: Killua Zoldyck
: Linh Miêu
: 20 / ∞ t
: He
________________" Tôi Thích Cậu Vô Cùng. "
Là 1 con mèo quấn chủ, tôi được cậu nhận nuôi vào 1 buổi tôi người đầy vết thương còn cậu người đầy vết máu.
Tôi tự thấy bề ngoài có vài điều khác giống cậu ấy, màu lông tôi trùng với màu tóc cậu ấy, đôi mắt cũng trùng cả màu.
Nhớ rất rõ trong đêm mưa ấy, bộ dạng thảm hại vô cùng, tôi bị ngược đãi bởi 1 đám người, bộ lông trắng tinh ấy vì những cú đá cùng với những cây gậy đập xuống làm chúng chẳng còn trắng nữa.
Chúng phai màu đi, nhưng rõ nhất là vết máu, chổ máu chảy dọc người tôi, thấm đẩm vào những sợi lông trắng kia.
Tôi gần như chỉ 1 bước nữa thôi sẽ đặc chân đến cửa thiên đường nhưng rồi có 1 bàn tay khá ấm đã ôm tôi lên, đặc tôi vào lòng sưởi ấm trong đêm mưa ấy.
Nếu đêm ấy tôi không được cứu, bị bỏ trong cơn mưa cùng với vết thương khắp người thì có lẽ giờ đây, tôi đã là 1 hồn ma lang thang trên cõi đời này rồi.
Nên sau khi tôi được người ấy cứu từ cõi chết ấy, tôi đã quyết định, rằng sẽ đi theo người ấy.
________________
Hiện tại cũng đã 5 năm, tôi hiện đang ngồi trên ghế, bên cạnh tôi là cậu trai trẻ tóc bạc mắt mèo hiện đang ngồi chơi với em trai cậu ấy.
Cuộc sống đôi lúc khá nhàn rỗi, tôi chỉ việc ăn ngủ rồi lại ăn và ngủ, tôi ít khi tiếp xúc với cậu ấy, vì 1 điều là cậu ấy sẽ làm nhiệm vụ mà người khác đưa cho nên tôi không muốn lông tôi bám lên quần áo người đó.
Không phải không muốn, tôi thậm chí còn rất muốn gần cậu ấy, nhưng lông tôi dễ rụng, lại bám khó mà làm sạch, nên tôi chỉ đành ngồi xa, nhìn cậu.
...
Ngày thường cậu sẽ ngồi chơi với em trai cậu, không thì đi xung quanh tìm gì đó chơi, hay đại loại chơi game hoặc ăn Socola giết thời gian.
Tôi sẽ ngồi bên cạnh cậu, không gần cũng không xa, đủ cho tay cậu với ngay chạm ngay.
Tôi khá thích được cậu xoa đầu, và cậu cũng thế, nên đôi lúc tôi sẽ ngồi im để cho cậu xoa, xoa đến chán thì thôi.
Đôi lúc cậu sẽ có ý bế tôi đặc vào lòng cậu, tôi sẽ vùng vằng mà nhảy ra, nhưng chỉ là vùng vằng thôi, hoàng toàn không dùng vuốt cào hay dùng răng cắn.
Đôi lúc cậu vì hành động của tôi làm sẽ khẽ nhíu mày lại, giọng hơi oán trách.
" Này này, là ta lụm mi về đấy? "
" Cho ta ôm mi chút không được à? "
Những lúc nói xong câu này, cậu ấy sẽ thường khoanh tay rồi miệng hơi nhọn ra 1 chút, khá đáng yêu, lúc vui cũng đáng yêu cả giận dỗi cũng thế, thật muốn trêu thêm mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
HxH - Ngỏ Nhỏ Trong Truyện
KurzgeschichtenKurapika Kurta. Killua Zoldyck. 🥀 Ngày đặt bút: 30 - 07 - 2024 Ngày dừng bút: ... - ... - ....