-

39 4 0
                                    

x và medicine pocket yêu nhau thoáng qua đã được 3 năm, nhưng tình cảm của hai người vẫn như ngày đầu gặp nhau. tuy phải trải qua nhiều cuộc cãi vã hay những sự cố không ngờ tới, cả hai cũng nhanh chóng gạt đi. trước đây hai người từng mập mờ với nhau từ bao giờ không ai biết, tất cả những tin đồn về họ cũng được đưa ra rất nhiều. cho đến cuối năm học, x chính thức công khai bạn gái mình. 

nhiều người đồn rằng cả hai chẳng hề hợp nhau, từ cách ăn nói đến tính cách. một cô bạn gái luôn rất khó tính, cư xử một cách thô lỗ lại quen được một cậu thanh niên điềm đạm, hiền lành. có một số người nói rằng x không xứng với một người như medicine pocket, nhưng thay vì nghe lời ý kiến ngoài kia, cậu chọn cách xây dựng mối quan hệ giữa hai người được tiến triển hơn. cậu coi y như cả cuộc đời mình, người đã vớt cậu khỏi cơn ác mộng, sẽ không vì ý kiến trái chiều của nhiều người mà từ bỏ người thương.

đã có nhiều câu hỏi dành cho x, vốn dĩ có rất nhiều cô gái đang cố gắng theo đuổi cậu, nhưng tại sao cậu chỉ để ý đến y? một người không được cảm nhận tình yêu thương từ bé, chẳng biết xã hội ngoài kia ra sao, chỉ biết đâm đầu vào những thú vui không đáng có? x luôn bỏ ngoài tai. đó là bí mật của riêng hai người, người bên ngoài làm sao mà biết được! các cặp đôi ngoài kia về những buổi hẹn hò đầu tiên sẽ có một số trường hợp rằng sẽ phải tính toán chi tiêu tiết kiệm, nhưng x thì không. cậu không ngại ngần chi tiền vào những món quà rất đắt đỏ vào các ngày lễ, dịp đặc biệt, hay là buổi hẹn hò đầu tiên để tặng bạn gái. miễn người thương thỏa mãn thì tiền bạc không phải là vấn đề. cậu biết việc mình chiều bạn gái thái quá cũng không tốt và số lần cãi nhau cũng không phải là ít, nhưng bản thân chẳng muốn làm căng chuyện lên, cũng chỉ nhanh chóng làm hòa với đối phương, một phần bản thân cần gì phải suy nghĩ nhiều về những chuyện nhỏ nhoi này cho mệt người.

.

ngay lúc này đây, cả hai con người ở trên một chiếc giường. ngón tay cái cậu đặt lên đầu môi y, đặt môi mình lên. chỉ là một nụ hôn nhẹ nhàng không có gì quá đặc biệt, cũng đủ để khiến con tim đối phương tan chảy. cả hai tay x siết chặt eo đối phương, gục mặt xuống vai y mà tận hưởng mùi hương ngào ngạt trên cơ thể. medicine pocket cũng không phản kháng, tay y xoa mái tóc xám xù xì, trông không khác gì con cún lông xám không. cậu ngẩng đầu lên, mắt đối mắt nhìn nhau, tay medicine pocket đặt lên một bên má cậu.

"nhớ lần đầu hai đứa gặp nhau chứ?"

"haha, nhớ là phải rồi. cô muốn giết chết tôi vậy sao?"

"làm lại cảnh tượng đó đi."

cả hai con người cứ thế cuốn lấy nhau không ngừng nghỉ. tay y vòng quanh cổ x, mặc kệ cậu có làm gì mình đi cho nữa, cô cũng không phản kháng, ngược lại còn đáp trả bằng những cái hôn vụn vặt. vài hành động nhỏ nhặt thôi cũng thấy thật ấm áp và hạnh phúc.

🎉 Bạn đã đọc xong [sʜᴏʀᴛ] xᴍᴇᴅɪ - xᴘᴏᴄᴋᴇᴛ 🎉
[sʜᴏʀᴛ] xᴍᴇᴅɪ - xᴘᴏᴄᴋᴇᴛNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ