Chia tay đi!

17 5 0
                                    

" Chúng ta chia tay đi!"Chaeyoung dứt khoát nói lời tuyệt tình. Đôi mắt mạnh mẽ nhưng sâu bên trong vẫn có tình cảm chưa nguôi. Người đàn ông trước mặt cô quả thật rất phong độ, vẻ đẹp hoàn mĩ như tạc tượng nhưng toát ra khí  chất lạnh lẽo vô cùng. Hắn cau mày hỏi: "Lý do?"
Trong hắn bây giờ cơn giận như muốn bùng nổ. Hình ảnh cô gái nhỏ xinh đẹp tuyệt trần của riêng mình hắn vừa nãy tươi cười nói  chuyện với người khác hiện lên:
- Em là có tình ý với kẻ vừa rồi?
- Anh thôi đi Jungkook! Chaeyoung hét lên. Cô nói tiếp:
- Em quá mệt mỏi rồi. Anh suất ngày ghen tuông vớ vẩn. Em đã giải thích đó là Eun Woo - đàn anh học cùng trường cấp 3 rồi nhưng sao anh không tin em?
Jungkook chịu hết nổi bước đến ôm chặt lấy Chaeyoung, ánh mắt như muốn giết người kia làm cô có chút hoảng hốt cơ thể run lên:
- Muốn rời khỏi tôi? Vậy phải xem em có bản lĩnh đó không đã!
Vừa dứt lời bàn tay hư hỏng của hắn du ngoạn trên thân thể cô. Từng đường cong như hớp hồn làm Jungkook tăng dục vọng lên. Chaeyoung biết người này muốn làm gì. Tuy đã yêu nhau hơn 1 năm nhưng cô và hắn chưa quan hệ lần nào. Hay nói cách khác, đây là lần đầu tiên của cô. Chaeyoung hoảng hốt tột độ giãy dụa khóc lên "Đừng mà... hic". Không chờ được nữa Jungkook bế cô quăng mạnh xuống giường hôn chặt môi cô. Lưỡi hắn xâm nhập vào khoang miệng Chaeyoung. Đầu lưỡi vươn ra tham lam lấy hết mật ngọt rồi mút mạnh. Cô bị hôn đến mơ hồ, đầu óc không còn tỉnh táo nữa. Mặt đỏ bừng lên vì thiếu dưỡng khí. Cô giờ đây chỉ biết giãy chân lung tung. "Ưm... Ưm..". Mãi sau hắn mới luyến tiếc buông bỏ môi cô kéo ra một sợi chỉ bạc tượng trưng cho tình yêu điên cuồng của Jungkook. Phải người đàn ông này yêu Chaeyoung đến điên cuồng. Nghe cô nói hai chữ "chia tay" lòng hắn bị xé nát ra trăm mảnh đau điếng...
------------------------------------------------------
Đây là truyện mới của mình. Mn ủng hộ nha. Chap sau sẽ có "thịt". Lần đầu viết H+ ko bt nên trò trống gì không nữa. Tối muộn mà mất ngủ nên viết luôn truyện này thoả mãn OTP của kemmm😘😘

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đừng hòng thoát khỏi tôi!🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ