Win muntik nang mategi

A/n

Kung sino sino pang tinatawagan mo andito lang Naman ako😔

Akin ka nalang~ (akin ka nalang)
Iingatan ko Ang puso mo, akin ka nalang~ (akin ka nalang)
At Wala nang hihigit pa saiyo🥰

At least as deep as the Pacific ocean now I wanna be yours😕

Shimenet like me, shimay like somebody else😓

Shuta, eto na nga! Enjoy

(Nag jajalosi ako, di pwedeng ako lang dadamay ko si asir😝)

Risa POV:

We're here sa session hall, of course ano pabang ginagawa nag ta-trabaho at nag bibigay ng opinion over particular things.

Alice is at the side, nag cecellphone, Minsan ay tinatawag or nilalapitan ko, tine-text ko din. It's been 1 week since I've start to court her, we agreed to not tell anyone muna and keep it a secret.

∞∞∞∞∞∞∞∞∞ 

Boring na boring na akoooooo

Take me home!

Joke, kailangan ko lang ng yakap nya

(Landi asir, mamaya ka sakin HAHAHAH)

I keep on staring at Alice from afar. Busy sya sa cellphone nya right now, tinanong Kona sya through text and she said na kuya nya lang daw.

The session took a while before it finished, hays finally.

My staffs went back to the staff's office  while si Alice Kasama ko pa din.

"Do you want to eat something?" Tanong ko sakanya while  unlocking my office.

"Nope, busog pa Ako dun sa binigay na food ni sen Loren hehe" she replied and giggled.

I stopped in my tracks and looked at her.

"Loren gave you food?" I asked, she nodded in response and smiles.

"Yep! Sinigang na Hipon tapos Wala pang ginger" oh, her favorite.

I went back to opening the door and once I did we got in.

"Lunch time nya binigay Yung food?" I asked her once again as I sat down besides her on the couch.

"Mhm! Pumunta sya ng staff's office kanina, well nag share din ako kila Sir Carlo sa office Kasi diko Naman kayang ubusin yon" she stated, I just hummed and leaned on her shoulder, burying my face on the crook of her neck.

"Amoy vanilla ka" I said.

"Alangan, diko ginamit blazer mo. Tsaka kalahating araw ka di naka lapit sakin" She said.

"Tsk, nag Dala ka Kasi ng blazer." Wika ko.

"Pano ba Naman, nag tataka na Sila sen win bakit daw kaamoy kona perfume mo, tapang pa Naman" she explained.

"That's much better nga eh" I reasoned and look up at her, resting my chin on her shoulder.

"Oo na lang" she replied as she looked down at me.

I frowned at her and she flicked my forehead.

"Balik na akong staff's office, baka mamaya mag taka nanaman Sila bakit Ang tagal ko Dito" she said as she removed my arms around her and attempted to stood up.

But she failed, I grabbed her wrist not so tight and pulled her back down on the couch.

"Ris-" she didn't got the chance to finish her sentence when she landed back on the couch and met my face, our faces are just inches away from each other.