CHƯƠNG 42: Mấy người rốt cuộc muốn làm lớn bụng bao nhiêu người

20 1 0
                                    

Ngồi trong thư phòng đọc sách Tiêu Chiến bỗng nhiên nghe được bên ngoài có tiếng gõ cửa, không nhịn được nghĩ đã trễ thế này không biết còn ai đến, buông sách tò mò chạy ra cạnh cửa phát hiện người đến là Dương Hạo mặt ủ mày chau trông rất nhếch nhác, Tiêu Chiến chưa từng thấy Dương Hạo thế này, nhất thời nổi lên lòng hiếu kỳ lại chạy khỏi phòng.

“Ơ, anh sao thế này? Bị tên đàn ông xấu nhất thế giới làm nát cúc rồi đúng không?” Tiêu Chiến hưng trí bừng bừng sáp đến hỏi.

Lời nói thô tục khó nghe thế này nhận lấy ngay ánh mắt xem thường của Vương Nhất Bác cùng Dương Hạo.

Dương Hạo cố ý giả lơ Tiêu Chiến, cúi đầu khom lưng đưa một điếu thuốc cho Vương Nhất Bác: “Đàn em có một chuyện cần thỉnh giáo, trước đó có nghe danh đàn anh nổi tiếng lòng dạ độc ác ra tay không nương tình, hôm nay cầu đàn anh giúp em giải quyết một chuyện.”

Vương Nhất Bác không rảnh nghe Dương Hạo nói mấy lời thừa thãi cũng không nhận điếu thuốc y đưa, hai người quen nhau nhiều năm bằng trực giác hắn có thể đoán được chuyện của Dương Hạo nhất định rất khó giải quyết.

“Cậu có chuyện gì thì nói nhanh lên.”

“Tớ làm một cô gái lớn bụng.” Dương Hạo nhướng mày đem điếu thuốc Vương Nhất Bác không nhận nhét vào khóe môi, châm mồi.

“Vậy cậu đến tìm tôi làm gì.”

Tiêu Chiến nghiêng đầu nói ngay: “Cưới cô ta đi.”

Hai người đồng thời mở lời cùng một lúc, Dương Hạo cùng Vương Nhất Bác lần nữa quay sang trừng Tiêu Chiến, Tiêu Chiến bị trừng hơi chột dạ nhưng cậu cảm thấy mình không nói sai: “Anh làm người ta lớn bụng rồi chẳng lẽ còn muốn cưới người khác?”

“Tôi không yêu tại sao phải cưới cô ta.”

Tiêu Chiến dậm chân, ánh mắt không tin nổi: “Anh không yêu cô ấy, vậy anh làm người ta lớn bụng làm gì.”

“Không yêu vẫn có thể phát sinh quan hệ, chuyện này bình thường thôi.” Dương Hạo nói như rất hiển nhiên mà Vương Nhất Bác ngồi bên cạnh cũng không phản đối. Lúc này Tiêu Chiến mới thấy mặt xấu xí của hai người đàn ông này, đỏ mắt rống to: “Đàn ông các người rốt cuộc xem chúng tôi là gì, công cụ sao? Hay bạn giường? ” Dứt lời liền nhào lên ghế salon rầu rĩ còn giả vờ nhỏ giọng nức nở.

Vương Nhất Bác quay đầu nhìn Dương Hạo trợn mắt há hốc mồm, nói: “Đừng để ý, bệnh cũ của cậu ta lại tái phát.”

Dương Hạo nhanh chóng lấy lại tinh thần, vẻ mặt đau khổ kể với Vương Nhất 6: “Tớ chỉ cùng cô ta chơi tình một đêm, hai tuần lễ sau cũng chính là ngày hôm qua, cô ta đột nhiên đến tìm tớ nói cô ấy có thai rồi, lúc ấy tớ cũng không tin, đi đến phòng khám thì nhận được kết quả cô ta có thai.”

Vương Nhất Bác cười lạnh: “Này hoàn toàn là báo ứng.”

“Báo ứng cái gì, tớ cũng đâu có trêu quá nhiều phụ nữ.” Dương Hạo ủy khuất cất cao giọng.

“Tớ nói báo ứng chuyện cậu nói tớ không còn là xử nam kìa.”

“Mẹ nó, cái chuyện xa lắc xa lơ cậu còn nhớ làm gì.”
Vương Nhất Bác nhún vai cho Dương Hạo một ánh mắt tớ vĩnh viễn sẽ không quên, sau đó rút ra một điếu thuốc châm lửa: “Cậu có phải vẫn còn chuyện chưa nói hết?”

Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ