6. Không tim không phổi

23 3 0
                                    

"Ê!!!! Thằng Ngoan nó đăng bài!"

Thằng An vỗ vai Hoàng Huy, biết chủ đề người bạn mình đang quan tâm là gì, tất nhiên khi biết tin sẽ cho nó biết đầu tiên.

Hoàng Huy nhìn dòng trạng thái "My daddy 🧑🏻‍💻" , trong lòng có chút tư vị không nói nên lời.

Thằng nhóc đó em ấy mới gặp được bao nhiêu ngày nhỉ? Hơn một tuần chăng? Hoàng Huy nốc hết ly bia, nở lên một nụ cười tự giễu thầm mắng chính mình. "Biết thế tới sớm một chút để em ấy không tìm kẻ thay thế."

Thịnh béo ngó liếc sang hai thằng bạn kế bên, thấy thằng bạn chí cốt của mình đăng bài cũng mở điện thoại ra xem, phát hiện em họ mình cũng mới đăng bài.

Cái mẹ gì đây? 025??? Cũng khinh thường trí thông minh người xem quá rồi! Ai nhìn vào không biết hai đứa đang mập mờ. Thằng Thịnh nhanh tay thả phẫn, vuốt từng bức hình để xem, mấy bức ảnh cũng chả có gì, chỉ toàn là hình chụp bình thường, đẹp trai, sáng sủa, phong cách.

Khi vuốt tới bức cuối, Phú Thịnh có hơi rung tay. Cái con mẹ gì đâyyyyy!!!!! Quá bạo rồi!!! Kiểu này chả mấy chốc để ông bô thấy nhất định sẽ điện mình chất vấn cho xem!!!

Má áp má sát rạt, nói anh em người ta tin chết liền! Với cái cap mập mờ đó, không tin hai người là người yêu cũng phải lạc quan cỡ Dory.

Nhìn sang bài đăng của thằng bạn cột chèo, Phú Thịnh chủ biết há hốc mồm, không biết thằng em mình là người bị dụ hay thằng bạn mình là người bị cho ăn bùa mê thuốc lú.

Vào cái thời kì đầu bạc đỉnh nóc kịch trần bay phấp phới, Nguyễn Ngoan hoạt đông sôi nỗi trên mạng xã hội, cái danh bad boy ăn chơi với mái đầu bạc cùng đôi mắt sắc lẻm, nhìn tới đâu là tan nát trái tim tới đó, rất tiếc mấy bài đăng sau đó đã lặng lẽ biến mất khỏi trang cá nhân của anh.

Thịnh béo tính cũng hơn 1 năm rưỡi anh không cập nhật gì lên trang, bài đăng đầu tiên sau khoảng thời gian ở ẩn ấy không ngờ lại cùng với em họ của nó náo động chốn hồng trần.

Số 2 cũng tính là số nhiều, đúng là trai đẹp thường đi thành bầy!

Nhắc tào tháo y như rằng tào tháo đến ngay tức khắc, ba Thịnh gọi đến, không bắt máy coi như nhận án tử, cẩu đầu trảm của Bao Thanh Thiên luôn mở rộng chào đón.

Thịnh béo dù không muốn nhưng cũng phải run tay bấm nhận nghe. "Alo b...ba."

"Mày với thăng Phúc..."

Thịnh péo nhanh nhẹn chối tội. "Con vô tội."

Giọng nói của đàn ông trưởng thành thường đang thép áp bức người nghe đến tột cùng, dù ở xa chỉ nghe qua điện thoại nhưng Phú Thịnh vẫn bị tông giọng của ba mình doạ sợ, vì thế ông bô còn chưa nói hết câu, Thịnh béo đã thành tội nhân đầu thú sẽ được khoang hồng.

"Mày làm gì rồi?"

Phú Thịnh: ???

Chờ đến khi load não xong, Thịnh péo cười cười giả bộ đá sang chuyện khác. "Con lỡ làm hư tí việc ấy mà... cha gọi có gì hông?"

"Thằng Phúc ta gọi nó không nghe máy, có biết bây giờ nó đang đâu không?"

"Nó đang đi chơi với bạn á ba."

Boylove | Together Where stories live. Discover now