Suối nước nóng paly - Phát Tiểu Tinh Cuồng Hoan Đêm yey

23 2 0
                                    

"Julian, không thể ở chỗ này......"

"Ngô a...... Ân......"

Lan nửa quỳ ở trong nước, hai tay chống ở suối nước nóng biên trên tảng đá, thật lớn màu đen nham thạch rất là ướt hoạt, lan tay vẫn luôn ở đi xuống rớt. Phía sau nam nhân thân thể đem nàng che đậy đến kín mít, Gin một tay xoa bóp nàng một bên ngực nhũ, một tay không thành thật mà ở nàng tư mật chỗ tác loạn.

Hắn hôn rậm rạp mà dừng ở nàng bối thượng, nữ hài tinh tế làn da thượng tức khắc tràn ra nhiều đóa hồng mai. Hắn hôn qua kia tinh xảo xương bả vai, thỉnh thoảng ở mặt trên khẽ cắn vài cái, trên tay động tác cũng không đình, ba ngón tay ở hẹp hòi huyệt đạo nội bắt chước tính ái bộ dáng thọc vào rút ra, phía trước khảy đầu vú động tác cũng càng thêm ác liệt.

Lan cường chống thân thể, sợ chính mình một cái không xong mà trượt xuống. Kỳ thật nàng hoàn toàn không cần lo lắng, bởi vì có Gin ở, hắn là sẽ không làm nàng bị thương.

Cánh tay thượng phát lực động tác liên lụy dưới thân huyệt đạo cũng kẹp đến càng khẩn, ngón tay trừu động tốc độ càng lúc càng nhanh, bởi vì kịch liệt va chạm mà đánh ra bọt mép theo nàng đùi chảy xuống, lan bụng nhỏ có chút co rút, cùng với một tiếng thét chói tai, đại cổ thủy dịch phun vãi ra, Gin toàn bộ tay đều bị làm ướt, cao trào thủy dịch tích táp mà đi xuống lạc, đụng tới nước ôn tuyền sau liền cùng với hòa hợp nhất thể.

Lan run rẩy thân mình, cánh tay rốt cuộc chống đỡ không được nhũn ra thân hình, Gin vào lúc này đem nàng vớt đến trong lòng ngực. Nhìn nữ hài khuôn mặt đỏ bừng, ánh mắt mê ly tiểu bộ dáng, dưới thân cự vật không cấm lại ngạnh vài phần.

Hắn nắm nàng mềm nếu không có xương tay nhỏ đi tới kia chỗ phồng lên, nữ hài giống bị năng đến giống nhau lùi về ngón tay, nhưng bị Gin vô tình mà bẻ ra nắm đi lên.

Lan vào lúc này lại nhìn đối phương ác liệt biểu tình khóc ra tới.

"Ô ô ô chúng ta không thể, không thể ở chỗ này làm!"

"Vì cái gì? Lan vừa rồi cũng thực thoải mái không phải sao?"

Gin ái muội mà ngậm lấy nàng toàn bộ lỗ tai, ý xấu mà hướng bên trong ha nhiệt khí.

"Sẽ đem thủy làm dơ......"

Nam nhân ở nàng bên tai cười khẽ, theo sau khẽ cắn một ngụm nữ hài phấn nộn vành tai.

"Ngươi chẳng lẽ không biết này chỗ suối nước nóng là ta tư nhân tài sản sao?"

"Cái gì?"

"Ta mấy ngày hôm trước mới đã nói với ngươi ta mua một chỗ suối nước nóng."

Nhìn nữ hài ngây ngốc tiểu bộ dáng, Gin càng xem càng thích, nhưng càng là như vậy, hắn liền càng là sẽ sinh ra trêu đùa tâm tư.

"Cư nhiên đối ta như vậy không để bụng, xem ra ta hẳn là cho ngươi chút trừng phạt."

Gin đem lan bức đến suối nước nóng một góc, cao lớn thân hình đem lan phong đến gắt gao, lan vây quanh chính mình ngực, hai chân cũng nhắm chặt, cứ việc là bị bức tới rồi tuyệt cảnh, lan cũng không chịu ngoan ngoãn đem chính mình giao phó đi ra ngoài.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ