Thông báo chap này tác giả ảo tưởng rất ... rất ... rất ... là mạnh =))))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
1 Năm 7 tháng sau ...
Tại buổi lễ Zing Music Awards
- " nhóm nhạc được yêu thích nhất vs tổng số bình chọn chiếm 71, 23% xin chúc mừng ... 365DABAND " tiếng của người mẫu Thanh Hằng người trao giải cho hạng mục này vang lên .
Mọi người khắp khán đài vỗ tay chúc mừng , và từ hàng ghế phía dưới có 4 chàng trai mặc vest trắng , miệng nở nụ cười rất hạnh phúc , đang nhanh chóng tiến lên sân khấu để nhận thưởng .
- " xin cảm ơn mọi người rất nhiều về giải thưởng này , cảm ơn chị Vân , chị Lan , toàn thể công ty VAA đã giúp đỡ 365 trong năm qua , 365 xin hứa sẽ cố gắng hết mình để phục vụ các bạn khán giả , và ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất . " Isaac thay mặt nhóm nói .
Mọi người lại vỗ tay lớn 1 lần nữa chúc mừng cho sự thành công của họ .
Sau buổi lễ , để ăn mừng thành công tất cả mọi người cùng nhau đến 1 nhà hàng .
- " Gil vào trước đi , Chi đi vệ sinh "
- " ừ , nhanh nha "
Và rồi 1 mình Gil bước vào khu vực bàn đã đặt trước , chưa có ai , 365 thì đến sau vì bận trả lời phỏng vấn sau khi nhận giải , chị Vân và chị Lan vẫn chưa đến , chỉ có Gil và Chi là đến trước .
Ngồi đợi Chi cũng tầm 10' rồi mà Gil chưa thấy Chi ra , lo cho nên Gil định đứng dậy vào xem thử , mà sao mọi người vẫn chưa đến .
Bỗng bản nhạc đang phát từ hồi nảy tới giờ của nhà hàng dừng lại và bài hát ' Tình Yêu Đến ' của 365 vang lên .
' Và tình yêu đã đến!
Và một tình yêu gửi trao - giành cho em.
Ngọt ngào lời hứa trái tim - giành cho em.
Vì một người anh đã chờ - tình yêu ơi!
Và thật hạnh phúc đã đến đây rồi! 'Bỗng từ đâu Isaac mở cửa tiến vào , trên tay cầm 1 bó hoa hồng , tiến về phía Gil .
- " ủa anh tới rồi hả , mấy người kia đâu " Gil thắc mắc hỏi khi chỉ thấy mình Isaac
- " Gil nè "
- " dạ "
- " lần đầu anh gặp em , anh đã rất ấn tượng vs em , và thật may mắn khi 2 chúng ta được làm việc chung vs nhau , trong khoản thời gian anh đã rung động trước em , và cảm ơn em khi đã chấp nhận tình cảm của anh , ngày hôm nay anh lấy hết can đảm của mình để hỏi lại 1 câu mà cách đây 2 năm anh đã hỏi em trên 1 chương trình đó là ... ' làm vợ anh nhé "
- " anh ... " Gil bất ngờ trước lời cầu hôn của Isaac .
- " anh hứa sẽ chăm sóc , bảo vệ , và yêu em đến hết đời này " vừa nói Isaac lấy từ trong túi mình ra 1 chiếc hộp nhỏ xinh xắn bên trong là chiếc nhẫn cầu hôn .
- " em đồng ý nhé "
- " em .. em đồng ý "
- " yeah , cảm ơn em , cảm ơn em Gil à "
BẠN ĐANG ĐỌC
🔸💑🔸FANFIC 💒GILISAAC : 💐💍WE GOT MARRIED 💍💐 🔹Full🔹
Fanfic❌Truyện chỉ mang tính giải trí , thỏa trí tưởng tượng của tác giả. Ko thích làm ơn đừng bấm vào đọc .❌ 🎠Mong mọi người ủng hộ và cho ý kiến 🎠 🎠Dựa theo chương trình We Got Married Hàn , cốt truyện được biến tấu tư...