Sinh nhật Kang Taehyun là vào ngày mai, thường là vào đêm hôm trước, anh sẽ lêu lổng với đám bạn phú nhị đại của anh. Cậu nhắn tin cho anh, anh cũng không thèm trả lời. Nhưng bây giờ, cậu lại nhận được một đoạn video từ anh, nhưng rõ ràng là không phải do anh gửi.
Trong video, anh đang ngồi trên ghế ở quán bar, xung quanh vô cùng ầm ĩ, Kang Taehyun nhắm mắt dựa vào ghế sofa, cô gái đó dựa vào lòng anh, nhẹ nhàng đặt lên môi anh một nụ hôn. Cô ta không chỉ tự quay video mà còn biết mật khẩu điện thoại của Taehyun, sau đó gửi cho cậu.
Giống như đang khẳng định chủ quyền.
Còn kèm theo một giọng nói nhẹ nhàng, cô ta hỏi:
"Taehyun nói anh ấy chưa từng hôn cậu? Có thật không? Cậu có tin hay không, rằng Taehyun chưa từng yêu cậu?"
Cậu tin chứ, sao lại không tin cho được?
Cậu tắt điện thoại, không biết đang có cảm giác gì.
Cậu biết Kang Taehyun có ánh trăng sáng mà anh vừa yêu lại vừa hận, cô ta được nhà họ Kang nuôi lớn, chơi thân với những người bạn của Taehyun. Mọi người đều coi cô ta như em gái.
Hai năm trước cô ta ra nước ngoài, không ngờ bây giờ lại trở về. Trong video, chắc chắn là Kang Taehyun đang mở tiệc đón cô ta trở về.
Tiện thể cũng lấy về luôn một nụ hôn.
Giám đốc thương hiệu mặt cứng đờ nhìn ý cười trên mặt tôi tan biến, trông cô ấy cực kì thấp thỏm. Cậu mím môi, lại mỉm cười:
"Giám đốc Lee, sau này không cần mang đồng hồ đến đây nữa đâu."
Cô ấy kinh ngạc ngẩng đầu lên. Cậu chuẩn bị thay quần áo ra ngoài, lắc đầu, nuối tiếc nói:
"Không có hôn ước. Không cần nữa đâu. Tôi không cần Kang Taehyun nữa."- - - - - - - - - - -