Mạt thế thức tỉnh

6.5K 89 36
                                    

( tận thế thức tỉnh gl ) tác giả: Mạt thần

Giới thiệu tóm tắt:

Một hồi khoa học nghiên cứu tạo thành Địa Cầu tai nạn một khối rơi xuống Địa Cầu hành tinh lửa cháy thêm dầu một lần kinh tâm động phách vật chủng gien cải tạo

Gặp gỡ bên trong mộ, tận thế đến, quỷ dị tiến hóa, không biết nguy hiểm, mạnh mẽ Zombie. Ở này tràn ngập xác chết di động thế giới, làm sao bình yên vượt qua. Làm sao bảo vệ mình trân trọng người. Làm sao một chút mạnh mẽ. Làm sao từng bước một đứng nhân loại đỉnh cao.

Nhân tính, hiểm tượng, dị thú, Zombie.

Không phải chính kinh bản văn án: Nhân vật chính đánh quái thăng cấp thuận tiện cùng Lam tỷ tỷ bồi dưỡng đi, kỳ thực là nữ thần nuôi thành =. =

~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~

Nội dung nhãn mác: Truyền kỳ tận thế dị năng ông trời tác hợp cho

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: An Dĩ Mộc ┃ vai phụ: Noãn Thiên Vực, Lăng Thu Vũ, Lam Thường ┃ cái khác: Bách Hợp, tận thế, thăng cấp lưu


Chương 1: Bất ngờ biến số

An Dĩ Mộc nhìn ngoài cửa xe né qua phong cảnh tâm tình đặc biệt được, khóe miệng nhợt nhạt địa vung lên.

Hiếm thấy quốc khánh giả, An Dĩ Mộc cùng nàng tốt nhất hai cái bạn thân hẹn cẩn thận thời gian chuẩn bị đi ra cố gắng vui đùa một chút, buông lỏng một chút, ba người mượn chiếc xe, chuẩn bị rất nhiều ăn đồ vật, bao quát lều vải, hộp đồ nướng, lần này là quyết định chủ ý chơi đến đầy đủ người lại trở về.

"Tiểu An An, ha ha ~ vẫn là vùng ngoại ô không khí tốt! ! ! Cả ngày chờ ở trong thành buồn chết lão nương !" Noãn Thiên Vực đem cửa sổ xe mở ra, đón vù vù quát tiến vào Lãnh Phong, vui vẻ kêu to , con mắt đều cười loan , cuộn sóng cổ tóc dài màu nâu ở trong gió loạn dương.

Lăng Thu Vũ không nói gì mà đem Noãn Thiên Vực thổi tới trên mặt chính mình tóc đẩy ra, "Liền ngươi tối nháo." Nhưng trong giọng nói nhưng không có một tia trách cứ ý vị.

Noãn Thiên Vực là trong ba người tính cách tối hoạt ba rộng rãi, mỗi ngày đều là cười vui vẻ, là trong ba người hài lòng quả. Mà nàng cũng tự xưng là nữ hán tử, đại không nhếch nhếch, điển hình thẳng tính. Lăng Thu Vũ là điển hình Giang Nam nữ tử, tinh tế Nguyệt Nha lông mày, tóc dài màu đen nhu thuận rối tung ở êm dịu trên đầu vai, khóe miệng đều là như có như không ngậm lấy một chút cười yếu ớt, Nhu Nhu nhược rất yếu khiến người ta thương tiếc.

Các nàng ba người từ cao trung liền lẫn nhau nhận thức, bởi vì tính cách kết hợp lại rất nhanh sẽ đánh thành một mảnh, càng là hẹn cẩn thận thi một thành thị đại học.

Lần này chính là quốc khánh giả, ba người đều ăn ý dành ra một chút thời gian, chuẩn bị kỹ càng sum vầy. Bởi vì từ khi Đại Tứ, đối mặt tốt nghiệp các loại:chờ vấn đề, các nàng đã rất lâu không có cố gắng tụ hội .

MẠT THẾ THỨC TỈNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ