Ê tính 3 chap hết mà dài quá nên thôi 4 chap nha.
20 vote toi ra chap mới🫶
______Ngày tháng trôi qua, Jeon Jungkook vẫn giống như một cái đuôi không ngừng đeo bám mối tình đầu của hắn.
Dường như mọi ngóc ngách, hay bất kì nơi nào trong trường có Kim Ami đặt chân đến, Jeon Jungkook cũng sẽ ghé qua. Kể cả Jeon Semi từ hôm cùng cô lên phòng giám thị đến nay cũng chẳng còn vô cớ gây sự, thỉnh thoảng cũng sẽ đùa giỡn với nhau vài câu.
Kim Ami thấy rất phiền, nhưng không bài xích. Có khi Jeon Jungkook vắng học vài ngày không lẽo đẽo theo cô đột nhiên sẽ cảm thấy trống trải.
Một ngày cuối tháng năm!
"Jeon Jungkook, có nàng thơ của cậu đến tìm."
Jeon Jungkook ngồi trên bàn học, thích thú cầm chiếc máy nghe nhạc mà mình mới sưu tầm được hôm qua. Cũng định bụng một lát nữa sẽ tìm Ami cùng nhau ăn trưa, không ngờ tiểu thư của hắn lại tìm đến trước.
"Hôm nay nhớ anh hả."
"Vớ vẩn, lên sân thượng nói chuyện với tôi một chút."
Nếu không phải là ai khác, chuyện gì Ami yêu cầu, Jeon Jungkook đều sẽ vui vẻ làm theo. Một lớn một nhỏ cứ thế đi trên cầu thang, qua một lúc đã đến ngay sân thượng.
"Có gì muốn nói với anh."
Jeon Jungkook vẫn cần trên tay máy nghe nhạc, vừa hỏi vừa đưa đến có ý muốn tặng cho Kim Ami. Nhưng nàng thơ lạnh lùng kia đã nhanh chóng lắc đầu từ chối.
"Hôm nay thầy Han tìm tôi, có việc cần giúp đỡ."
"Em muốn anh thay em giúp thầy Han, được thôi."
"Không phải, vấn đề là người cần giúp ở đây là anh."
Jeon Jungkook lơ ngơ không hiểu, còn tưởng chuyện liên quan đến Ami, nhưng lại là thầy Han, hắn cảm thấy không nghiêm trọng mấy. Thanh niên nhanh chóng rút ra từ trong túi một hộp sữa chuối, không lên tiếng, nhưng có ý muốn cho cô.
Kim Ami lại tiếp tục lắc đầu.
"Thầy ấy muốn nhờ tôi dạy kèm môn toán cho anh để lấy lại gốc. Nói chung là, một số bài tập của anh vẫn cần đến kiến thức lớp 11, anh lấy lại kiến thức thì việc đỗ tốt nghiệp sẽ không quá khó khăn."
"Anh không để tâm, tốt nghiệp hay không không quan trọng."
"Nhưng mà..."
"Anh chỉ cần học xong lớp 12 là được. Thi cử không quan trọng với anh."
Tháng trước, Jeon Jungkook vừa nhận được giấy trúng tuyển trở thành thực tập sinh của HYPE. Hắn đã được thông báo có thể đến bắt đầu bất cứ lúc nào mình muốn, chỉ cần báo qua với nhà trường một tiếng, cũng sẽ không cần đến lớp. Nhưng vì Kim Ami, Jeon Jungkook vẫn muốn ở lại thêm một thời gian nữa.
"Biết là không quan trọng, nhưng có lúc anh sẽ cần."
"Anh đã trúng tuyển thực tập sinh rồi. Đáng ra cũng không cần đi học, nhưng mà anh muốn ở lại cho đến ngày thi đại học để gặp em."