warning: R21, maid sanemi x gia chủ giyuu, ra.pe, cái fic này mimi chan còn khóc nhiều hơn cả giyuu =)))_____________________
không rõ trong mắt người khác như thế nào, nhưng giyuu không ngấm được cái cách một số người tự nhận bản thân thuộc tầng lớp quyền quý cố tỏ ra thượng đẳng hoặc nói trắng ra là phông bạt quyền lực mà ngày nay đầy rẫy trong xã hội.
thì chuyện là như này, có một sự kiện gặp mặt thường niên của tên chính trị gia nổi tiếng tổ chức hằng năm dành cho quan chức cấp cao, hay nhiều cá nhân ở vài lĩnh vực có sức ảnh hưởng lớn hội tụ lại ở chính dinh thự xa hoa lộng lẫy của lão, không khó để có được thư mời, nhưng hãy đảm bảo bạn sẽ không bật khóc khi tham gia bữa tiệc vì ở đấy đơn giản là nơi để lũ người giàu thoải mái thể hiện quyền lực của mình, mạt sát móc mỉa người yếu thế hơn chúng chứ chẳng còn ý gì khác.
cái vẻ ngoài lộng lẫy đấy khó có thể tìm ra được kẻ nào thật sự trong sạch một khi đã tham gia bữa tiệc. thì đấy, dường như tỉ lệ bằng không. đa số chúng ấp ủ âm mưu tối tăm, thao túng ẩn sâu hay là mưu đồ lật đổ chà đạp lẫn nhau dưới vai diễn giả tạo người tốt đến phát ốm.
williams hawthrone là nhà chính trị nổi tiếng , đồng thời cũng là người khởi xướng ra sự kiện gặp mặt hằng năm này, bề nổi là để giao lưu gặp mặt, còn mục đích thật sự có mấy ai mà biết được, có lẽ chỉ những người tham dự rồi mới biết rõ.
vào sinh nhật tròn 20 tuổi của mình, giyuu thay cha đến tham dự bữa tiệc dưới danh nghĩa con trai trưởng của gia tộc tomioka, người ta đồn rằng chàng trai trẻ ấy là người tài giỏi, dự sau này được kế thừa từ cha mình và điều hành cả một gia tộc lừng lẫy ở nhật bản. nghe bảo anh ta chưa có mảnh tình vắt vai, khuôn mặt sắc sảo lần đầu hiện diện ở nơi hội tụ nhiều các gương mặt quyền quý, và tất nhiên chẳng thể thoát khỏi sự tò mò phấn khích của các nàng bàn tán xôn xao về giyuu, anh ta trông cuốn hút thế cơ mà.
đương nhiên là anh không tự nguyện đến, nhưng vì đây là bữa tiệc mà cha nói rằng rất quan trọng để tạo mối quan hệ cho việc sau này anh sẽ kế thừa từ ông. giyuu không phản kháng cứ thế làm theo, thì cũng chẳng mất gì, chỉ là anh không thích sự giả tạo kinh tởm của hầu hết con người tụ tập ở đây.
nhưng có lẽ, bữa tiệc ấy lại là một cột mốc to lớn ảnh hưởng đến cuộc đời của anh sau này.
*
giyuu đứng ở đại sảnh dinh thự lộng lẫy với đông đúc người tụ tập, nói thật đây không phải lần đầu anh đến những nơi ồn ào như vậy, nhưng ở đây đặc biệt lạ thường. dù có tham gia cả hàng trăm hàng nghìn lần các bữa tiệc thì có lẽ anh cũng quen nổi không khí nơi đây.
không chỉ những người thuộc tầng lớp cao quý, thật kì lạ khi cả những người...bình thường hơn? cũng ở nơi này.
dùng từ bình thường là anh muốn thể hiện sự tôn trọng, chứ giyuu không muốn nói thẳng ra là những người yếu kém hơn so với mặt bằng chung ở đây.
anh chậm rãi đi một lượt từ đại sảnh vào trong khuôn viên dinh thự, kiểu gì cũng thấy lác đác một vài những người ăn vận rách rưới, hay có cả gái ngành quấn quít tìm đối tượng, thậm chí cả những kẻ truyền đạo giáo phái cực đoan cũng lọt hẳn được vào, mà hình như chả ai quan tâm họ lắm, như một thứ mua vui vớ vẩn.