Hạt dẻ và hầu hết đồ ngọt là món ăn yêu thích của Temari, vì thế, trong nhà luôn chứa đầy những món ngọt để cô nàng có thể ăn mỗi khi buồn miệng. Nhưng kể từ khi sinh Shikadai sau 6 tháng, Temari bắt đầu thèm thứ khác, nhưng món này khá đặc biệt nên cô chỉ có thể len lén ăn vụng, Temari không muốn để ai phát hiện, đặc biệt là chồng mình.
Buổi tối nọ, sau khi cô vỗ về bé nhỏ ngủ xong, cô cũng bắt đầu ngáp ngắn ngáp dài, Temari dụi mắt nhìn đồng hồ, bây giờ mới có 8h tối, vẫn còn sớm, Temari buồn ngủ, nhưng không muốn kết thúc buổi tối sớm như thế. Cô còn muốn xem ti vi trong khi nhâm nhi miếng bánh kem dâu mà Shikamaru mua cho mình. Thích là làm, cô nhẹ nhàng bước ra khỏi cửa phòng con trai, sau đó chạy một mạch xuống bếp, mở tủ lạnh và lấy miếng bánh kem dâu ra ngoài phòng khách, vừa ăn vừa xem phim.
Về phần Shikamaru, cả buổi chiều hôm nay anh đã cố gắng giải quyết xong đống giấy tờ của mình, mặc dù đã xin phép Ngài Hokage cho làm việc tại nhà, nhưng cũng không thể lơ là giấy tờ. Vì làm việc ở nhà thì có vợ ở bên, Shikamaru không thể không thừa nhận, anh thích mùi hương của Temari đến mức phát nghiện. Anh có thể không hút điếu thuốc nào cả ngày, nhưng không thể thiếu hương của Temari trong vài giờ.
Tầm 23h đêm, Shikamaru lọ mọ mở cửa phòng con trai nhỏ, kiểm tra bé thế nào. Nhẹ nhàng kéo tấm chăn mỏng đắp cho con trai, hôn nhẹ lên trán cậu như thể hiện sự yêu thương của mình. Thằng bé này quả thực rất giống anh, nó giống anh từ khuôn mặt đến mái tóc và cũng có thể là tính cách. Nhưng may mắn, thằng bé được thừa hưởng đôi mắt xanh Teal của Temari, điều đó làm Shikamaru thấy thích thú, anh luôn yêu đôi mắt xanh Teal ấy của Temari.
Ngắm nhìn cậu con trai được tầm 20', Shikamaru đứng dậy, anh muốn ăn cơm rồi trở về phòng ngủ với vợ mình, anh nhớ mùi của cô rồi.
Vừa bước xuống lầu, anh thấy có ánh sáng và âm thanh phát ra từ phòng khách, anh thầm trách vợ tại sao lại thức đến giờ này chỉ để xem phim nhỉ.. gần 12h đêm rồi đấy! Shikamaru ló đầu vào trong, anh nhìn quanh căn phòng, chẳng thấy cô đâu, liếc mắt lên cái bàn nhỏ thì thấy nào là vỏ bánh kem dâu, hộp hạt dẻ ngọt, kẹo dẻo, dango và cả vỏ của hộp thạch dâu mà hôm trước cô đòi anh mua. Anh vẫn nhớ rõ, hôm trước là tầm 3 ngày, anh dắt cô đi siêu thị, Temari nằng nặc đòi anh mua thạch dâu, anh đồng ý và mua cho cô hẳn 2 thùng. Đến hôm nay thì hai thùng ấy vào đâu thì anh cũng thầm đoán được. Đang cảm thán vì sức ăn của vợ, anh lại nghe có tiếng lục đục trong bếp. Con nai nhỏ này lại ăn vụng thứ gì rồi, anh thầm nghĩ rồi đi xuống bếp, xem cô đang lục lọi thứ gì.
Về phần Temari, cô đang nếm "nó" ngon lành, gần như từ ngày mua "nó" về, ngày nào cô cũng lén ăn vài muỗng mới thỏa mãn, Temari thầm nghĩ đây sẽ là bí mật nhỏ của riêng cô. Cho đến hôm nay...
Shikamaru bụm miệng lại, anh không nghĩ cô có hứng thú với thứ đấy, không bắt bài cô vội, anh rút điện thoại từ trong túi quần ra, chụp vài tấm làm kỉ niệm, sau này còn cho con trai xem, không biết lúc ấy thằng bé sẽ như thế nào khi phát hiện mẹ lại đi ăn vụng đồ của mình ngày ấy.
-"E hèm!"_Shikamaru làm bộ gằng giọng, thầm nghĩ đã đến lúc bắt tội cô rồi.
Temari được một phen giật thót tim, cô quay đầu lại thì thấy chồng mình đứng đó sẵn... Mặt cô bắt đầu đỏ ửng hết cả lên khi thấy chồng cười khúc khích, Temari không biết làm gì ngoài việc cúi đầu xuống ăn tiếp. Quê thì quê nhưng ngon quá, ăn đã, vừa ăn vừa suy nghĩ cách đối phó với chồng.
-"Phu nhân Nara, em định ăn sữa của con đến khi nào hửm?"
-". . ."
Anh biết cô ngại, cũng thôi chọc ghẹo mà tiếng lại gần cô. Temari cũng ngồi yên ở đó để xem hành động tiếp theo của anh. Tưởng anh sẽ mắng yêu hay cười vào mặt cô nhưng không, Shikamaru nhẹ nhàng lau lớp sữa bột còn dính trên khóe môi cô rồi hôn lên nó một cái.
-"Đã thèm như thế sao không bảo anh mà đi ăn vụng hửm"_Shikamaru vừa nói vừa dùng tay véo má, cưng nựng cô.
-"Không dám nói.. quê.."_Temari thì thầm, cô nói rất nhỏ, vì đang bị quê.
-"Ngày mai anh mua cho em"
-"Kh..không cần đâu, em.."
-"Em định ăn hết sữa của con thật đấy à, phụ nữa phiền phức?"
-"E..em chỉ.. thèm một chút thôi, ngày mai không ăn nữa"
-"Lý do?"
-"Béo"_Temari chu môi nói, cô cũng tự nhận ra bản thân dạo này tăng cân lên rồi. Đùi thì to thêm đôi chút, bụng thì mỡ, mặt cũng to ra.
-"Không béo, em thế này mới dễ thương, có da có thịt ôm vẫn ấm hơn"_Shikamaru ghẹo cô, Temari không đáp, ngại ngùng chỉ biết đỏ mặt.
-"Ăn nữa không"
*lắc đầu*
Shikamaru đem hộp sữa đi cất, anh kéo cô đang ngồi từ sàn nhà đứng dậy, để cô ngồi ở ghế.
-"Anh muốn ăn cơm, em ăn không?"
-"Không ăn đâu, đã bảo là béo mà"
__________
-"Chông, đút em miếng cơm đi"
*đút*
-"Cá nữa"
*đút*
-"Cho em bông cải với ớt chuông đi"
*đút*
-"Chồng à, hình như canh em nấu hơi lạt"
-"Là do em mới ăn ngọt xong đấy"
-"Ừm ừm...đút thêm cơm đi chồng.."
_________
Ăn xong, Shikamaru rửa bát, Temari nhanh nhảu chạy vào phòng khách tắt ti vi, may mắn cô còn nhớ, không thì tiền điện tháng này hơi đắt, sẵn tiện dọn luôn đống vỏ đồ ngọt cô vứt lung tung trên bàn. Xong xuôi, cô tung tăng lên phòng con trai, kiểm tra xem em bé có gì bất thường không.
Lát sau, Shikamaru rửa bát xong, anh lau tay rồi tắt đèn lên phòng ngủ vợ chồng. Ghé qua tí phòng của con trai lại thấy Temari đang chăm chú nhìn em bé ngủ.
Nhận thấy sự hiện diện của anh, Temari ngoắc ngoắc anh lại. Shikamaru ngoan ngoãn làm theo
-"Em bé dễ thương quá Shikamaru, giống hệt anh nhưng phiên bản mini ấy"
-"Ừm ừm, là do vợ anh đẻ khéo ấy"
-"Anh này.."_Temari đánh yêu vào tay anh, cô lại ngại khi chồng khen như thế.
Âu yếm nhau trong phòng con trai được một lúc, hai người đổi địa điểm, quay về phòng ngủ của vợ chồng. Hiện tại, Temari đang nằm trong lòng anh mà hưởng thụ hơi ấm nam tính từ chồng.
_____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shikatema-Oneshort] Cuộc sống hôn nhân của Nara.
FanfictionNhững mẫu chuyện ngọt ngào sau khi kết hôn của nàng Temari và chồng của mình Ngôn tình hóa 100%