Bên trong chiếc xe đậu ở một con đường vắng, có những tiếng môi lưỡi chạm nhau đầy ái muội. Đức Duy một thân trần như nhộng đang ngồi trên người Quang Anh quần áo chỉnh tề.Vừa dứt ra khỏi nụ hôn, em nhỏ đã hít từng hụm không khí. Em có thể cảm nhận được vật nhỏ căng phồng dưới lớp quần của anh đang chọc vào mông mình. Đức Duy ngại ngùng dịch ra một chút để thoát khỏi con "quái vật" kia. Nhưng mà dường như anh lớn không cho em làm điều đó, anh giữ chặt eo em tì xuống.
" Anh ơi...về...về nhà được không...ha... "
Em khẽ ré lên một tiếng như mèo kêu khi anh ngậm lấy đầu ti của mình. Cả cơ thể em vô lực mà ngả về phía sau, nếu không phải Quang Anh đang đỡ eo em thì Đức Duy có thể ngã ra sau bất kì lúc nào rồi.
" Hức...không...không được.."
Quang Anh mặc kệ lời em. Một tay anh ôm lấy eo em, một tay di chuyển xuống xoa xoa mông mềm. Đầu vú đỏ hồng của Đức Duy được Quang Anh chăm sóc tận tình. Em nhỏ phát ra những tiếng rên ngọt như rót mật.
" Sẽ...bị...ha....phát hiện mất..hức... "
Cái đầu cặm cụi ở ngực em nãy giờ cuối cùng cũng chịu ngẩng lên. Em thề rằng nhìn anh lớn Quang Anh lúc này quyến rũ chết đi được. Áo sơ mi đã bị anh tháo 3 khuy đầu, mái tóc của anh vuốt ngược ra đằng sau, lại còn gương mặt lẳng lơ này nữa. Thật sự khiến trái tim em rung động quá rồi.
" Chẳng phải bé đang rất thích mà? "
Quang Anh nhếch môi cười, câu nói đó làm em nhỏ thật sự ngại ngùng hơn. Em dụi đầu vào vai anh, em không thể đối mặt với ánh mắt khát khao của Quang Anh được.
Quang Anh thấy em im lặng, nghĩ rằng Duy đã ngầm đồng ý tiếp tục "trò chơi" này. Anh bắt đầu di chuyển xuống khám phá bên dưới.
" A! "
Duy rên lên một tiếng khi cảm nhận được ngón tay anh đã đi vào bên trong mình. Gương mặt đỏ ửng của em càng vùi sâu vào vai anh hơn.
Anh bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng, khiến cả cơ thể em căng cứng lên vì một cảm giác chướng khó tả ở phía dưới. Dường như Quang Anh cũng cảm nhận được em nhỏ nhà mình đang thấy khó chịu, anh nâng khuôn mặt đang vùi vào vai anh lên.
" Thả lòng nào bé "
Quang Anh vừa nói xong đã hôn lên môi em. Cả cơ thể Duy như bị chi phối theo nụ hôn nóng bỏng ấy mà thả lỏng ra. Anh tận dụng cơ hội mà đưa ngón tay ra vào ngày càng nhanh hơn. Đến khi ngón tay anh vừa chạm vào điểm ghồ ghề nào đó, em liền trợn tròn mắt. Em há miệng muốn rên lên vì sự va chạm liên tục kia, nhưng cuối cùng chỉ có thể phát ra những tiếng ư ử trong miệng vì đang chìm đắm trong nụ hôn ngọt ngào.
Cả người em run lên bần bật khi tay anh ra vào ngày càng nhanh, và cũng vì thế mà tần suất đụng vào điểm "mẫn cảm" ấy ngày càng nhiều. Đến khi nụ hôn vừa kết thúc, cũng là lúc em hét lên một tiếng cùng một tiếng "phụt" đầy nhớp nháp.
" Bé lên đỉnh bằng ngón tay anh đấy à? "
Quang Anh chọc ghẹo em một câu, làm Duy đang ngại lại càng ngại hơn. Em giận dỗi đánh vào vai một cái. Anh bật cười thành tiếng khi đã thành công chọc mèo nhà xù lông. Rút tay ra khỏi nơi ấm nóng, có một thứ gì đó ướt ướt chảy ra từ nơi đó. Quang Anh giơ ngón tay nhớp nháp dịch nhờn lên trước mặt em, không nhịn được tiếp tục trêu ghẹo.