Chương 5 : Lên Đỉnh [H]

1K 34 1
                                    

Nụ hôn này hoàn toàn khác với ngày hôm qua, không thể nói là cưỡng ép, nhưng lại không có chỗ để thở, Becky trốn đi đâu Freen cũng đuổi theo..

Freen chỉ hôn, không có bất kỳ động tác tay nào. Cuối cùng, hôn cho đến khi Becky không nhịn được mà phát ra âm thanh, Freen mới dừng lại.

"Freen Sarocha..."

Lần đầu tiên cô gọi tên mình lại là vào lúc này, Becky đẩy Freen ra, thở hổn hển, cô thật sự cảm thấy mình sắp chết đến nơi.

Freen cũng nín thở, trong lúc thở dốc này, đôi mắt cô ấy mờ mịt, ánh mắt gợi cảm mê ly.

"Chị, chị chậm lại một chút."

Becky vẫn lúng túng như trước, lỗ tai đỏ bừng, Freen nhịn không được mà chạm vào cô, cái chạm này khiến Becky nổi da gà.

"Được."

Freen đồng ý, hôn cô lại lần nữa, hoàn toàn quên mất lý do hôn nhau lúc đầu.

Không có câu trả lời cho việc trong miệng Becky có mùi rượu hay không, bởi vì nó đã không còn quan trọng nữa.

Freen liếm nhẹ cổ Becky, sau đó hít một hơi thật sâu vào xương quai xanh, để lại một vết đỏ sậm, Becky cuối cùng cũng phát hiện ra sức mạnh trong xương cốt của Freen.

Becky nhìn thấy quần áo của mình bị vén hết lên, nhìn thấy Freen cúi xuống hôn bụng mình, hôn ngang xương sườn, hôn lên ngực mình.

Bây giờ cô đã hiểu tại sao trong tiểu thuyết người ta lại thích nắm lấy ga trải giường rồi, bởi vì bây giờ cô không biết để tay vào đâu, khi đưa tay ra nắm lấy thì chết tiệt, đó là một tấm thảm trơn.

Một đôi bầu ngực hoàn toàn lộ ra ngoài, môi Freen từ giữa chuyển sang một bên, động tác này nhẹ nhàng và chậm rãi đến mức khiến Becky tưởng Freen đã đi rồi, rốt cuộc cô cũng không dám cúi đầu xuống nhìn cảnh này.

Đang lúc cô đang thả lỏng thì một dòng nước ươn ướt bao phủ đầu vú, Becky run rẩy từ đầu đến chân, suýt chút nữa phát ra âm thanh.

Freen ngậm núm vú trong miệng, thè lưỡi liếm, mỗi lần liếm, cô có thể cảm nhận được sự thay đổi của phần dười, tay còn lại của đối phương cũng không nhàn rỗi, tóm lấy bên kia rồi nhào nặn liên tục.

Becky khó nhịn đến mức kẹp hai chân lại, ngày hôm qua cô cũng phát hiện Freen sờ ngực thôi đã khiến cô ướt sũng, căn bản cô không nhịn được.

Freen có thể nghe được Becky rên rỉ, biết cô đang nhịn xuống, cũng không lên tiếng bảo cô ấy nhả ra, rõ ràng da mặt Becky rất mỏng.

Tay Freen chậm rãi di chuyển xuống, ngón giữa và ngón trỏ lần lượt ấn vào tam giác mềm mại của Becky, dùng khớp xương cọ xát vào điểm nhạy cảm ở trung tâm.

Becky đột nhiên hoảng sợ đưa tay nắm lấy cánh tay Freen, Freen đứng dậy hôn cô một cái, như muốn an ủi cô, nhẹ nhàng vuốt tóc Becky, nhưng bàn tay phía dưới vẫn không ngừng chuyển động, chậm rãi xoa xoa bên ngoài lớp quần lót.

"Cả người em, trong miệng em tôi đều nếm qua, không có mùi gì khác."

Lúc này Freen mới bắt đầu nghiêm túc nói.

[FreenBecky] [H+] Như Em Mong Muốn [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ