Dedicated to: owwSIC
Ang sulat na ito ay nabuo ko sa tulong ng Laiterang di naman pretty na si LALA kaya puro panlalait ko kay Sicario ang nakapaloob dito dito.
Sa tulong ng malanding konsensya ni JENNY at ng Slight na malandi na si PIPAY kaya purong kalandian ko pagdating kay Sicario ang mababasa nyo.
Sa tulong ren ng Bobitang si ALTHEA kaya pana'y kabobohan lang den ang pinagsasabi ko dito. Pero (Sincere-ness itong sulat nato Pangako-ness! Haha)
At sa tulong ng mahiwagang bra ni COCO mabasa at mapangiti ka sana nito Kuya Sic. :)
PS: Sinulat ko ito habang kumakaen ng suman! :D
--------------Para sa Pinaka- Gwapo, Sikat at Matalinong Author na nakilala ko sa mundo ng Wattpad "SicTheGreatSantos❤"
Sic Santos,
Hi! Nagbibiro lang ako Kuya Sic sa sinabi kong panay panlalait, kalandian, at kabobohan lang ang sulat nato.
Sic Santos na may sariling condo, sasakyan, iPhones, iPad at air, at tamang definition ng salitang "Perpekto" lalaitin ng isang katulad ko lang? :D
Anyways, this letter is all about the day when i finally meet the G.
May 16, 2015
10:00 Am palang umalis nako ng bahay kasama ang kaibigan ko para pumunta sa book signing mo na gaganapin dito samen sa SM Santa Rosa.
Di naman ako excited no Kuya Sic? :D Since 2:00pm pa ang start ng BS mo naggalagala muna ako kasama ang friend ko.
Paano ko nga ba nalaman na may book signing ka noong araw na yon?
Flashback
Dahil bored ako samen at wala kong magawa pumunta ko sa bahay ng friend ko.
Dahil alam na alam nya na fan na fan moko at ng storya mo pagpasok ko palang sa kanila ganito agad ang bati nya.
"Ey! buti dumating ka. may booksigning sila pinkyjhewelii sa SM bukas ahh! Ngiting-ngiti kita sungki sa ngipin Haha!
So? bored na sagot ko sa kanya. wala naman kase kong planong pumunta.
Okay. wag kang pupunta hah! sayang kasama pa naman si OwwSIC mo! yung sumulat ng mga storya na halos araw-araw mong kinukwento -_- Sagot ng friend ko.
Talaaaaaga lex? kasama si Kuya Sic! yung pares ng mata ko naging puso. Haha
Syempre di agad ako naniwala sa kanya isa't kalahating sinungaling den itong si Alexis e.
Di wag kang maniwala sabay pakita nung inis-screenshot nya na pinost mo.
May Smirk pa syang nalalaman akala nya naman ikinaganda nya Haha!
So, yun totoo nga may BS ka nga talaga dito bukas.
Ngayon palang magliligpit nako samen kailangan ko ng pera! para makapunta ko :D
At pagka nga naman sinuswerte pag uwi ko tinawag ako ng aking "mommy" para sosyal Haha! at sinabinh bumili daw ako bukas ng gamit para sa school at waaah!!! Sa SM nya ko pinapabili.
Granted! Makakapunta ko! i will meet the G!
END OF FB.
So yun napasarap kame sa pamimili pag dating namen sa precious stall andami ng nakapila.
Nalimutan ko marami nga pala kami na masugid na tagahanga mo na gusto kang makita. at ang ending sa pinakadulo na kame.
Ohhhmy! wala nga pala kaming nadalang libro mo. O mas tamang sabihin na wala pa nga pala kaming libro mo. Haha
At dahil di talaga ko papayag na hindi ako makakapagpapirma sa isang TheGreat ginastos ko yung pambili ko ng gamit. De joke lang Haha! Thank God may natira sa dala kong pera. dali-dali akong bumili at nakipila. :)
Biglang lumakas ang hiyawan! kinulbit ako ni lolang malapit sa stall ng precious pages at tinanong "Ne anong meron?" Lola may namimigay po ng iPhones join po kayo? Haha Jk. Sabe ko may BS po.
Kuya Sic ang Gwaaaaapo mo! alam na alam mo kung paano kame pakikiligin sa simpleng galaw mo lang.
Nung malapit nako sayo grabe lang ang kaba ko Juice colored!
After mong mapirmahan yung libro na dala ko aba humirit pa ko nilahad ko pa yung kamay ko sayo para makipagkamay. Naiisip ko minsan lang to! So yun nakipagkamay ako sayo :)
Sinong mag aakalang mahiyain at snob ako sa personal :D
Nung pauwi na kami ng friend ko muntik pa kaming mapababa ng sinasakyan namin jeep. Dahil sa lakas ng hiyaw namen nang maalala namen yung nangyari ilang minuto palang ang lumilipas.
Shet! nakakahiya sa mga sakay. Sari nalang mga bh3! Sic Santos ba naman makita, makapagpapicture, at makamayan mo sa personal ewan ko lang kung makamove on ka agad. :)
Ginawa ko yung sulat nato para malaman mo Kuya Sic na isa ako sa sobrang daming tagahanga mo at ng storya mo :)
Ako na dating tamad mag facebook at mag open ng mga social sites na yan ngayon pati twitter at IG talagang everyday chinacheck ko sila. Para maging updated ako sayo lage. even sa tumblr gumawa den ako para i follow ka.
I hope magtuloy-tuloy pa ang success mo Kuya Sic! :) Deserve mo ang lahat ng yon. More power sayo Kuya Sic! Ingat ka palage. Godbless you! ❤ Marami kame na nagmamahal Sayo. :)
Love: AlyssAanneC