, họ thuộc về nhau
.
BẠN ĐANG ĐỌC
ViHends; _Puppy, cookie.
FanfictionKhông phải chó con nào cũng trở thành người nhưng người tình của anh rõ ràng là một con chó điên hung dữ.